Mừng ngày OngNiel ngủ chung giường, đọc xíu H cho trí tưởng tượng bay xa bay cao nha =)))), sáng giờ lo học nên đành tung H vào giờ cao điểm hehe =))).
~~~~~~~Seongwoo bất lực nhìn con người to như con gấu đang ngồi ì trên giường, miệng cười tươi rói như bắt được vàng.
Haiss, chả là mấy ngày vừa qua anh có hơi thân thiết quá mức với Guanlin, vô tình làm con gấu bự kia giận dỗi, nên để làm lành, đêm nay anh phải ngậm đắng nuốt cay xách gối qua giường bên cạnh, ngủ chung với cậu.
" Daniel... giường bé lắm, hai người nằm không đủ đâu mà" Seongwoo ôm gối ôm, mếu máo.
" Thế thì anh đừng mang gối sang, ôm em là được mà" Daniel cười hì hì, tiện tay ném cái gối của Seongwoo về chỗ cũ, rồi nhanh chóng kéo anh nằm xuống giường, ôm chặt vào trong lòng.
" Hai đứa bây lo ngủ đi đó nha, để anh còn ngủ nữa, đừng có mà bày trò" Jisung leo lên tầng trên của giường đối diện, đeo tai nghe vào, rồi nhanh chóng trùm chăn lại.
" Anh bảo con gấu này này, chứ em thì chả làm gì đâu" Seongwoo nói với qua, tay chỉ chỉ vào Daniel.
Daniel hôn chụt lên ngón tay Seongwoo một cái, rồi với người tắt đèn.
Bóng tối nhanh chóng bao trùm lấy cả căn phòng, nhiệt độ trong phòng lại khá thấp, làm Seongwoo vô thức nép sát vào người Daniel, vô tình cọ luôn vào những điểm nhạy cảm trên người cậu.
Daniel nuốt nước miếng đánh ực một cái, rồi ngay lập tức phủ môi mình lên môi Seongwoo, điên cuồng cắn mút.
Seongwoo thừa biết mình đã làm người yêu lên " hứng ", nên cũng ngoan ngoãn đáp trả lại nụ hôn đó.
Daniel một tay luồn vào bên trong lớp áo của Seongwoo, xoa nắn nhẹ nhẹ điểm hồng xinh xinh trước ngực, tay còn lại len lỏi xuống phía dưới, thô bạo lột phăng chiếc quần short của anh ra.
" Daniel... ngày mai... ngày mai còn phải ghi hình mv..." Seongwoo rời môi Daniel, thở hổn hển.
" Người yêu yên tâm, em sẽ hết sức nhẹ nhàng" Daniel cúi xuống hôn lên trán Seongwoo, dịu dàng nói.
Đoạn, cậu cuối xuống, vén áo của anh lên cao, rồi vùi đầu vào hai điểm hồng quyến rũ đó, đầu lưỡi linh hoạt đảo qua đảo lại, lâu lâu lại còn cắn một cái.
Seongwoo lấy tay bịt chặt miệng, cố ngăn bản thân phát ra những tiếng rên rỉ đáng xấu hổ.
Daniel ma mãnh mỉm cười, hai tay nhanh chóng kéo chiếc quần lót của Seongwoo ra, để lộ hạ bộ đang dựng thẳng đứng. Cậu nhẹ nhàng vuốt ve, tay còn lại thì chơi đùa với tiểu huyệt đỏ hồng của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bromance 101
Fanfictionabout produce 101 season 2 gei stories =)) Tin tui đi, trên đời này không tồn tại trai thẳng đâu :))), chỉ có trai vẫn lầm tưởng là mình thẳng thôi