Chương 28

2K 137 41
                                    


Dưới tầng hầm hộp đêm của nhà họ Từ,

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dưới tầng hầm hộp đêm của nhà họ Từ,

Kiều Nhân ngồi một mình, trước mặt có rượu và nước lọc, còn có thức ăn nhẹ, ngoại trừ không thể ra ngoài thì được tiếp đãi không khác gì thượng khách. Điện thoại tuy vẫn nằm yên trong túi, nhưng căn phòng này ở dưới lòng đất, lại gia cố tường bê tông dày, tất cả mọi thiết bị truyền tin một khi đã vào đây đều bị cắt đứt liên lạc với thế giới bên ngoài. Vẻ mặt Kiều Nhân không lộ cảm xúc, với trình độ bảo mật của L.C.G, dữ liệu được mã hóa trong máy tính xách tay ngay cả cảnh sát cũng không thể mở khóa được. Chính vì như vậy Kiều Nhân càng thêm lo sợ, Trịnh Nhuận Ngũ và Johnny Từ nhất định có âm mưu khác.

Cửa thép nặng nề mở ra, thư ký của Johnny dáng vẻ yêu kiều thong thả bước vào phòng.

"Xin lỗi đã giữ cậu Kiều Nhân ở đây lâu như vậy, không có việc gì nữa rồi, cậu có thể đi."

Khóe môi Kiều Nhân giật giật, lồng ngực như bị thứ gì đó nặng nề đè ép. Thư ký không nói thêm lặng lẽ ra hiệu cho người đưa Kiều Nhân ra ngoài bằng cửa sau.

Điện thoại vừa kết nối mạng, trên màn hình đã hiện ra vô số cuộc gọi nhỡ, đa phần là đến từ đám người Trần Giai Mỹ và một vài số lạ khác. Ngón tay thon dài không hiểu vì sao khe khẽ run lên nhấn mở ra hộp thư thoại.

Một giọng nói xa lạ vang lên bên tai, dù khẩn trương vẫn rõ ràng, mạch lạc.

"Cậu Kiều Nhân tôi là người của sở cảnh sát trung ương, chúng tôi đã nhận được tài liệu và máy tính xách tay của cậu. Thủ tục bảo vệ nhân chứng đã hoàn tất, có thể đến đón cậu bất cứ lúc nào, còn về yêu cầu khoan hồng của cậu, cảnh trưởng hứa sẽ cố gắng hết sức. Xin liên lạc với chúng tôi ngay."

Gương mặt thanh tú ở trong màn đêm vô thức vặn vẹo thành một biểu cảm đáng sợ, bàn tay siết chặt điện thoại trắng bệch. Kiều Nhân nghiến răng xoay lưng, hung hãn đấm lên cánh cửa sắt sau lưng mình. Một tiếng kim loại thanh thúy rít lên, Kiều Nhân nhìn nắm tay nhỏ máu, hít vào một hơi thật sâu, cố bình tâm.

Hiển nhiên, bọn họ đã dùng danh nghĩa Kiều Nhân gửi bản số liệu thô kia cùng máy tính của anh cho cảnh sát. Số liệu thô là thể hiện thành ý, còn về máy tính, là để thương lượng sự bảo đảm an toàn và khoan hồng trước luật pháp, chỉ khi phía cảnh sát đồng ý, Kiều Nhân mới tự tay mở khóa.

Nhưng Trần Giai Mỹ có người nằm vùng trong sở cảnh sát trung ương, dựa vào phản ứng của bà ta chắc đã biết được chuyện này, cả buổi tối không thể liên lạc có lẽ đã khẳng định là do Kiều Nhân thực sự muốn đầu thú nên mới âm thầm bỏ trốn, tụ hợp với bên cảnh sát.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 14, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đam Mỹ][NCT] Dưỡng DungWhere stories live. Discover now