* Yllana's POV *
Yes, one week na lang at uuwi na sila Mommy at Daddy! And I'm so excited!
" Anong number ni Karla? " tanong ni Kuya.
" Kuya, may messenger naman siya tanungin mo. " sagot ko.
" Tss, baka kasi di siya naka-online? " sarkastikong sagot ni Kuya.
" Tss, watch and learn Kuya. " sagot ko, at inopen ko ung messenger ko.
Messenger:
Online •
- Janry Chelle •
- Jimin Dela Fuente •
- Kevin Dale Dela Fuente •
- Shownu Fortes •
- Hyungwon Chae •
- Kihyun Montes •
- Ace Delos Santos •
- Zeus Marcus Delos Santos •
- Wonho Shin •
- Karla Mariella Gomez •" Kuya, look oh, online si Karla. Chat mo na dali. " sabi ko at pinakita ung messenger ko na online si Karla,
" Tsk, bahala na nga. Akyat muna ako ah. " sabi niya at umakyat na, samantalang ako? Gagawa na lang ako ng Japchae at Kimchi, nagcrcrave ako dun e.
--
* Zach's POV *
Sayang ung load ko, pag wala akong katext wala namang kwentang ka-text ang gang e.
Tetext ko sana si Karla, pero naalala ko na wala akong number niya kaya bumaba ako para kunin ung number niya kay Yllana.
" Anong number ni Karla? " tanong ko sa kaniya.
" Kuya may messenger naman, siya tanungin mo. " sagot niya.
" Tss. Baka kasi di siya naka-online? " sagot ko.
" Tss. Watch and learn, Kuya. " sagot niya at binuksan ang messenger niya.
" Kuya, look oh. Online si Karla. Chat mo na dali. " sabi niya.
" Tsk. Bahala na nga. Akyat muna ako ah. " sabi ko at umakyat na ako sa kwarto.
Pagdating ko sa kwarto ko, binuksan ko ung laptop ko kasi pag sa cellphone ko na naman binuksan ung messenger maglalag na naman ung phone ko, tsk.
Zach Louise Cojuangco
edit profile pictureBio:
- BIU Supremo 💯
Tell me what you feel : ____________________________________
Tss. Makapag-messenger na nga lang.
Messenger:
Messages:
• Magnus Black Society (250)
WonhongRabbit: ina niyo naman e! Ang ingay ingay niyo! Wala namang topic!Manggugulo na nga lang ako dito sa GC namin.
Magnus Black Society
onlineWonhongRabbit: ina niyo naman e! Ang ingay ingay niyo! Wala namang topic na maganda.
ShownuBear: e di magingay ka din problema ba un?
YOU ARE READING
Expect The Unexpected (ON GOING)
Teen FictionExpect the Unexpected ( The Story of Y and Z ) is a comedy romance story with little bit of drama. What will happen to their love story? It will be happy ending? Or tragic ending? Main Characters: NAM JOO HYUK as Zeus Marcus Delos Santos LEE SUNG K...