* Yllana's POV *
Hi ako pala si Yllana Leigh Cojuangco, just call me Yllana, Leigh or Y basta kayo na ang bahala. I'm 17 years old. Nakatira kami sa Baguio, City the summer capital of the Philippines ang saya di ba?
Pangalan ng magulang ko? Well my Father is Harrold Louise Cojuangco he is a successful businessman. Meron kaming kompanya ng pagawaan ng pies which called (Cojuangco's Best Delicacies)... Mom ko? Well she is Alyanna Maria Cojuangco she is a successful fashion designer naman, nasa korea siya ngayon for the fashion show.
May kapatid ako si Zachary Louise Cojuango he is 19 years old, 2nd Year College na siya this pasukan at ako? First year pa lang as usual. Close kami ni Kuya Zach, mabait siya at palabiro pero walang girlfriend torpe kasi e *evil smile* Frat men siya, name ng Frat nila? Magnus Black Society (MBS) hays di ko nga maintindihan kung bakit siya ang leader ng frat na to. Dapat ung frat name nila is NGSB (No Girlfriend Since Birth) kasi lahat ng members nila ay NGSB mga torpe ewan ko ba kung bakit. Mga gwapo naman sila sayang sila. *smirks*
Friends? Yes I have three girl best friends and I have one boy best friend. Names? Khenna Llynne Garcia siya ang una kong best friend nice di ba? Mabait siya at higit sa lahat pilosopo asf. Ung isa si Karla Mariella Gomez, mabait din yan, kami ang laging magkasama pag tungkol sa KPOP o Koreanovela ang pinaguusapan. Si Rechelle Anne Francisco naman ay ganun din parang si Karlita mababait sila sobra kaya mahal na mahal ko sila. Ung boy bestfriend naman namin ay si Deighe Winter Dela Peña ay pogi asf, pero paminta siya e, pag nakakakita ng pogi aba'y makatili wagas. Pero pag nakakakita naman ng sexy na babae aba'y lalapitan niya ito at hihingin ang number ng babae. Nice di ba?
Expect the Unexpected nga e, kaya di ko ineexpect na isang lalake lang ang magpapatibok ng munti kong puso noong elementary at highschool kami na hanggang ngayon di ko siya makalimutan.
* Zeus' POV *
-.-
Ako si Zeus Marcus Delos Santos for short Zeus, Marcus or Z yan lang ang pwede mong itawag sa akin wala ng iba, naiintindihan mo? *turo sa reader* oo ikaw yan, lang ang pwede mong itawag sa akin.
17 years old ako, first year college this coming school year. May kuya ako si Acemond Delos Santos he is 19 years old, kasali siya sa frat na Magnus Black Society siya ang Co-leader doon.
Parents ko? My father is a businessman named Vladimir Delos Santos, My mother passed away when I'm 16 years old, at ung kuya ko 18 years old. Oo last year lang namatay si Mommy kaya simula noon nagbago na ako, dont ask me why.
Business namin? We own a company which name DLS Game Company.
Pero biglang nagbago ang lahat ng dumating ang babaeng sagot sa aking panalangin noong elementary at highschool. Kaya nung nalaman kong sa BU siya magcocollege ay dito ako pumasok para makita siya.
©Bamgoloid. 2017
A/N:
hi guys! Ito ang prologue! Masungit ba masyado si Zeus? Hahaha. Dont worry magbabago rin yan. Abangan.
YOU ARE READING
Expect The Unexpected (ON GOING)
Novela JuvenilExpect the Unexpected ( The Story of Y and Z ) is a comedy romance story with little bit of drama. What will happen to their love story? It will be happy ending? Or tragic ending? Main Characters: NAM JOO HYUK as Zeus Marcus Delos Santos LEE SUNG K...