35 tts trở về ký túc xá, cả bọn ai cũng đói meo, đã 3h sáng rồi, vừa đói vừa buồn ngủ, thiệt khổ quá mà.
" Chúng tôi đã gọi sẵn gà cho các tts, mau vào ăn nhé" Quản lý của cả bọn cầm loa nói
Tức thì, cả 35 đứa vắt chân lên cổ mà chạy thẳng vào nhà ăn, thực sự là đói sắp chết đến nơi rồi.Vào tới nhà ăn, Samuel kéo tay Jihoon vào bàn, JiHoon vốn dĩ đã rất đói, vội vàng cầm một cái đùi gà tẩm sốt, ăn ngấu nghiến. Samuel ăn từ tốn, nhìn sang cục bông trắng hồng bên cạnh, aigoo sao lại đáng yêu tới như vậy, ăn mà cũng đáng yêu là sao. Muel vừa ăn vừa cười tủm tỉm.
JiHoon ăn tới miếng gà thứ 5 thì no căng bụng, vội giơ đôi bàn tay dính đầy xốt của mình ra trước mặt Samuel.
" Muel ahh, tay hyung dính đầy sốt rồi" anh chu mỏ ra phụng phịu
Samuel bật cười,nhanh chóng dùng miệng, lau sạch sẽ nước sốt trên ngón tay JiHoon, sau đó với lấy khăn ướt nhẹ nhàng lau phần sốt còn lại trên lòng bàn tay.
JiHoon cười tươi rói, tim đập mạnh, Samuel ngước lên, chợt thấy khóe môi của JiHoon còn đọng lại nước sốt, cậu chồm tới, hôn lên đôi môi đó rồi lùi lại, thích thú nhìn khuôn mặt đang đỏ lên vì ngại của JiHoon.
" YAH, 2 ĐỨA BÂY CÓ DỪNG LẠI KHÔNG, SAO CỨ HÀNH HẠ NGƯỜI GIÀ NEO ĐƠN MÃI THẾ HẢ" JiSung ngồi đối diện nãy giờ ngậm một bụng thính, chịu không nổi hét lên.
Samuel lấy tay véo nhẹ đôi gò má trắng hồng của JiHoon, tiện thể kéo JiHoon đứng dậy
" Aigooo em xin lỗi hyung, lần sau bọn em sẽ tìm chỗ kín đáo hơn ạ" Samuel vừa nói vừa cười, JiHoon nãy giờ vẫn chưa hết ngại, chỉ biết núp sau lưng Samuel, cười tủm tỉm, haisss, đúng là cục moe của Samuel mà~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Bromance 101
Fanficabout produce 101 season 2 gei stories =)) Tin tui đi, trên đời này không tồn tại trai thẳng đâu :))), chỉ có trai vẫn lầm tưởng là mình thẳng thôi