Trước khi đọc, tui xin phép xưng hô mày tao cho thân thiện nha =)).
Tao 1000 lần van xin tụi bay, đừng diss giọng cười của anh Diếp nữa, tao đã cố gắng làm cho nụ cười của ảnh đáng yêu hết mức có thể rồi, hãy thương lấy tao nha =)))).
Vậy thôi đó, ai chưa tham gia give away thì tham gia đi nè, yêu nha =)).
Minhyun như thường lệ, gấp gáp đẩy cửa quán bar quen thuộc của mình, đảo mắt nhìn quanh.
Chán thật, toàn mắt xanh môi đỏ.
Tiếp viên nữ của quán bar này không xấu, đa phần đều rất đẹp và quyến rũ, và đối với họ, đương nhiên tình một đêm chưa bao giờ là một vấn đề khó khăn.
Nhưng khổ nỗi, Minhyun hoàn toàn không hề có một chút cảm giác nào với phụ nữ, okay, nói hụych toẹt ra thì anh là gay.
Nhưng anh nằm trên, thế thôi.
Quán bar hôm nay chán thật, tìm mỏi mắt vẫn không thấy có cậu trai nào đang có nhu cầu, làm Minhyun cực kỳ khó chịu.
Tìm một hồi, rốt cuộc anh cũng xác định được mục tiêu.
Cậu ta ngồi trong góc, vận sơ mi trắng đơn giản, mắt khép hờ, mặt ửng hồng lên vì rượu, da lại trắng ngần như con gái, cả người toát lên vẻ thư sinh nhưng cực kì quyến rũ.
Đúng là người anh cần tìm, quả là tuyệt phẩm.
Nhìn từ xa, Minhyun đã biết chắc rằng, cậu trai đó cũng chẳng phải là trai thẳng. Còn tại sao ư? Khó giải thích lắm, đơn giản anh là người có kinh nghiệm, để xác định ai cong ai thẳng đâu thành vấn đề.
Anh gọi một ly rượu, rồi tiến về phía người thanh niên đó, vô cùng tự nhiên ngồi xuống chỗ đối diện.
" Hey, tôi ngồi đây cùng em được chứ?" Minhyun cất chất giọng quyến rũ lên, nhẹ nhàng hỏi.
Cậu thanh niên nghe có tiếng nói chuyện thì ngước lên, mỉm cười đáng yêu một cái, rồi gật gật đầu.
Tim Minhyun khẽ lỡ nhịp, chúa ơi, những bé thụ ngây ngô đáng yêu như này cần được nhân giống nha >.<
" Em lần đầu tới đây sao? Bao nhiêu tuổi rồi" Minhyun tiếp tục hỏi.
" Umm, em 22, à và đúng là em tới đây lần đầu" Cậu thanh niên gật gù, nhẹ nhàng trả lời.
Ồ, 22, vậy là thua anh tận 3 tuổi.
Cậu thanh niên liếc nhìn người đàn ông trước mặt, đẹp trai, rất đẹp trai.
Nhìn vào liền bị choáng ngợp, đẹp đến vô thực.
Cậu cảm thấy trong người nóng ran, là do rượu sao?.
" Aiss, nóng quá" Jaehwan nhăn mặt, rồi lập tức cởi 2 cúc áo đầu tiên ra, để lộ bờ ngực trắng ngần, nhẵn mịn.
Minhyun đớ người, vô thức nuốt nước miếng.
Cậu bé này là đang cố tình câu dẫn anh đúng không?.
Minhyun đứng dậy, bước qua, ngồi xuống kế bên cậu, ma mãnh hỏi nhỏ vào lỗ tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bromance 101
Fanfictionabout produce 101 season 2 gei stories =)) Tin tui đi, trên đời này không tồn tại trai thẳng đâu :))), chỉ có trai vẫn lầm tưởng là mình thẳng thôi