Woojin tựa người vào tường, mắt dõi ra cửa sổ, mãi mê chờ đợi một người.
Là Ahn Hyungseob - cậu bạn ở cùng khu phố, cũng là người hơn 3 tuần nay ngày nào cũng lén lút gửi thư tình cho cậu.
Woojin vừa chuyển nhà về đây được hơn một tháng, lần đầu gặp mặt Hyungseob, cậu đã nảy sinh cảm giác rất lạ.
Hyungseob nhỏ nhắn, khuôn mặt lại đáng yêu vô cùng, thêm hai gò má hồng hồng phúng phính, nhìn là chỉ muốn bay vào ôm hôn.
Bạn ấy tựa như một chú thỏ bé xinh vậy, nên đã ngay lập tức để lại ấn tượng cho cậu, uhmm, thiệt sự là quá đáng yêu, sao một con người bình thường thôi lại có thể đáng yêu đến mức đó nhỉ.
Biết là trong lòng đã có cảm tình với người ta, nhưng Woojin mặt liệt chả có đủ can đảm để làm quen, cứ giữ trong lòng mãi.
Nhưng rốt cuộc có phải vì cậu suốt 18 năm qua đã làm quá nhiều việc tốt, nên ông trời có mắt, cuối cùng cũng hiểu được lòng cậu đúng không?
Sáng hôm đó, Woojin mắt nhắm mắt mở bước ra ngoài, như thường lệ, tiến lại chỗ hòm thư để kiểm tra xem có ai gửi gì cho hai ông bố phiền phức của mình là Seongwoo và Daniel hay không.
Chuyện sẽ không có gì đáng nói, nhưng hôm nay, giữa một xấp thư về công việc được gửi cho họ , thì lại lấp ló một bức thư màu xanh biển, với dòng chữ " Gửi Park Woojin" được viết nắn nót.
Woojin cảm thấy hơi lạ, ai lại đi gửi thư cho mình nhỉ?
Nhẹ nhàng mở thư ra, đập vào mắt cậu, nội dung lá thư chỉ có vỏn vẹn ba dòng.
" À uhmm, chào buổi sáng Woojin, mình viết thư này chỉ muốn nói, uhmm.... cậu thật sự đẹp trai quá đi mất..."
Vậy thôi, không hề để lại chữ ký hay tên tuổi.
Cả ngày hôm đó, Woojin đều rất thắc mắc, rốt cuộc ai là người đã gửi thư ?
Rồi hôm sau, hôm sau nữa, ngày nào cũng có một lá thư gửi cho cậu nằm chễm chệ trong hòm thư.
" Woojin, mình thiệt sự muốn nói chuyện với cậu quá đi mất...."
" Woojin, ngày nào mình cũng đứng từ xa để nhìn cậu đó"
" Woojin, hôm nay mình tình cờ nghe được giọng cậu nè, oa, menly kinh khủng nha"
Woojin càng ngày càng thắc mắc, rốt cuộc chủ nhân của những lá thư đó là ai?
Đã hơn hai tuần, và hơn 10 lá thư đã được gởi đến.
Hôm nay là lá thư thứ 15.
" Woojin, mình thích cậu... Nghe có vẻ kỳ lạ lắm đúng không? Vì mình và cậu thậm chí còn chưa bao giờ nói chuyện, nhưng mà mình thật sự rất thích cậu đó..."
Woojin cầm lá thư trên tay, khóe miệng tự động nở một nụ cười, cậu thật sự phải tìm ra, rốt cuộc ai là người viết những lá thư này?
Woojin mở ngăn kéo, lấy ra một đôi giấy, viết nắn nót.
" Gửi người bạn lạ mặt, tại sao chúng ta không thử gặp mặt nhau nhỉ? Mình rất mong chờ đó,vì cậu có vẻ là một người rất thân thiện và đáng yêu" Viết như vậy thôi, nếu như người gửi là con gái, thì cậu chắc chắn sẽ duy trì mối quan hệ bạn bè, vì người trong lòng cậu từ lâu đã lã Hyungseob mất rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bromance 101
Fanfictionabout produce 101 season 2 gei stories =)) Tin tui đi, trên đời này không tồn tại trai thẳng đâu :))), chỉ có trai vẫn lầm tưởng là mình thẳng thôi