Chương 11

1K 130 12
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Kim Đông Vĩnh dành hẳn một studio nhỏ dưới tầng hầm cho Thái Dung, một mặt mời thầy dạy võ đến, một mặt làm việc với chuyên gia dinh dưỡng và trainer, lại điều đình với bên đạo diễn xin kịch bản sớm, hoặc bản nháp đều được.

Bộ phim tên là "Đạo", thể loại hành động, đề tài ân oán giang hồ, cảnh sát phá án. Vai diễn của Thái Dung là tay nhãi nhép vì chứng kiến một vụ thanh trừng mà trở thành mục tiêu cho cả cảnh sát lẫn băng đảng truy đuổi. Thời lượng xuất hiện tuy không đến mười phút, nhưng vì là một dự án phim điện ảnh nhiều phần, nhân vật này có được phát triển tiếp hay không đều xem biểu hiện của Thái Dung, cho nên mới có cảnh quý phi không gấp mama tổng quản đã gấp.

Kịch bản của đạo diễn đoạt giải Cannes vừa về đến công ty tựa như chén thánh xuất hiện. Vân Nghi và Du Thái thân với Thái Dung nhất kẻ trước người sau chạy thẳng xuống studio niềm nở đề nghị giúp anh học diễn xuất.

Thời gian này Thái Dung như mặt trời giữa trưa, hào quang chói loá. Có vinh quang làm động lực, lại được Trịnh Nhuận Ngũ che trời vén mây mở đường, tập huấn cực nhọc đến mấy cũng không làm khó được, chỉ là ghế cao thường không dễ ngồi.

Một tháng sau, Thái Dung đến hãng phim theo lịch tập trung, trong lúc đi vào phòng chờ thì có một cậu hùng hùng hổ hổ xông đến quát vào mặt anh.

"Chương trình ca nhạc thì anh chiếm thời lượng của tôi. Bây giờ bằng vào một câu "vai này đạo diễn đã có sắp xếp" anh không cần thử vai đã được nhận trước kịch bản. Dựa vào cái gì?"

Thái Dung ngước lên nhìn thanh niên giận đến đỏ mặt tía tai đang bị mấy cậu cùng đi thử vai khác hớt hải chạy đến can ngăn. Hình ảnh này thực sự rất quen thuộc, trước kia anh từng làm thế này vài lần. Người mặc mấy lớp áo ghi hình trong nhiệt độ lò nướng, cuối cùng vì ngôi sao lớn có sân khấu đặc biệt thời lượng phát sóng không đủ mà bị tiết mục của mình bị cắt đi ai mà không nổi giận? Mất cả tháng trời đoán già đoán non, chiêm nghiệm sở thích đạo diễn, đề tài bộ phim để đi thử vai, cuối cùng lại nghe thông báo "Vai này đã đạo diễn đã chọn được người", ai có thể không giận? Nhưng...

"Giới showbiz cá lớn nuốt cá bé, chúng ta ai có thể dựa vào cái gì thì dựa vào cái đó. Thay vì ở đây trút giận, sao cậu không đi tìm đạo diễn thuyết phục ông ta chọn cậu bỏ tôi.... Nếu cậu có thực lực làm được việc đó."

Thái Dung nhàn nhạt châm biếm. Thiếu niên kia không tìm được lời nào phản bác, cắn cắn môi, căm phẫn trong mắt ứa ra khoé mi, để mặc cho mấy cậu khác lôi đi.

[Đam Mỹ][NCT] Dưỡng DungWhere stories live. Discover now