* Yllana's POV *
Hello!
Well, Happy New Year guys, mag 2018 na dito sa story namin, di ko nga alam kay Author-nim e ang advance ng utak. Tsk. Eh, sa planet ni A/N July 2 palang.
Change topic tayo.
Umalis na sila Mom and Dad, at kagaya ng dati every summer or birthdays lang sila makaka-uwi at sanay na kami ni Kuya dun.
Hinatid namin sila Airport, si Mommy papunta ng Korea, si Daddy papunta ng New York, yan LDR sila ni Mommy.
10 pm na dito, and wala kaming masyadong handa ni Kuya pero ininvite niya na mag sleepover dito ang gang siyempre kasama si Z, actually magkatabi kami ngayon. Si Rechelle din nandito, si Deighe, pati si Karla, ang saya nga ng New Years Eve namin ngayon e.
Inamin na rin, nila Rechelle at Ace na sila na. At siyempre inasar sila ng buong gang. HAHA!
" Myloves, " tawag sa akin ni Z.
" Yes, myloves? " tanong ko.
" I love you, myloves. " bulong niya sa tenga ko.
Waaaaaaahhhhh! Grabe siya oh.
*///////////////*
" I love you too, Myloves. " sagot ko at hinalikan naman niya ako sa noo.
" Ehem, " si kuya siguro to..
Tumingin ako sa gilid ko, at nakita ko nga si Kuya." Oh, bakit? " tanong ni Z.
" Bat masama bang tumikhim? " tanong ni Kuya.
" Bat may sinabi ba ako? " tanong ni Z.
Haist ito na naman sila, *facepalmed*
" Sige, maiwan ko muna kayo jan. Bonding kayo ah? " sabi ko at tumakbo palayo sa kanila.
Pumunta ako sa kwarto ko, siyempre dinala ko sila Karla, Rechelle at Deighe dito we will be having a beshties time!
" Mga be! " sabi ko sa kanila at inakap ko sila.
" Masyado mo ata kaming namiss? " tanong ni Deighe.
" Malamang! Alangan namang hindi! Sayang nga e, wala si Khenna nakakamiss na siya. " sabi ko.
" Sobra, miss na miss ko na si Khenna. " malungkot na sabi ni Deighe.
" Wag nga kayong malungkot jan! Ayaw ni Khenna na nakasimangot tayo, baka pag nalaman niyang malungkot tayo pagkauwi niya babatukan niya tayo alam niyo naman si Khenna, sadista e. " sabi ni Karla.
Sa bagay tama naman siya. Ayoko ngang mabatukan na isang Khenna, ang sakit kaya! Kulang na lang mawala lahat ng Brain cells ko!
Kinalabit ako ni Deighe tas nginuso niya si Chelle na ngumingiti ngiti.
" Hoy! " tawag namin ni Deighe.
" Ay anak ng! " sigaw niya.
" Ngiti ngiti ka jan? " tanong ni Deighe.
" H-ha? " sagot niya.
" Ang sabi ko, bat nakangiti ka jan? " tanong ni Deighe.
" W-wala to. Ito naman! Masama bang ngumiti? " tanong ni Chelle.
" Bat may sinabi ba ako? Ang weird kasi ng itsura mo jan e. Muntanga. " sabi ni Deighe.
" Pft. Hahahahaha! " tawa namin ni Karla.
" Tss. " sagot niya
" Si Ace yan noh? Ito naman nasa baba lang siya, text kayo ng text. Sayang load. Hahaha! " pang aasar ni Karla.
YOU ARE READING
Expect The Unexpected (ON GOING)
Teen FictionExpect the Unexpected ( The Story of Y and Z ) is a comedy romance story with little bit of drama. What will happen to their love story? It will be happy ending? Or tragic ending? Main Characters: NAM JOO HYUK as Zeus Marcus Delos Santos LEE SUNG K...