Chương 7

1.1K 138 22
                                    

Thái Dung mở cửa văn phòng, Đỗ Khiết, Đông Hách, Tư Thành theo đà tựa ngã nằm vào trong

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thái Dung mở cửa văn phòng, Đỗ Khiết, Đông Hách, Tư Thành theo đà tựa ngã nằm vào trong. Thái Dung không cười nổi lấy một tiếng vội vã rời khỏi công ty. Ba kẻ nghe lén hốt hoảng dò xét nhìn ông chủ, không ngờ Nhuận Ngũ không nói lời nào, lặng lẽ dõi theo bóng lưng Thái Dung biến mất sau cánh cửa thang máy, ánh mắt phức tạp. Chờ người đi khuất, Nhuận Ngũ bỗng nhiên mỉm cười, nụ cười nhàn nhạt, như có như không, khiến ba tên nghe lén không rét mà run. Đông Vĩnh đại nhân nói đúng, ông chủ đúng là có tâm tà!

Lý Thái Dung quay về nhà, đầu óc trống rỗng không nghĩ được gì, loáng cái đã xếp xong hơn một nửa vật dụng vào vali, đứng dậy vươn vai một cái vô tình nhìn thấy điện thoại nằm chỏng chơ trên thảm sàn. Bàn tay ngứa ngáy cầm lên, hôm nay không suy nghĩ lung tung, ngón cái dứt khoát mở mấy đoạn video đáng ghét kia lên.

Video đầu tiên, Trịnh Nhuận Ngũ tắt chức năng ghi âm, khung hình rung lên một cái rồi tối sầm, nhìn thật kỹ mới nhận ra ống kính bị ụp xuống drap trải giường. Lý Thái Dung kiên nhẫn bật hết lên xem, tất cả đều như nhau, quay drap trải giường đến hết dung lượng bộ nhớ. Đêm đấy anh bị bịt mắt, đến lúc cravate của Nhuận Ngũ rơi ra, cả hai đã làm nên đủ chuyện đồi truỵ, trầm sâu trong bể dục còn biết đêm nay là đêm nào, làm sao nhớ được thứ gì khác nữa?

Lý Thái Dung ngồi thừ ra một lúc lâu, sau đó cả người run rẩy, mặt đỏ xong rồi tím, trắng bệch rồi xanh mét.

Trịnh Nhuận Ngũ! Anh giỏi!

Tiếng thét bay cao tới chín tầng trời.

Khi Trịnh Nhuận Ngũ hớn hở về nhà, Lý Thái Dung quả thật đã không còn ở đó. Trịnh Nhuận Ngũ càng thêm thích thú, xem như không biết gì, nấu cơm ăn tối rồi đi ngủ như thường ngày.

Đêm đó, ở nhà chị cả Lý, Thái Dung vừa dỗ cháu ngủ vừa lên mạng xã hội xem nhân viên điều hướng của công ty lèo lái dư luận. Chẳng là có người hâm mộ quay được cảnh Du Thái quan sát mấy anh cảnh viên xét xe phóng viên của Gossip. Góc quay khá gần, Du Thái đứng khoanh tay, thần thái nghiêm nghị phối với áo blazer xám sọc đen cực chuẩn, đẹp trai mê hồn, giọng nói bình thản lạnh lùng.

"Điện thoại này là của bạn tôi."

Du Thái nói xong thì nhận lại vật nọ từ một anh cảnh viên, khe khẽ nhíu mày.

"Tôi cho rằng người này không đơn giản là ăn cắp vặt mà còn có ý định xâm phạm quyền riêng tư cá nhân của bạn tôi. Luật sư của công ty bọn tôi sẽ đến đồn cảnh sát gặp các anh ngay."

[Đam Mỹ][NCT] Dưỡng DungWhere stories live. Discover now