* Deighe's POV *
Isang buwan na, at hindi ko pa rin nakikita si Khenna,
" Hoy! " sigaw ni Zach.
" Ay tangina! " sigaw ko.
" Ay nagmumura ka na? " asar ni Zach.
Nilagay ko ung ulo ko sa table.
" Si Khenna, nasan na kaya siya? " tanong ko.
" Gago, di ba sabi ko nasa Seoul siya or maybe sa Gangnam. " sagot ni Z.
" Ay sinabi mo ba yan? "
" Ay hindi! Namo! " sigaw niya sa akin at binatukan pa ako. Grabe siya oh. Aish.
" May mens ka ba?! Napakasungit mo! " sigaw ko naman.
" Aish! Pupuntahan ko lang ung kapatid ko! "
" Baka si Karla ang pupuntahan mo? " tanong ko naman kaya nag-death glare lang siya sa akin.
Kinuha ko ung phone ko at tinitigan ang picture namin ni Khenna.
" Namimiss na kita. " hays para akong tanga dito kinakausap ko ung picture ni Khenna.
Mahahanap din kita Khenna, Mahal kita e.
* Zach's POV *
Pumunta ako sa room ni Yllana, para makita si Karla. Haha joke.
" Hi Kuya! " bati sa akin ni Yllana at inakap ako. Hinahanap ng mga mata ko si Karla pero wala.
" Nasan ung kaibigan mong panget? " tanong ko na lang pra di halata na hinahanap ko si Karla.
" Papunta na un, Kuya. Bat miss mo? " tanong niya sa akin.
" Ha? Anong miss ka jan? " aish kahit kailan tong kapatid ko na to
" Yieee kuya bat ka nagblublush? " tanong niya sa akin.
Anong blush ka jan, hot kasi ako e. Haha-----
" Tabi nga jan! " sigaw ni Karla.
" Tangina mo! Bat nakaharang ba ako?! " sigaw ko. Ung reaksyon niya laptrip. Hahaha!
" Ay hindi! Kaya nga sabi ko tumabi ka e! " sagot niya sa akin at ang sama pa ng tingin niya.
Pasalamat mahal-- anong mahal? Zachary anong nangyayari sayo?!
" Aray! " sigaw ko kasi binatukan ako ng kapatid kong panget.
" Kuya alis na, " sabi nung kapatid ko at nakangiti pa kaya tinignan ko ung nginingitian niya. At si Z un.
" Hi Tandang Zach! " bati niya sa akin at inakbayan pa ako. Loko to.
" Namo! " sigaw ko at umalis na sa room nila Yllana.
Habang naglalakad ako papunta sa room ko. Napangiti na lang ako. Ang ganda ganda ni Karla-- ay shet ano ba tong iniisip ko? Erase, erase. Taena.
" Hoy! Bat ka nakangiti jan?! " sigaw ni Ace.
" Wala ka na dun. " sagot ko.
" Sus, kilala na kita Zach, si K ba yan? " natatawang sabi niya sa akin.
" Tss, manahimik ka nga baka may makarinig sa atin. " sabi ko sa kaniya, tas binatukan niya ako.
" Aray ko pakshet ka talaga! " sigaw ko at binatukan ko din siya pero tawa lang siya ng tawa. Ugok talaga to e.
Kung nagtataka kayo kung bakit ako may pagtingin kay Karla pero konti lang naman e, wag kayong epal haha! Eh, kasi si Karla, maganda, mabait at higit sa lahat siya lang ang nagkakasagutan ko pati lagi ko siyang inaasar para mapansin niya ako.
YOU ARE READING
Expect The Unexpected (ON GOING)
Teen FictionExpect the Unexpected ( The Story of Y and Z ) is a comedy romance story with little bit of drama. What will happen to their love story? It will be happy ending? Or tragic ending? Main Characters: NAM JOO HYUK as Zeus Marcus Delos Santos LEE SUNG K...