[18+ - H văn] Chương 17

2.3K 153 17
                                    

Lý Thái Dung thời niên thiếu rất lỗ mãng, nhưng lăn lộn trong giới một thời gian đã khôn khéo hơn rất nhiều

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lý Thái Dung thời niên thiếu rất lỗ mãng, nhưng lăn lộn trong giới một thời gian đã khôn khéo hơn rất nhiều. Một câu không được gặp riêng Kiều Nhân nói ra đến là trôi chảy chẳng qua vì trong lòng lo sợ quá khứ lặp lại, để cho yêu nghiệt kia thêm một lần náo loạn cục diện mà anh khổ sở xếp đặt. Mà cái gọi là cục diện ở đây đều phụ thuộc vào tình cảm của Nhuận Ngũ. Gọi là ghen không hẳn là đúng mà lại chẳng sai, nếu Nhuận Ngũ quả thật nối lại tình xưa với Kiều Nhân, Thái Dung còn không phải thân bại danh liệt sao?

Thái Dung chợt hoảng hốt nhận ra từ lúc nào bản thân lại mang nhiều toan tính với Nhuận Ngũ như vậy? Thời gian qua người được nhiều lợi ích nhất chính là anh, người hờn giận khó chiều cũng là anh. Tình yêu càng lúc càng nhuốm màu vụ lợi, vậy mà lại làm ra vẻ bị tổn thương. Anh vốn không phải người giỏi bày mưu tính kế, thẳng thắn bàn với Nhuận Ngũ.

"Chúng ta tạm thời không bàn việc yêu đương. Chờ anh xong việc với mợ hai tôi mới tính tiếp. Tôi thật sự không giỏi dò lòng đoán ý. Anh muốn gì thì cứ nói thẳng ra đi, đừng chơi trò thần bí với tôi nữa."

Thái Dung nghiêm mặt đặt điều kiện. Đối phương đã chịu điều đình, Trịnh Nhuận Ngũ rất không hợp tác trêu cợt.

"Không bàn việc yêu đương rồi giường anh ai sưởi?"

Lý Thái Dung há miệng mắc quai, vội vã bổ sung.

"Trừ việc đó ra không bàn việc yêu đương."

Trịnh Nhuận Ngũ cuốn một cuốn rau thịt đút qua, dịu dàng nói.

"Thái Dung anh từ trước đến giờ chưa hề có ý định khống chế em. Giữa em và anh là quan hệ cá nhân, giữa em và công ty là quan hệ công việc, anh sẽ không nhập nhằng. Còn về công ty của nhà em, mẹ anh đã có quà ra mắt, phần của ba anh chắc sắp đến rồi."

Thái Dung nuốt cuốn rau thịt thật to xuống, tức giận hỏi.

"Trịnh Nhuận Ngũ anh thật sự khó hiểu lắm đấy. Câu trước nói không bàn chuyện yêu đương, câu sau đã ân cần thế này thế nọ."

Trịnh Nhuận Ngũ đùa nhây.

"Anh đã đáp ứng đâu?"

Thái Dung không đáp, sắc mặt rất tệ. Trịnh Nhuận Ngũ không lảng tránh được, trầm mặc một lúc thật lâu rồi liếm môi, đảo mắt.

"Thái Dung, tính anh hay thẹn."

Thái Dung càng thêm mờ mịt. Nhuận Ngũ đối mặt với Thái Dung, giọng nói dịu dàng rót vào tai.

[Đam Mỹ][NCT] Dưỡng DungWhere stories live. Discover now