* Yllana's POV *
Ang sarap sarap ng tulog ko ng biglang..
* TOK, TOK, TOK *
" Yah! A-no ba yan? Natutulog pa ako e! " sigaw ko.
" Hoy, Yllana alas dose na gumising ka na jan! Anong petsa na! " sigaw ni Kuya.
" Aish! Oo na gigising na! " sigaw ko.
" Good, " sagot niya.
Aish langya naman oh!
Tinignan ko ung phone ko.
7:36 A.M
" Yah! Kuya!! " sigaw ko at narinig ko ung tawa ni Kuya sa baba. Aish, Kuya talaga abnoy e.
At dahil di na ako makatulog dumiretso na lang ako sa cr para makapag-shower, pagtingin ko sa salamin.
" WAAAAAAAAHHHH!!! "
Narinig ko naman ung pagdabog ni Kuya sa pinto.
" What the hell happened?! " tarantang tanong ni Kuya.
Humarap ako sa kaniya," Pft! HAHAHAHAHAHA! " tawa ni Kuya habang nakahawak pa sa tiyan niya, halos mapahiga na siya sa kakatawa.
" Yah! Kuya anong nakakatawa?! " sigaw ko.
" Kasi may tigyawat ka sa ilong mo e! HAHAHAHA! "
" Sige, tawa mo pa Kuya, uunlad ka. Tss. " sabi ko na kunwari naiinis.
" Ha-ha. Sige ha-ha, di na ako ha-ha tatawa. Hahahahaha! " tawa pa rin ni Kuya, kaya dumiretso na lang ako sa CR para makaligo na, nakakabadtrip si Kuya e.
--
Paglabas ko ng banyo, bigla na lang nag ring ung phone ko.
Zeus ♥ calling....
[ Hello? ]
[ Hi baby, anong ginagawa mo? ]
[ Wala naman, nakahiga lang. ]
[ Labas sana tayo ngayon. ]Taena, ung pimples ko, aish anong idadahilan ko?!
[ Ah, Z sumama kasi bigla ung pakiramdam ko e. ] pagsisinungaling ko.
[ Ha? Ala, sige pupuntahan na lang kita jan, . ]
[ Kahit wag na, mahawa ka pa sa akin. ]
[ Hindi pupuntahan pa rin kita, mas mahalaga ka kaysa sa akin. Sige na, Love you. ]
At binaba niya na ang cellphone.
Eotteoke?! Taena dis. Paano na? Haist.
--
Hays, di na ako mapakali dito sa kwarto ko. Una, dahil pupunta si Z, at pangalawa ung pimples ko sa ilong! Nakakahiya kaya!
* TOK, TOK, TOK *
YOU ARE READING
Expect The Unexpected (ON GOING)
Teen FictionExpect the Unexpected ( The Story of Y and Z ) is a comedy romance story with little bit of drama. What will happen to their love story? It will be happy ending? Or tragic ending? Main Characters: NAM JOO HYUK as Zeus Marcus Delos Santos LEE SUNG K...