Chương 5

1.2K 149 8
                                    

Suốt một tuần liền, Lý Thái Dung bị các vị "giáo sư" hết lòng thay phiên giày vò nhân danh mặt mũi của ông chủ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Suốt một tuần liền, Lý Thái Dung bị các vị "giáo sư" hết lòng thay phiên giày vò nhân danh mặt mũi của ông chủ. Hôm nay tình hình đặc biệt tệ hại, buổi sáng anh bị Đông Vĩnh khó tính mắng "Hát như vậy mà M record dám cho cậu ra mắt!" Buổi trưa thì bị Đông Hách độc mồm châm chọc "Trước kia anh học nhạc có dùng đầu không đấy?" Giáo viên dạy diễn xuất nhẹ nhàng hơn một tẹo "Mặt của em... đơ quá..." Toàn Viên Hữu là quá đáng nhất, khí thế hiên ngang hỏi "cậu lăn giường với cậu chủ đến rơi mất não rồi hả?"

Lý Thái Dung có oan mà không thể nói. Tất cả đều tại Trịnh Nhuận ngũ đêm qua bỗng nhiên hỏi anh có biết nấu chè thanh nhiệt không? Kết quả hai người hì hục đến tận hai giờ sáng nấu một nồi chè thanh nhiệt thật to, hại Thái Dung lúc ngủ còn mơ thấy long nhãn với táo đỏ.

Trưa hôm đó, Thái Dung buồn ngủ chịu không thấu, liền nhân giờ cơm trưa cùng trợ lý Đỗ Khiết lén chuồn ra Starbuck gần công ty mua cà phê, gặp bánh ngọt trừ cơm. Theo thời khóa biểu của Kim Đông Vĩnh, kể từ ngày mai anh phải bắt đầu tập thể hình, chế độ ăn uống sẽ khắt khe hơn. Lại nói, Đỗ Khiết tuổi chừng hai lăm, hai sáu, nhỏ hơn Thái Dung, người đẫy đà, rất khéo ăn nói, đặc biệt là hay chiều Thái Dung, do Đông Vĩnh là trưởng phòng A&R mỗi ngày có nhiều sự vụ phải giải quyết cho nên mới để Đỗ Khiết đi theo giám sát anh.

Khi bọn họ trở về công ty, ở sảnh phụ trên lầu hai bắt gặp một cặp nam nữ đang đứng bên vách kính, vừa uống cà phê vừa tán chuyện. Lý Thái Dung vừa thấy rõ mặt bọn họ lập tức hóa đá.

Người con trai dáng môi như ngọc tạc, đôi mắt đào hoa, khóe miệng khẽ nhếch, một nụ cười xã giao hờ hững mà khiến người ta say mê đến mụ mị. Còn cô gái nọ, mắt trong ánh nước, mày dài, mi cong, đôi môi chúm chím, chỉ động tác khe khẽ gật đầu chào hỏi mà đã toát ra phong thái điềm đạm khuê các, diễm lệ mà kín đáo.

Lý Thái Dung đứng đực ra, há mồm. Đây chẳng phải là nữ thần Doãn Vân Nghi sao? Chính là nữ ca sĩ trẻ có ngoại hình của phái thần tượng, khả năng của phái thực lực, được cư dân mạng gọi là diva tương lai. Còn kia chắc chắn là Du Thái! Cậu này ra mắt cùng một lúc với anh, là nghệ sỹ đa năng hát, rap, diễn xuất, vũ đạo không cái nào là không thông thạo, lại thêm gương mặt người nhìn người say hoa xem hoa đắm, cho nên có biệt danh King of Hearts.

Đỗ Khiết đứng bên cạnh, huých nhẹ Thái Dung một cái, nhỏ giọng nhắc.

"Đi thôi!"

Thái Dung hồi hồn vẫy tay chào hai người bọn họ rồi mới đi tiếp, sau khoảng năm mươi bước, Đỗ Khiết nhỏ giọng nói.

[Đam Mỹ][NCT] Dưỡng DungWhere stories live. Discover now