Cha mẹ của Lý Mẫn Hoành là nhạc công nổi tiếng thế giới, tính cách lại phóng khoáng, nếu không phải đi lưu diễn thì là đang sáng tác. Lý Mẫn Hoành lớn lên ở biệt phủ nhà họ Lý, từ nhỏ đã quen với việc chỉ nghe được giọng nói của cha mẹ, lớn hơn một chút thì có dịch vụ gọi video. Cử chỉ hiếm hoi thể hiện tình yêu thương của cha mẹ chính là để lại quản lý đã theo họ từ những bước đầu vào nghề lại chăm sóc Mẫn Hoành.
Khi còn nhỏ, Mẫn Hoành và Tố Dung thường hay bảo vệ cho Thái Dung khỏi những trò bắt nạt cay độc của Chiêu Dung. Cho nên Thái Dung đối với cậu anh họ nhỏ tuổi này rất có thiện cảm, vừa nghe tin cậu ta đến công ty liền hớn hở đi tìm.
"Tại sao em phải hợp tác với cậu ta?"
Người còn chưa thấy, đã nghe tiếng Lý Đông Hách vọng ra từ phòng họp nhỏ ở góc hành lang.
Mặt bầu bĩnh của Đông Hách nhăn nhúm cả lại, gò má cao vút, ánh mắt bắt gặp Thái Dung lấp ló ở mé cửa thì lộ ra thần thái giận dữ.
"Anh tới thì tốt rồi. Chuyện hai người liên quan gì đến em?"
Lý Đông Hách tuy bình thường ma mãnh, miệng lưỡi đanh đá nhưng hiếm khi nổi giận vô cớ.
Lý Thái Dung còn chưa kịp trả lời, Đông Hách đã đứng bật dậy toan bỏ ra ngoài. Kim Đông Vĩnh nhanh chân bước lên chặn cậu ta lại, nghiêm giọng hỏi.
"Công ty là nơi để cậu xử sự theo cảm tính sao?"
Đông Hách đối với quản lý Kim có ba phần nể nang, hít vào một hơi sâu bướng bỉnh đáp.
"Anh muốn nói sao cũng được. Tóm lại em sẽ không hợp tác với anh ta."
Lý Mẫn Hoành từ đầu tới cuối không nói lời nào, vẻ mặt phức tạp. Đông Vĩnh thở dài bảo Thái Dung vào trong dò la tình hình, rồi viện cớ giới thiệu nơi làm việc cùng Đỗ Khiết dẫn quản lý của Mẫn Hoành rời đi, trả lại cho hai anh em không gian riêng tư.
"Giữa hai đứa cuối cùng là xảy ra chuyện gì?"
Lý Thái Dung ngồi xuống, trầm giọng hỏi.
Lý Mẫn Hoành mặt ủ mày ê, muốn nói mà không biết phải nói từ đâu.
Kim mẹ ghẻ tất nhiên không trông cậy gì vào đứa con ghẻ thần kinh thắt bím của mình. Tự thân tìm đến Đông Hách.
"Tôi là dùng thân phận quản lý hỏi cậu thêm một lần nữa, cậu thật sự không muốn tham gia dự án này?"
Đông Hách ngồi co ro trên sofa, lơ đãng lắc đầu.
YOU ARE READING
[Đam Mỹ][NCT] Dưỡng Dung
FanfictionALL THE PHOTOS ARE NOT MINE. CREDIT AS TAGGED. Tác giả: Hy Thuyền: JaeYong Hint: Meanie, MarkHyuck Từ bỏ tác quyền: Mọi nhân vật không thuộc về tôi. Khuyến cáo: Dành cho tuổi 16+ Thể loại: Tình cảm đồng tính tức đam mỹ, OOC, AU. Tình trạng: Đang viế...