Lý Thái Dung đi theo Kim Đông Vĩnh, vừa tạm biệt luật sư gia đình thì lại gặp luật sư công ty làm thủ tục chuyển giao. Trịnh Nhuận Ngũ gọi cho anh ba lần, có thể xem là quan tâm chăm sóc.
Xong việc về công ty đã là chiều muộn, Thái Dung uể oải bước vào văn phòng đơn giản một bàn làm việc, một bộ sofa tiếp khách của Trịnh Nhuận Ngũ, lóng ngóng vài giây rồi bước qua sofa ngồi. Trịnh Nhuận Ngũ nhẹ giọng bảo anh chờ một chút chờ hắn tập trung xử lý nốt công việc dở dang.
Lý Thái Dung không có việc gì làm, đọc bìa mấy quyển sách để trên bàn, ngoài sách về tài chính, kinh tế, còn có rất nhiều tạp chí. Dù sao Nhuận Ngũ cũng là giám đốc công ty giải trí, mỗi sáng thư ký sẽ xếp lên bàn tất cả tạp chí ra ngày hôm đó. Một lúc sau Trịnh Nhuận Ngũ mệt mỏi ngồi phịch xuống ghế đối diện, may mà khung ghế bằng thép tốt nên không gây ra tiếng động xấu hổ.
Trịnh Nhuận Ngũ không dong dài, thẳng thắng nói với Thái Dung.
"Ba của tôi không muốn nhúng tay. Tôi có thể giúp cậu, nhưng không dám chắc sẽ thành công, mười lăm phần trăm cổ phần đó phần nhiều là không có duyên với tôi."
Lý Thái Dung không ngờ tiếp nhận tin này rất bình thản, im lặng chờ Trịnh Nhuận Ngũ nói tiếp.
"Cậu cũng nhìn qua công ty rồi, so với LCG của nhà họ Lý thì nhỏ như kiến cỏ. Cậu muốn tìm người khác giúp đỡ, suy nghĩ lại vẫn còn kịp."
Lý Thái Dung cười nhạt. Tìm người khác giúp đỡ? Nói thì rất dễ, ở thành phố S. nghe đến LCG và Lý gia mà không nể nang vài phần chỉ có vài gia tộc lớn. Lý Thái Dung không ngốc đến nỗi bắn tên không đích, trong lúc bốc đồng tìm đến Trịnh Nhuận Ngũ. Anh đã suy tính rất cẩn thận, những gia tộc kia không có tranh chấp lợi ích với nhà họ Lý, sẽ không dư hơi lo chuyện bao đồng. Nhà họ Trịnh tuy rằng trước kia giao hữu với Lý gia, nhưng dạo gần đây hai nhà mấy lần va chạm trên thương trường, hiện tại LCG lại có ý định tiến công làng giải trí. Trong lúc quan hệ dần sứt mẻ, chủ tịch phu nhân lại còn công khai từ hôn, mâu thuẫn liên tiếp chồng chất. Ngoài nhà họ Trịnh, chỉ sợ không còn ai có thể và có ý định che chở cho anh.
"Ông chủ, anh hiểu lầm ý tôi rồi!"
Lý Thái Dung lên tiếng.
"Tôi không hề có ý định trả thù cũng không có suy nghĩ tranh giành lại quyền lợi gì. Tôi chỉ cần một chỗ dựa để gia đình có thể sống yên ổn. Điều đó, anh có thể cho tôi mà..."
"Có được không?"
Không phải là "có phải không?" mà là "có được không?"
Khác nhau một chữ, nhưng cái trước là chất vấn, cái sau lại là van cầu.
YOU ARE READING
[Đam Mỹ][NCT] Dưỡng Dung
FanfictionALL THE PHOTOS ARE NOT MINE. CREDIT AS TAGGED. Tác giả: Hy Thuyền: JaeYong Hint: Meanie, MarkHyuck Từ bỏ tác quyền: Mọi nhân vật không thuộc về tôi. Khuyến cáo: Dành cho tuổi 16+ Thể loại: Tình cảm đồng tính tức đam mỹ, OOC, AU. Tình trạng: Đang viế...