Kim Đông Vĩnh thực sự không có thiện cảm với những người bò từ mé giường lên bầu trời danh vọng. Hơn nữa, mặt của Lý Thái Dung nhìn sao cũng thấy là loại yêu nghiệt hại nước hại dân, nhưng nể tình cậu ta có động cơ trong sáng mà tiếp cận Nhuận Ngũ lại biết điều nên anh mới nhân nhượng với cậu ta một chút.Lại nói, trước kia Trịnh Nhuận Ngũ suy sụp tinh thần, ban ngày thì vẫn là ông chủ hết lòng vì công việc, đêm đêm lại sa ngã trong men rượu với tình nhân. Rượu thì tạm không nói, tình nhân xào đi xào lại toàn là kiểu như Kiều Nhân, mặt mày xinh xắn, ăn nói nhỏ nhẹ, trở mặt như lật tay, không khác gì rắn độc âm âm hiểm hiểm nấp trong chỗ tối không biết khi nào thì nhảy ra cắn người. Kim Đông Vĩnh nhìn đến là buồn nôn, may mà bọn họ chỉ lanh lợi chứ không thông minh, vui vẻ xong xuôi nhận được chút lợi, cảm thấy Nhuận Ngũ không có giá trị lớn liền phủi mông tìm người khác.
Lý Thái Dung tuy không phải rất tốt, nhưng so với lũ ô hợp kia quả là hơn không biết bao nhiêu lần. Quan trọng chính là cậu ta thật lòng yêu ông chủ, chỉ tiếc duyên đến quá muộn nên gặp nhiều gian truân. Chứng kiến cậu ta tham công tiếc việc đến mức không cần mạng, Đông Vĩnh đại khái hiểu được người này đã tổn thương sâu sắc đến mức nào cho nên lại nảy sinh vài phần thương cảm mà thiên vị cậu ta thêm một chút.
Tâm tư của Kim Đông Vĩnh, Lý Thái Dung không hiểu được, càng không hề hay biết sự ủng hộ của Đông Vĩnh không khác gì vẽ rồng thêm mắt. Trong giới nghệ sỹ, không ai mà không ngầm hiểu ba chữ Lý Thái Dung có bao nhiêu trọng lượng. Chính là nhân tình ngang nhiên lộng quyền của cậu chủ nhà họ Trịnh , người được Phùng thiên hậu nâng đỡ, được đạo diễn đoạt giải Cannes đặc biệt chú ý, ngay cả tiểu diva Doãn Vân Nghi và vương tử rating Du Thái cũng cam nguyện làm mây đỡ trăng, là ác nam làm điên đảo cả nhà họ Trịnh, mặc sức hô mưa gọi gió ở J.Clef.
Nào ai hiểu được tâm trạng nhà nghèo mới nổi xa lạ với xa hoa của Thái Dung hiện tại. Ngày trước Lý Thái Dung ở trong M. Record là loại nghệ sỹ gì? Một năm ba trăm sáu mươi lăm ngày chỉ xuất hiện được có bốn lần, hết ba trong số đó là đóng video ca nhạc cho nghệ sỹ khác. Nơi cao không khí ít, không phải cứ bò lên là quen ngay được. Chính vì không hiểu được cho nên rất nhiều người trong số họ miệng cười nhưng lòng đắng, từ trong lòng tự tôn không thể chấp nhận một kẻ thấp kém nhờ may mắn mà vinh hiển vô hạn nảy sinh hiềm tị.
Đỉnh điểm của sự việc chính là cái tên Lý Thái Dung chễm chệ xuất hiện trong danh sách nghệ sỹ của chương trình đón năm mới ngày Tết Dương Lịch. Danh sách vừa công bố chưa đến ba tiếng, một đoạn video đã được phát tán trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội. Thái Dung trong đó còn rất trẻ, đang luyện giọng cho album đầu tiên, khi này anh bắt đầu tập hát, hơi rất cạn, giọng hát cứng nhắc thiếu thốn nhạc cảm, tóm lại là rất khó nghe. Đám người có tâm địa xấu như buồn ngủ lại gặp chiếu manh, nhiệt tình châm dầu vào lửa. Ngay cả quan hệ của anh và công ty cũ cũng bị lôi ra tô vẽ.
YOU ARE READING
[Đam Mỹ][NCT] Dưỡng Dung
FanfictionALL THE PHOTOS ARE NOT MINE. CREDIT AS TAGGED. Tác giả: Hy Thuyền: JaeYong Hint: Meanie, MarkHyuck Từ bỏ tác quyền: Mọi nhân vật không thuộc về tôi. Khuyến cáo: Dành cho tuổi 16+ Thể loại: Tình cảm đồng tính tức đam mỹ, OOC, AU. Tình trạng: Đang viế...