Khổ luyện suốt hai tháng, cuối cùng ngày bước ra hào quang của Lý Thái Dung cũng được ấn định. Vào ngày hội chợ hàng tiêu dùng nội địa đầu mùa thu, Lý Thái Dung, Du Thái và Doãn Vân Nghi sẽ biểu diễn một chương trình nhạc kịch đường phố ở quảng trường lớn trong công viên hội chợ. Thời gian chương trình bắt đầu là mười phút sau khi các tiết mục giải trí ở sân khấu chính kết thúc, người đến xem còn được nhận quà từ những nhãn hàng tài trợ.
Lần đầu làm việc chung với Doãn Vân Nghi, Lý Thái Dung đã khâm phục cô gái này sâu sắc. So về mức độ ngược đãi, các mẹ ghẻ ưu ái Doãn Vân Nghi thậm chí còn có phần hơn cả anh. Thái Dung tốt xấu gì cũng được ông chủ hậu thuẫn, các mẹ ghẻ không khỏi vuốt mặt phải nể mũi, còn đối với Doãn Vân Nghi, có thể nói các mẹ ghẻ cầu toàn đến mức biến thái, vừa nhảy vừa hát mà không được sai dù chỉ một nốt nhạc, Lý Thái Dung xem diễn tập mà run rẩy. Đến phiên anh các mẹ ghẻ chỉ qua quít nói "hát cả đoạn không hụt hơi là tốt rồi!" Riêng Kim Đông Vĩnh cười hiền bảo "Đừng lo, nếu biểu hiện của cậu không tốt, người bị tát vào mặt là Nhuận Ngũ không phải chúng tôi. Chắc cậu biết rõ ông chủ mặt Phật tâm tà tới mức nào." Đe doạ có hiệu quả, Lý Thái Dung lập tức năng nổ gấp mấy lần.
Trịnh Nhuận Ngũ là người ấm áp, nói cười dịu dàng, như cơn gió xuân mang đến cảm giác an lành, dễ chịu, gặp qua hắn một lần người ngoài nhất định sẽ cho rằng đây là cậu thiếu gia ăn trắng mặc trơn, sống trong nhung lụa. Chỉ những ai thân cận mới biết được, Trịnh Nhuận Ngũ hoá ra là người vô cùng nghiêm khắc với bản thân, hiếu thắng mà thận trọng, biết nhẫn nại lại thâm trầm khó đoán. Sống chung hai tháng, tất nhiên có lúc tâm trạng không tốt, lại có lúc đôi bên bất mãn đối phương, Trịnh Nhuận Ngũ đối với những tranh cãi nhỏ nhặt ấy, giải quyết rất gọn gàng, khi nóng giận thì không tranh cãi, khi có gút mắc thì không ngủ chung, vừa tôn trọng Thái Dung vừa cho anh khoảng trời tự do. Biểu hiện của hắn giống như muốn chậm rãi bồi đắp tình cảm vậy, có lúc Thái Dung thoáng nghĩ, may mà Chiêu Dung từ hôn, người đàn ông như Nhuận Ngũ, cô chị họ này làm sao xứng? Kết quả là ôm mặt hổ thẹn, mình sao lại giống như ghen tị với hôn sự đó của Chiêu Dung vậy?
Đơn vị thi công phong toả công viên lớn ở trung tâm thành phố trước hai ngày để dựng gian hàng. Màn nhạc kịch của Vân Nghi và Thái Dung lại không cần sân khấu, Đông Vĩnh liền tận dụng thời cơ đưa bọn họ tới đó tập dượt.
Hôm đó trời mát mẻ, Thái Dung tập xong thì quay về toa phòng chờ cơ động chợp mắt một chút, chiều đến lại tiếp tục. Đến giờ ăn xế, Đỗ Khiết gọi về công ty tìm Kim Đông Vĩnh giọng khẩn trương nói.
YOU ARE READING
[Đam Mỹ][NCT] Dưỡng Dung
FanficALL THE PHOTOS ARE NOT MINE. CREDIT AS TAGGED. Tác giả: Hy Thuyền: JaeYong Hint: Meanie, MarkHyuck Từ bỏ tác quyền: Mọi nhân vật không thuộc về tôi. Khuyến cáo: Dành cho tuổi 16+ Thể loại: Tình cảm đồng tính tức đam mỹ, OOC, AU. Tình trạng: Đang viế...