26. Cậu thích mình, đúng không? ( ChamSeob)

2.2K 247 37
                                    

Hyungseob cầm hộp sữa trên tay, lon ta lon ton chạy qua nhà đối diện.

" Woojinie ơi, bố mình vừa từ Seoul về, có mua loại sữa mà cậu yêu thích nè"

Woojin mở cửa bước ra, mắt sáng rỡ.
" Oaaaa, cảm ơn Seobie"

" Bobo tớ đi chứ, coi như là cảm ơn" Hyungseob chìa gò má trắng hồng ra trước mặt Woojin, lấy tay chỉ chỉ.

Woojin thoáng nhăn mặt, chồm tới hôn một cái lên má cậu bạn, rồi nhanh chóng kéo tay Hyungseob vào nhà.
" Đi, tụi mình đi chơi xe lửa"

Năm đó, cả hai được 6 tuổi.

Hyungseob và Woojin chơi với nhau từ hồi bé xíu, một phần là ba mẹ họ là bạn thân, và họ lại còn là hàng xóm của nhau.

Sinh cùng một năm, chơi chung với nhau, nhưng tính khí của hai người lại khác hẳn nhau.

Hyungseob hiền lành, chả khác gì một chú thỏ con, cả con người lúc nào cũng toát lên sự đáng yêu, làm gì cũng vẫn thấy đáng yêu.

Woojin thì mạnh mẽ, năng động hơn hẳn, nói chung là đối với Seobie thì Woojin trong mắt cậu chính là mẫu bạn trai lý tưởng bước ra từ ngôn tình đó ~

Hyungseob từ nhỏ đã rất thích chơi với Woojin, sáng vừa mở mắt dậy đã chạy tót qua nhà anh, có gì ngon cũng đem chia cho anh đầu tiên, thấy anh có bạn mới liền lập tức buồn bã giận dỗi, ơ hay, Woojin là của cậu mà...

" Sao cậu buồn hiu vậy Seobie?"

" Còn sao nữa? Woojinie có bạn mới rồi, chả cần mình nữa rồi" Hyungseob phụng phịu, trả lời mà chả thèm nhìn Woojin lấy một lần.

" Ơ đâu có, mình vẫn thích Seobie nhất mà, thích nhất nhất luôn" Woojin ngồi xuống, cười hì hì, lấy tay bẹo má con người đang giận dỗi kia.

Thế là Hyungseob lại cười toe toét, rủ Woojin đi mua kẹo mút.

Cả hai cứ thế trưởng thành cùng nhau, 6 tuổi, rồi 8 tuổi, 12 tuổi, rồi 18 tuổi...

Lúc đi học mẫu giáo, Hyungseob nhỏ con lại hiền lành nên hay bị bắt nạt, những lúc như vậy, Woojin lúc nào cũng xuất hiện, bênh vực cậu.

Lúc đi học tiểu học, ngày đầu tiên, Hyungseob khóc nức nở vì lạ lẫm, Woojin đã nhẹ nhàng nắm chặt tay cậu, trấn an.

" Seobie ngoan, đừng khóc, tẹo nữa mình dẫn cậu đi mua kẹo nhé"

Rồi cũng chả biết từ khi nào, tình cảm mà Hyungseob dành cho Woojin cũng dần thay đổi, nó không đơn giản chỉ là tình cảm bạn bè thông thường.

Năm 14 tuổi, lần đầu đọc truyện tình cảm, Hyungseob mới ngầm hiểu ra được.

" Ồ, đó gọi là tình yêu hả?"

Woojin càng lớn lại càng đẹp trai, càng nam tính, làm nữ sinh trong trường chết mê chết mệt.

Đội trưởng đội bóng rổ, đẹp trai, học giỏi... thật sự là quá hoàn hảo.

Nhưng Hyungseob thật sự không thể hiểu, rốt cuộc là tại sao Woojin mãi vẫn không đồng ý bất cứ lời tỏ tình nào, cứ lạnh lùng từ chối thôi.

Bromance 101Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ