Chương 19

870 97 10
                                    


Vai diễn Trần Phương của Thái Dung trong phần hai của Đạo đã từ phụ tuyến hai lên nam thứ, đạo diễn còn nói đùa là kịch bản đo ni đóng giày cho anh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vai diễn Trần Phương của Thái Dung trong phần hai của Đạo đã từ phụ tuyến hai lên nam thứ, đạo diễn còn nói đùa là kịch bản đo ni đóng giày cho anh. Ở phần một, Trần Phương chỉ là một nhân vật phục vụ cho diễn biến của câu chuyện, không gian thể hiện hạn hẹp, vốn là một vai dễ và cạn, nhưng Đông Vĩnh và đạo diễn đã chỉ đạo cho Thái Dung diễn ra được chiều sâu cần có của tính cách nhân vật tạo điều kiện tiếp nối sang phần sau. Việc này vốn là việc tốt, nào ngờ, kịch bản có thay đổi lớn. Trần Phương ở phần hai sau khi rời khỏi chương trình bảo vệ nhân chứng của cảnh sát, tưởng rằng có thể làm lại từ đầu nào ngờ vì nhiều lý do ngoại cảnh, lại ngựa quen đường cũ dấn thân vào giới xã hội đen. Lần này, cậu ta được một tên đầu sỏ giấu mặt nâng đỡ, sống cuộc sống bù nhìn ăn trắng mặc trơn.

Về phương diện chuyên môn, đây là một vai rất khó đối với khả năng hiện tại của Thái Dung. May mà đối trọng với anh, cảnh sát chìm Lãnh Tuấn là do Ngô Thế Huân thủ vai, người này nổi tiếng là bình hoa, hai người đóng cặp, khó mà nói rõ là ai tệ hơn ai. Khổ nhất chính là, lần này có ông hoàng rating Du Thái làm khách mời, lại thêm nam chính do đàn anh năm lần đĩa vàng, hai kỷ lục phòng vé, Dương Thần của công ty giải trí hàng đầu Mặc thủ vai. Nếu hai người bọn họ diễn quá tệ, nhất định không xong.

Loại nhân vật vốn bốc đồng, lỗ mãng lại thay da đổi thịt trở thành ngoài nóng trong lạnh, âm trầm, khó đoán, Lý Thái Dung thật sự không biết làm sao lột tả ra được.

Đang lúc rối tinh rối mù, Phùng thiên hậu gần đây vẫn luôn không khỏe hóa ra là mang thai muộn, mà chồng và con trai lại không có nhà, rảnh rỗi gọi Thái Dung, Đông Vĩnh, Vân Nghi với Đỗ Khiết đến chơi vài ván. Lớn tuổi lại có thai, Phùng thiên hậu đối với việc này rất xấu hổ, chơi liền mấy ván bài, mọi người đều không có ai dám nhắc đến. Có điều, trời cao đất dày bà bầu lớn nhất, bốn người bọn họ cờ bạc mà không dám thắng, thi nhau nhận thua. Phùng Nhã Lan có lẽ thắng nhiều nhàm chán, hoặc còn có tâm tư khác, đột nhiên bảo Thái Dung đem kịch bản ra tập cùng Vân Nghi. Tuy bụng mang dạ chửa, nhưng tính cách của bà không hề thay đổi, vẫn vô cùng điềm đạm, Thái Dung đối với mẹ chồng hờ này vừa kính vừa sợ, cẩn thận lắng nghe chỉ bảo.

Cả giới nghệ sỹ, người được Phùng thiên hậu đích thân huấn luyện có được thành tựu gì? Doãn Vân Nghi là diva thế hệ mới, Du Thái là ông hoàng rating. Thái Dung dù có ngốc nghếch đến đâu, xuất phát điểm có thấp đến đâu, cũng không thể nào tệ đến mức không thể vượt qua thử thách của một vai diễn. Mà, lợi ích vô hình từ câu nói "Rảnh rỗi thì ghé sang chơi với bác" chính là, chẳng những kỹ năng diễn xuất được rèn giũa lại còn có thể gần gũi lấy lòng má chồng hờ. Du Thái lúc biết chuyện còn than ngắn thở dài ghen tị với Thái Dung không thôi.

[Đam Mỹ][NCT] Dưỡng DungWhere stories live. Discover now