Chương 2

1.6K 163 23
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Trịnh Nhuận Ngũ từ phòng trọ ngoại ô trở về nhà tắm rửa, sau đó đến penthouse của ba má Trịnh thưa chuyện đến tận mười giờ rưỡi mới về tới công ty.

Kim Đông Vĩnh, trưởng phòng A&R của J.Clef, đột nhiên bị gọi lên tầng cao nhất, tâm tình không được tốt lắm. Trịnh Nhuận Ngũ nhìn mặt đoán bệnh, cười cầu tài, nhẹ nhàng nhờ vả.

"Anh giúp em chuyển hợp đồng của cậu này từ M. Record về đây."

Kim Đông Vĩnh nhìn giấy tờ trên tay ông chủ, chau mày.

"Cậu tưởng bắt gà nhà người ta nuôi về là ra chợ mua bó rau sao?"

"Bên đó chẳng phải thiếu chúng ta một khoản lớn tiền phân phối, phí dịch vụ các thứ sao? Hiện tại còn đang chờ cổ đông rót vốn vào cứu mạng, không khó đối phó đâu."

Thừa cơ Kim Đông Vĩnh trầm ngâm suy tính, lại dặn dò.

"Xong việc, anh lại đi đón người giúp em, em chỉ tin tưởng được anh thôi đấy, đây là địa chỉ. À nhớ mang theo gối mềm, cậu ấy chắc chưa thể ngồi, sẵn tiện đưa cậu ấy đi khám một chút."

Nói đến đây, sợ Kim Đông Vĩnh độc thân nhiều năm không hiểu, lại ghé tai thì thầm.

"Đêm qua bị chảy máu hơi nhiều, lúc em đi đã đỡ hơn một chút, nhưng vẫn nên đi bác sĩ."

Kim Đông Vĩnh nhận tập hồ sơ Trịnh Nhuận Ngũ đưa qua, nhìn ảnh chân dung hoa ghen thua thắm liễu hờn kém xanh của Lý Thái Dung, địa chỉ lại còn mà một phòng trọ rẻ tiền, liền khinh khỉnh nói.

"Không ngờ cậu là người như vậy đấy!"

Trịnh Nhuận Ngũ tặc lưỡi.

"Con người mà anh, ai mà không một vài lần sai, huống hồ chi hôm qua em bị từ hôn, đau lòng muốn chết luôn."

Kim Đông Vĩnh nhìn bộ mặt tươi roi rói của Trịnh Nhuận Ngũ, hiển nhiên không tin nổi câu nào.

"Cậu không lợi dụng con nhà người ta đấy chứ?"

Trịnh Nhuận Ngũ trợn mắt.

"Anh nghĩ em là người tồi tệ như vậy sao?"

Kim Đông Vĩnh lườm.

"Không phí lời với cậu. Thế gia nhà giàu đúng là sâu như bể."

Nói rồi quay lưng bỏ đi.

Thật ra, nhà họ Trịnh không bề thế như LCG của nhà họ Lý chuyên kinh doanh hoàng tiêu dùng, mà hoạt động đầu tư là chủ yếu. J.Clef là công ty con trong ngành công nghiệp giải trí mà ba Trịnh vừa giao cho Trịnh Nhuận Ngũ điều hành vài năm nay. J.Clef chủ yếu kiếm tiền từ việc phân phối, tổ chức, cung cấp các dịch vụ hậu cần cho ngành giải trí, chỉ mới bắt đầu quản lý tài năng gần đây. Kim Đông Vĩnh là nhà sản xuất trẻ nổi tiếng là ác quỷ hút máu, hiệu suất làm việc khiến người người kinh hoảng, nhà nhà e sợ. Nói không ngoa, có cậu ta làm việc ở J.Clef, Trịnh Nhuận Ngũ có thể thoải mái làm chơi ăn thật.

[Đam Mỹ][NCT] Dưỡng DungWhere stories live. Discover now