1. Bọn mình yêu nhau từ khi nào nhỉ?
" Daniel, em có nhớ bọn mình quen nhau từ khi nào không?" Seongwoo ngồi trên đùi Daniel, tay vuốt nhè nhẹ má cậu.
Daniel bị nhột, quay qua cắn nhẹ vào tay anh.
" Nhớ, từ hồi bọn mình học cấp ba, lúc đó anh thiệt sự đáng yêu vô cùng, hội trưởng hội học sinh và đầu gấu trùm trường, haha, rốt cuộc thì có mỗi anh trị được em thôi" Daniel bật cười, hồi đó cậu thật sự rất ngông cuồng.
" Anh còn nhớ, em đã mua rất nhiều hoa hồng, sau đó đứng trước cửa lớp anh, và rồi... a... uhmmm"
Daniel nào đâu để cho Seongwoo nói hết câu, cậu đã vội kéo anh lại, lấy môi mình chặn đi môi anh. Thiệt sự là cái ký ức lần đầu tỏ tình đó, cậu đã mãi muốn chôn nó sâu vào quên lãng mà, nhưng con người đáng ghét này cứ lôi ra mà nói mãi.
Hồi đó cậu là bị anh làm cho mụ mị đầu óc nên mới làm vậy, mua hoa hồng tới, chạy đi mượn guitar, rồi đứng trước cửa lớp hát quốc ca.
Chỉ vì anh nói với cậu, quốc ca là bài hát mà anh luôn yêu thích.
Và hóa ra anh chỉ trêu cậu thôi.
Và rồi cậu trở thành người đầu tiên, tỏ tình bằng quốc ca - acoustic ver , và bị cả trường cười vào mặt =))).
2. Mèo
Daniel rất thích mèo.
Nói đúng hơn là cậu nghiện mèo.
Từ hồi dọn về sống chung với nhau, Seongwoo cũng phải chấp nhận chuyện ngoài Daniel ra, anh phải share thêm nhà với cả ba con mèo.
Con đầu tên Rooney.
Con kế tên là Peter.
Còn con mà Daniel vừa mua về gần đây, cậu đặt tên là Captain.Mỗi tối đi làm về, Daniel sẽ bay xuống, ôm hôn từng con mèo một.
Sau đó mới đem cái bản mặt đã dính đầy mùi mèo, lân la lại hôn Seongwoo.
Seongwoo lần đầu tiên trên cuộc đời biết ghen, mà lại là ghen với mèo.
Tên ngốc đó cứ vừa về nhà là sẽ ngọt ngào gọi
" Rooney, Peter, Captain ơi, lại đây bố ôm nào~"
Những lúc như vậy, Seongwoo thiếu điều chỉ muốn đạp Daniel và lũ mèo của cậu ra ngoài." Không được, mình làm sao mà để thua mấy con yêu tinh bé tí kia được" Seongwoo thầm nghĩ.
Hôm đó, như mọi hôm, Daniel đi làm về.
Cậu vừa mở cửa ra, đập vào mắt là Seongwoo đang nằm dài trên sofa, choàng hờ chiếc khăn tắm trên người, và quái hơn, trên đầu anh còn đeo một cái băng đô hình tai mèo.Vừa thấy Daniel về, anh lập tức nhìn cậu với ánh mắt quyến rũ, dụ người kêu " meo " một tiếng.
Daniel cả người lập tức nóng ran, nuốt nước miếng đánh ực một cái, rồi nhanh chóng tiến lại, bế con mèo hư hỏng kia vào phòng.
3. Mùi hương của anh
Daniel thật sự rất mê mùi hương của Seongwoo.
Đối với cậu, nó giống như là thuốc phiện, một ngày mà không được ngửi sẽ khó chịu đến phát điên.
Cậu hay đặt anh ngồi trong lòng mình, vùi đầu vào mái tóc mềm mại đó, hít lấy hít để mùi hương quyến rũ đó.
Cậu cũng thích mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, đều đè anh xuống giường, vùi mặt vào cổ và hõm vai của anh, vì thật sự rất thơm.
" Ê Daniel, em có thể dừng việc ngửi anh mọi lúc mọi nơi như vậy không?" Seongwoo càu nhàu.
" Không thể, ai bảo mùi của anh mê mệt em làm gì?"
" Ơ, thơm đâu phải lỗi tại anh?"" Ờ, vậy thì mê đắm mùi hương của anh đâu phải lỗi tại em" Daniel tặc lưỡi, tiếp tục đưa đầu xuống cổ anh.
4. A kiss
Nụ hôn, là thứ mà những cặp đôi bình thường không thể thiếu.
Hôn phớt, hôn sâu, hôn kiểu pháp các loại, chung quy đều là hôn thôi.
Daniel và Seongwoo rất thích hôn nhau, và tùy thời điểm mà nụ hôn họ dành cho nhau cũng rất khác nhau.
Sáng sớm ngủ dậy, họ sẽ trao cho nhau cái hôn phớt để chào buổi sáng.
Trước khi ra khỏi nhà, Daniel sẽ hôn lên trán Seongwoo, để chúc một ngày làm việc tốt lành.
Khi ân ái, nụ hôn họ trao nhau là nụ hôn điên cuồng, mãnh liệt.
Và lâu lâu, chỉ cần ngồi kế nhau, họ cũng sẽ hứng lên, quay qua kéo người kia vào một nụ hôn thật dài.
Khi giận dỗi, họ sẽ đánh dấu nhau bằng những vết hôn đỏ thẫm trên cổ, và trên lồng ngực.
Vì đâu ai cấm hôn, nó làm cuộc sống lãng mạn hơn, tươi đẹp hơn mà.
5. Uống nhầm một ánh mắt
Rất nhiều người từng nói, hãy tìm một người đàn ông, mà cái cách anh ấy nhìn bạn, tựa như là nhìn cả thế giới vậy.
Và Seongwoo đã tìm được.
Daniel rất hay nhìn anh, nhìn anh với ánh mắt dịu dàng, ánh lên sự nuông chiều, sủng ái.
Ngay cả khi anh vô tình không để ý, cậu vẫn sẽ nhìn anh với ánh mắt ngọt ngào như bình thường.
Nhiều lúc anh ngại đến đỏ cả mặt, cậu sẽ ôm anh vào lòng, dịu dàng nói
" Anh đáng yêu quá đi"Và thú thật, anh như phát điên bởi cái cách mà cậu nhìn anh, nó tạo cho anh cảm giác bản thân mình được trân trọng, được che chở.
" Daniel, anh thích em nhìn anh như vậy"
" Em biết mà, vì anh đối với em rất quan trọng, nên anh yên tâm, em sẽ nhìn anh với ánh mắt này cho đến lúc chết đó"5. Rain
Seongwoo thích mưa lắm, anh không phải là thích cái sự ẩm ướt của mưa, mà vì mỗi khi mưa, anh lại cảm thấy rất yên bình.
Những lúc trời đổ mưa, anh sẽ lười biếng nằm trên đùi Daniel, bắt cậu hát cho anh nghe.
Những lúc trời đổ mưa, cả hai đều sẽ làm biếng di chuyển, chỉ muốn nằm ì bên cạnh nhau thôi.
Những lúc trời đổ mưa, cậu sẽ ôm anh vào lòng, rồi cả hai sẽ chìm vào một giấc ngủ thật sâu.
Và tóm lại, mỗi khi trời mưa, cả hai đều dành hết thời gian cho nhau, vì mưa thì Daniel đâu thể ra ngoài hay làm gì khác được.
Và mưa cũng tạo cho con người ta cảm giác làm biếng nữa, chỉ muốn dính chặt vào người mình yêu thôi.
" Anh thích mưa lắm luôn"
" Tại sao???"
" Tại mưa thì em chỉ có nằm ì ra bên cạnh anh thôi, nên anh thích"
" Haha, anh là cái đồ đáng yêu, đáng yêu chết em mất~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bromance 101
Fanfictionabout produce 101 season 2 gei stories =)) Tin tui đi, trên đời này không tồn tại trai thẳng đâu :))), chỉ có trai vẫn lầm tưởng là mình thẳng thôi