Chương 10

1K 131 9
                                    

Hình minh họa: Anh giám đốc tới thăm người yêu trong một buổi photoshoot

Đêm hôm đó, Thái Dung, Vân Nghi và Du Thái biểu diễn tổng cộng bảy bài hát ứng với bảy phân đoạn của một vở nhạc kịch ngắn nội dung đơn giản

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đêm hôm đó, Thái Dung, Vân Nghi và Du Thái biểu diễn tổng cộng bảy bài hát ứng với bảy phân đoạn của một vở nhạc kịch ngắn nội dung đơn giản. Cuối chương trình, Du Thái còn đặc biệt nhắc nhở khán giả kiểm tra sticker trên phần ăn miễn phí nhận từ xe thực phẩm lưu động để đến quầy hàng tương ứng nhận bộ sản phẩm dùng thử. Chỉ là, sau mini concert quá sức hoành tráng chẳng còn mấy ai có hứng thú với phần quà nhỏ kia nữa.

Video chất lượng cao của vở diễn do J.Clef đăng lên tài khoản Youtube công ty trong một đêm tăng đến tám trăm nghìn lượt views. Lượt nghe album đầu tay của Thái Dung trong ứng dụng nghe nhạc trực tuyến J. Music của J.Clef tăng tổng cộng hơn một trăm nghìn lượt. Lý Thái Dung nghiễm nhiên tiến vào top mười kết quả tìm kiếm trên các mạng xã hội.

Cả phòng A&R vốn đã rất hài lòng với kết quả này, không ngờ hai hôm sau trong lúc kiểm kê quà mừng gửi tới để cám ơn, bọn họ lại phát hiện ra một bất ngờ nho nhỏ. Trên tài khoản Instagram mới tạo của Lý Thái Dung, Đông Vĩnh cho đăng tải một bức ảnh chụp chung tất cả quà và hoa, cùng vài lời tri ân các đơn vị đã quan tâm ủng hộ. Vài phút sau lại đăng thêm một bức, là hình chiếc áo khoác trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế nổi tiếng, trên ngực áo còn thêu thêm hình phượng hoàng bay cao bằng chỉ bạc trên nền vải đen, lại dùng pha lê Swarovski điểm mắt, chấm đuôi, tinh xảo vô cùng. Hộp giấy bên ngoài chỉ có một tấm thiệp trắng trơn, trên viết mấy chữ "Phùng Nhã Lan Thân Tặng."

Lý Thái Dung hay tin liền phi đến phòng chờ, cầm áo trên tay như nâng niu báu vật. Nói đùa! Phùng Nhã Lan là thiên hậu của màn bạc châu Á, là diva của nhạc đàn nội địa đã vang bóng mười năm không có tin tức gì. Âm nhạc và phim ảnh của Phùng Nhã Lan đã nuôi dưỡng mơ mộng cả thời thanh xuân của mấy thế hệ thanh niên cỡ tuổi Thái Dung. Hành động này của Phùng Nhã Lan còn không phải là cất nhắc Thái Dung sao? Đây là chuyện vinh dự đến mức nào?

Kim Đông Vĩnh chứng kiến thằng ngố Lý Thái Dung nhìn chiếc áo đến chảy dãi, chịu không được phải lên tiếng.

"Bác gái là mẹ của Nhuận Ngũ đấy!"

Lý Thái Dung mắt tròn mắt đẹt, mồm há to nhét vừa ba quả trứng, hệt như vừa nghe sấm bên tai. Hai người này sao có thể là mẹ con chứ? Phùng thiên hậu là người đẹp không tì vết đó? Nhìn Trịnh Nhuận Ngũ có vẻ gì là do Phùng thiên hậu sinh ra không hả?

Đông Vĩnh thở dài, dọa dẫm.

"Cái này không phải gọi là cất nhắc là phủ đầu đó cậu hiểu không? Ý tứ trong tấm thiệp trắng này chính là "Đừng ỷ có Nhuận Ngũ chống lưng rồi muốn làm gì thì làm!" Cậu có hiểu không? Hiện tại cậu thành công hay thất bại không phải chỉ liên quan đến vấn đề mặt mũi của Nhuận Ngũ mà đã liên đới đến thể diện của Thiên Hậu châu Á, uy danh của cả nhà họ Trịnh và công ty mẹ cậu hiểu không?"

[Đam Mỹ][NCT] Dưỡng DungWhere stories live. Discover now