Ngô Thế Huân bất tỉnh bị đưa vào phòng cấp cứu. Đạo diễn cùng Thái Dung ở bên ngoài chờ khoảng mười phút thì quản lý của anh ta, Xán Liệt hớt hải chạy đến. Có người đại diện, y tá trong phòng cấp cứu mới thông báo lại tình hình.
Nhờ công tác bảo hiểm rất tốt của tổ hậu cần, Ngô Thế Huân lại đặc biệt may mắn nên trước khi lao vào thanh chắn kim loại, anh ta đã bẻ tay lái để tăng tiếp diện, phân tán lực va chạm, khi bị ném xuống sườn dốc không tiếp đất bằng đầu, gốc cây đỡ anh ta lại lớn, va đập trực tiếp ở bả vai. Nói cách khác, cổ và cột sống hoàn hảo không bị thương tổn, nhưng tay, chân, vai, ngực không chỗ nào không có chấn thương. Tóm lại chính là thoát chết trong gang tấc, nhưng không mất sáu tháng, một năm chỉ sợ khó mà bình phục hoàn toàn.
Ngô Thế Huân đại nạn không chết, hậu phúc có hay không thì không biết, chỉ biết còn cần phải thực hiện không ít tiểu phẫu. Thái Dung và đạo diễn cả ngày vất vả, không còn việc gì nữa liền từ biệt ra về. Hai người bọn họ vừa quay lưng phía xa đã có một thanh niên vận âu phục vội vã bước tới. Người mới đến gương mặt nhỏ nhắn, mắt to mày dày, miệng nhỏ môi thắm, dù sắc mặt nhợt nhạt mỏi mệt vẫn toát lên sức quyến rũ khó cưỡng, trời sinh chính là định nghĩa của hai từ "Mỹ Nhân."
Cậu ta đến trước mặt bọn họ, lịch thiệp gật đầu chào Thái Dung một cái rồi mới quay sang đạo diễn kính trọng gọi.
"Tiền bối."
Đạo diễn sống lâu trong ngành, giỏi nhìn mặt đoán ý không chờ hỏi lập tức trả lời.
"Lần này quả thật là tai nạn, tổ hậu kỳ đã kiểm tra rất kỹ, khi quay vì có hỏng hóc ngoài ý muốn nên thắng mới bị kẹt. Cậu là người trong ngành hẳn phải hiểu, máy móc thiết bị dùng đi dùng lại thỉnh thoảng có trục trặc là việc không tránh khỏi."
Thanh niên nghiêng mặt nhìn vào phòng cấp cứu, ánh mắt khẩn trương. Giọng nói lạnh lẽo.
"Chuyện nghiêm trọng như vậy sao có thể dùng hai chữ tai nạn để phủi sạch trách nhiệm?"
Mắt nâu đảo sang phía Thái Dung, đầy cao ngạo.
"Đổi lại là người của họ Trịnh gặp chuyện, tiền bối có dùng hai chữ tai nạn để trả lời với cháu trai của mình không?"
Thái Dung ngẩn người. Cháu trai gì cơ? Đạo diễn thường dùng tên tiếng Anh, Thái Dung nghe người ta xưng hô thế nào thì gọi thế ấy không chú ý lắm.
YOU ARE READING
[Đam Mỹ][NCT] Dưỡng Dung
FanficALL THE PHOTOS ARE NOT MINE. CREDIT AS TAGGED. Tác giả: Hy Thuyền: JaeYong Hint: Meanie, MarkHyuck Từ bỏ tác quyền: Mọi nhân vật không thuộc về tôi. Khuyến cáo: Dành cho tuổi 16+ Thể loại: Tình cảm đồng tính tức đam mỹ, OOC, AU. Tình trạng: Đang viế...