Thái Dung ở lại giúp ba mẹ Lý bày hết vật dụng còn trong thùng giấy ra ngoài, trang trí lại căn nhà nhỏ, hơn mười một giờ đêm mới ra về. Công ty bảo an nhà họ Từ vốn đã hoàn tất lắp đặt camera và hệ thống an ninh hai mươi phút trước, Johnny không hiểu vì sao vẫn đang đứng tựa người vào xe riêng đậu bên lề đường, nhàn nhã hút thuốc. Anh ta dáng vóc tráng kiện, gương mặt tuy không khó nhìn nhưng có nét hung tợn, cùng là tây trang áo trắng quần đen, khoác trên người Trịnh Nhuận Ngũ thì lịch thiệp, Johnny mặc vào lại có cảm giác lãnh đạm, càng thêm dọa người.
"Anh chờ tôi?"
Thái Dung lên tiếng.
Johnny tùy tiện ném điều thuốc xuống vỉa hè, dùng gót giày tây dẫm tắt, cười đáp.
"Có thể mời ngôi sao nổi tiếng đến gặp một người bạn không?"
Johnny không sớm, không muộn, chọn lúc Thái Dung về nhà mới cho người đến lắp đặt thiết bị an ninh. Ba mẹ Lý chịu kể ra chuyện của Tố Dung nói không chừng có một phần là do anh ta tác động. Thái Dung hiển nhiên không từ chối.
Xe của Johnny rất rộng, Thái Dung cùng anh ta ngồi ở phía sau, ghế phụ ở giữa đã hạ sẵn khay nước xuống, hai cốc cà phê vẫn còn nóng, ước chừng mua về chưa lâu. Xe vừa chạy được một đoạn ngắn, thư ký trên ghế phó lái, mắt không rời điện thoại, theo thói quen đẩy gọng kính, báo cáo.
"Giám đốc, hôm nay cậu Kiều Nhân lại tăng ca."
Thái Dung vừa nghe tên Kiều Nhân suýt nữa thì sặc hết cà phê nóng đang ngậm trong mồm. Johnny nhìn thấy hết thảy, nén cười đáp.
"Như mọi khi."
Thư ký dường như rất quen thuộc, bắt đầu gọi điện. Đường đêm vắng vẻ, trong xe yên tĩnh, có thể nghe được tiếng sóng sánh của cà phê trong cốc cách nhiệt cho nên khi bên kia bắt máy Thái Dung nghe loáng thoáng được lời chào khách, không ngờ lại là nhà hàng mà Nhuận Ngũ yêu thích, vẫn hay đặt bàn chiêu đãi khách khứa. Thư ký của Johnny giọng êm ái, mạch lạc nói.
"Tôi là thư ký của giám đốc Trịnh, công ty J. Clef, muốn đặt một suất cơm loại một giao đến cho cậu Kiều Nhân ở trụ sở chính L.C.G."
Thái Dung sững sờ nhìn Johnny đang nhàn nhã uống cà phê. Suất cơm loại một được đựng trong hộp gỗ ba tầng xa xỉ, thức ăn vô cùng phong phú, chỉ đủ cho một người ăn, thực đơn theo mùa, hương sắc vị hình không chê vào đâu được. Trịnh Nhuận Ngũ toàn chê đắt, hôm nào Thái Dung kiệt sức hay sắp bệnh mới được mua cho một phần dỗ dành. Kiều Nhân cuối cùng đã ăn được bao nhiêu lần rồi vậy?
YOU ARE READING
[Đam Mỹ][NCT] Dưỡng Dung
FanficALL THE PHOTOS ARE NOT MINE. CREDIT AS TAGGED. Tác giả: Hy Thuyền: JaeYong Hint: Meanie, MarkHyuck Từ bỏ tác quyền: Mọi nhân vật không thuộc về tôi. Khuyến cáo: Dành cho tuổi 16+ Thể loại: Tình cảm đồng tính tức đam mỹ, OOC, AU. Tình trạng: Đang viế...