19. Stalker ( H ) ( OngNiel)

3.5K 237 39
                                    

Tadaaaa, theo ước nguyện của mấy cô, H một lần nữa về làng haha =)))).
Và chap này là H của OngNiel
Ai không thích H, vui lòng lướt qua luôn nha =))), đừng đọc, bị đầu độc mắc công =))))).

~~~~~~

Seongwoo mệt mỏi tra chìa khóa vào ổ.
Sắp tới deadline nộp luận văn tốt nghiệp, cả hai tuần rồi, ngày nào anh cũng ở lại thư viện để làm bài, đến tối mịt mới trở về nhà.

" Tách" tiếng máy chụp hình chẳng biết ở đâu, kêu lên.

Seongwoo dừng lại, đưa mắt nhìn xung quanh.

Đã hơn 10h đêm rồi, cả con phố vắng tanh, chỉ có ánh đèn đường mù mờ hắt xuống.

Seongwoo ớn lạnh, rùng mình một cái, đây không phải là lần đầu tiên anh nghe thấy âm thanh này.

" Tách" lại nữa.

Anh nhanh chóng mở cửa nhà, bước vào rồi khóa chặt lại.

Hơn 2 tuần nay, cứ mỗi lần anh trở về nhà, sẽ lập tức nghe thấy âm thanh này.
Kì lạ thật, có ai đang theo dõi anh sao?

Kiểm tra cửa nẻo xong xuôi, chắc chắn rằng cửa đã được khóa chặt, anh vào phòng, chuẩn bị đi tắm.

Ba mẹ anh tháng này phải ra nước ngoài do có công tác, thành ra chỉ có mỗi anh ở nhà.

Anh vào phòng tắm, cởi đồ ra.

" Tách"

Lúc này thì anh sợ thật sự, chết tiệt thật, sao phòng của anh lại nằm ngay dưới đất chứ?

Và anh lại quên kéo rèm lại, shit.

Anh vội vàng khoác chiếc áo vừa cởi ra vào, đi lại phía cửa sổ phòng tắm, đưa mắt nhìn ra ngoài.

Một bóng hình chạy vụt đi.
Anh xanh mặt, lập tức kéo rèm lại.

Stalker sao?
Và kẻ đó là ai? Tại sao lại theo dõi anh?

Đêm đó, anh chẳng tài nào ngủ được, nỗi sợ hãi cứ thế dâng lên trong lòng.

Sáng hôm sau, anh đi học với đôi mắt sưng húp.
Vừa có thông báo chuyển tiết, anh vội vã chạy vào nhà vệ sinh, tranh thủ rửa mặt.
Anh nhắm mắt lại, hất từng hớp nước mát lạnh lên mặt, cố gắng xua đi cơn buồn ngủ.

" Seongwoo hyungnim, đêm qua anh mất ngủ sao?" Giọng nói trầm khàn quen thuộc vang lên.

Seongwoo tắt nước, quay qua.
À, là Kang Daniel, cậu em khóa dưới thân thiết của anh.

Daniel và anh, cả hai đều được xếp vào top5 người đẹp trai nhất trường, và Daniel xếp nhất.

Daniel cao to, thân hình phải nói là tuyệt phẩm, nhìn là chỉ muốn xà vào để được cậu bảo vệ.

Hơn nữa, lại còn cười rất đẹp.

Và hơn nữa, cậu lại là người trong mộng bao lâu nay của anh.

" Uhm... hôm qua anh mất ngủ" Seongwoo mệt mỏi đáp.

Daniel tiến lại, xoa xoa quầng thăm dưới mắt của anh.

Cả người Seongwoo như có dòng điện chạy qua.

" Sao thế? Áp lực từ việc học hay sao?" Cậu cất giọng lo lắng.

Bromance 101Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ