Người yêu của Ngô Thế Huân lớn hơn hắn bốn tuổi, lại gánh vác cả Lu Shi Ent. Ngô Thế Huân vì thế mà bị rất nhiều người soi mói, thường xuyên bị khích bác là trẻ con ấu trĩ. Mấy lời chất vấn vô thưởng vô phạt của Lý Thái Dung chẳng những vô ý đâm vào chỗ đau mà còn chỉ trích hắn không biết nghĩ cho người yêu. Bề ngoài trầm tĩnh của Ngô Thế Huân luôn giúp hắn khéo léo che dấu lòng tự trọng bị tổn thương suốt bao nhiêu năm, lần đầu rạn nứt. Ai mà không biết Lý Thái Dung là vật báu cậu chủ nhà họ Trịnh cưng như trứng mỏng, người đương lúc đắc ý cao ngạo kiêu căng như cậu ta tuyệt đối không có tư cách lên giọng xét đoán tình yêu của hắn đối với Lộc Hàm.
Lý Thái Dung vì vài lời nói bâng quơ mà gây họa, bản thân lại không hề hay biết, ngược lại còn đem Ngô Thế Huân ra làm gương sáng phản tỉnh bản thân. Lấy hiền lương thục đức của nhân tình nhỏ nhà người ta làm mục tiêu, anh cầm điện thoại trên tay, Instagram đã bật sẵn, vậy mà hai ngón tay cái chẳng gõ nổi một lời trách móc, chỉ sợ Nhuận Ngũ bên kia bận việc trọng đại, mình lại lải nhải làm phiền khiến hắn chán ghét. Trước kia vì Kiều Nhân, Thái Dung đã lỗ mãng vài lần, hiện tại lại có thêm vị tình địch trẻ đẹp, anh không khỏi sợ ném chuột vỡ bình. Có câu gặp mặt thêm ba phần tình cảm, anh với Nhuận Ngũ càng xa càng nhạt, tình địch trẻ đẹp vừa được Nhuận Ngũ đích thân tuyển chọn để bồi dưỡng, tài năng lại được Kim mẹ ghẻ công nhận, tính thế nào cũng có lợi thế hơn anh. Chỉ là... Thằng nhãi ranh Jake kia thực sự không ai ưa nổi!
Cửa phòng chầm chậm mở ra cắt đứt dòng suy nghĩ của Thái Dung, năm người đang ngồi chơi trong phòng chờ lớn của Vân Nghi đồng loạt ngước mặt lên. Cô trợ lý cảm thấy áp lực, bước chân từ tốn, giọng nói nhỏ nhẹ.
"Chị Vân Nghi, quản lý của Jake nói, hôm nay bên đó có nhiều lịch trình, có thể mượn stylist của chị một hôm được không?"
Doãn Vân Nghi cười đáp.
"Đã mượn hai tuần rồi, mượn thêm một hôm sao lại không được. Bảo cậu ta cứ giữ người lại bên đó luôn đi."
Hai chữ luôn đi này còn nhấn mạnh.
Trợ lý vâng dạ rồi nhanh chân bỏ chạy thoát thân. Không có người ngoài, Vân Nghi lập tức lột mặt nạ ngọc nữ điềm đạm xuống, bàn tay đẹp, móng tay dài ba phân sơn màu phấn hồng nện lên bàn gỗ một cú vang dội.
"Thật là tức chết mà! Ba người chúng ta dùng chung một stylist, nó bắt người rồi mới nói mượn, không thèm để mặt mũi của chúng ta vào mắt nữa."
YOU ARE READING
[Đam Mỹ][NCT] Dưỡng Dung
FanficALL THE PHOTOS ARE NOT MINE. CREDIT AS TAGGED. Tác giả: Hy Thuyền: JaeYong Hint: Meanie, MarkHyuck Từ bỏ tác quyền: Mọi nhân vật không thuộc về tôi. Khuyến cáo: Dành cho tuổi 16+ Thể loại: Tình cảm đồng tính tức đam mỹ, OOC, AU. Tình trạng: Đang viế...