Daniel rảo bước trên con phố tấp nập, mắt mải miết nhìn xung quanh để tìm nơi mà cậu đang đến.
Thiệt sự mà nói, đối với một con người nghiện cà phê như cậu , tìm được một tiệm pha chế cà phê ngon, chả khác nào tìm được chân lý cuộc sống.
Qua lời giới thiệu của bạn bè, cậu biết tới tiệm cà phê này, nghe đồn đồ uống rất ngon, trang trí lại còn đẹp, lại vô cùng yên tĩnh, vô cùng thích hợp cho Daniel - kẻ nghiện cà phê và cần sự yên tĩnh để làm việc.
Đứng trước cửa, cậu nheo mắt nhìn bảng hiệu.
" Ong's coffee"
Hử? Thể loại tên gì thế này, có phải mỗi mình cậu cảm thấy nó vô nghĩa không?Nhưng nhìn qua, thì tiệm quả thật trang trí vô cùng đẹp.
Daniel một tay ôm laptop, đẩy cửa bước vào.
Quả đúng như lời đồn, tiệm cực kì yên tĩnh, ai ai cũng chúi đầu vào laptop để làm việc, vài người thì đọc sách, số còn lại thì ngồi tán gẫu, nhưng rất nhỏ nhẹ, từ tốn.
Daniel chọn chỗ ngồi đối diện quầy pha chế, vẫy tay gọi phục vụ.
Cậu chọn một cốc Espresso nóng,loại đồ uống ưa thích của cậu.
" Làm hơi đắng một tí nhé!" Cậu dặn dò người phục vụ.Trong lúc chờ đợi, cậu mở máy tính lên, bắt đầu làm việc.
" Lâu lắm rồi quán tụi mình mới xuất hiện người đẹp trai như vậy nha"
" Uh, công nhận đẹp trai thật~"Daniel khẽ cười, là tiếng bàn tán của mấy cô phục vụ, bàn tán lén mà chả hiểu sao lại to tiếng như vậy.
Cà phê được mang ra, mùi cà phê thơm lừng hòa với kem làm kích thích vị giác của cậu.
Cậu nhẹ nhàng cảm ơn người phục vụ, đưa tách cà phê lên uống.
" Woaaa, thiệt sự rất là ngon nha".Cậu đã từng uống Espresso ở rất nhiều nơi, nhưng chưa có nơi nào làm cậu thật sự hài lòng.
" Nhân viên pha chế ở đây tay nghề cao đó" Daniel mỉm cười thầm nghĩ, đoạn, cậu đưa mắt nhìn về quầy pha chế, nhìn xem tướng mạo của người đó như thế nào." Đẹp trai quá..." Daniel đơ ra
Đứng sau quầy pha chế là một chàng trai, trông cũng chạc tuổi cậu, anh vận áo thun đen đơn giản, mái tóc rũ xuống trán, những đường nét trên khuôn mặt đều vô cùng hoàn hảo, nói chung là tuyệt phẩm.Daniel vẫy tay gọi người phục vụ một lần nữa.
" Cho tôi hỏi, người pha chế kia là ai vậy, vì cà phê anh ta pha thật sự rất ngon" Cậu vừa hỏi vừa chỉ tay về phía quầy pha chế.
" À, anh ấy là chủ tiệm cà phê này đó ạ, ảnh có kinh nghiệm pha chế nhiều năm rồi, tên là Ong Seongwoo"Daniel gật đầu cảm ơn, đợi người phục vụ đi rồi, cậu mới phì cười
" Ha... họ Ong sao, lạ thật đấy"
Rồi cậu chống cằm, nhìn chăm chú con người tên Ong Seongwoo đó
" Càng nhìn càng thấy đẹp"Seongwoo đứng sau quầy, tự nhiên cảm thấy có một ánh mắt đang dán chặt trên người mình, anh bất giác ngước lên, đập vào mắt anh là một cậu trai cao to, khuôn mặt đẹp trai, nhưng lại toát ra một vẻ gì đó rất nguy hiểm và thần bí, đang chống cằm nhìn anh chăm chú.
" Ồ, là khách mới" anh theo phép lịch sự, gật đầu chào.
Kang Daniel cười tít mắt, vội đứng dậy, đi về phía anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bromance 101
Fanfictionabout produce 101 season 2 gei stories =)) Tin tui đi, trên đời này không tồn tại trai thẳng đâu :))), chỉ có trai vẫn lầm tưởng là mình thẳng thôi