Chương 18

1.3K 115 13
                                    

Ngày Trịnh Nhuận Ngũ đi Mỹ là hai mươi tám tết

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ngày Trịnh Nhuận Ngũ đi Mỹ là hai mươi tám tết. Cuối năm, Thái Dung vô cùng bận rộn, cả thời gian để tiễn hắn cũng không có. Trịnh Nhuận Ngũ rõ biết nên mới hao tâm khổ tứ đánh động lòng trắc ẩn của Kim mẹ ghẻ. Đông Vĩnh phải dùng ba chiếc xe khác nhau đánh lạc hướng fans, ký giả với thợ săn ảnh, rồi lấy xe cá nhân của mình chở Thái Dung đến nhà Nhuận Ngũ cho ông chủ quá giang ra sân bay. Vốn đây là bất ngờ nho nhỏ nào ngờ Thái Dung mệt mỏi ngủ đến không biết trời trăng gì, khi tỉnh dậy mới thấy đang ở bãi xe sân bay, người đã đi từ lâu rồi. Chỉ là trên mi mắt còn vươn lại chút hơi ấm, quanh người là áo khoác da của Nhuận Ngũ. Lý Thái Dung không hỏi, chỉ cười một mình. Kim Đông Vĩnh từ ghế tài xế đưa điện thoại xuống, trên màn ảnh, đèn đường chênh chếch chiếu vào trong xe, Trịnh Nhuận Ngũ nghiêng người, lưu luyến đặt lên mi mắt mệt mỏi nhắm nghiền một nụ hôn khẽ. Góc chụp cùng ánh sáng vô cùng thuận lợi, che đi khuyết điểm, ảnh đẹp như tranh vừa nhìn đã biết là có chuẩn bị. Lý Thái Dung qua kính chiếu hậu trông thấy đầu mày vẫn chưa giãn ra được của mẹ ghẻ, liền rướn người xoa xoa vai an ủi.

"Ông chủ bắt nạt Đông Vĩnh đấy à? Thái Dung sẽ đòi lại công bằng cho Đông Vĩnh được không?"

Kim mẹ ghẻ gầm gừ.

"Tôi sớm muộn cũng sẽ bị hai người chọc cho tức chết!"

Thái Dung ngẩn ngơ nhìn ra ngoài cửa sổ, trong mắt phản chiếu hoài niệm, Toàn Viên Hữu thở dài ngao ngán, lên tiếng kéo anh về hiện thực.

"Ông chủ và cậu chủ sang bên đó được ba tháng, đàm phán rất thuận lợi, tuần sau Đông Vĩnh sang đó đoán chừng là bắt đầu triển khai thực hiện. Nhanh thì nửa năm, chậm thì chín tháng, nếu mọi việc tốt đẹp, có thể về thăm cậu sớm hơn dự tính."

Thái Dung gần đây mới biết, ba Trịnh quyết định biến J. Group trở thành đại diện trung gian phân phối bản quyền văn hoá phẩm cho các dịch vụ giải trí ở Mỹ. Tầm cỡ của dự án này vô cùng lớn, thời gian này tài lực và nhân lực của cả tập đoàn J. đều đổ hết vào đó.

Lại nói, trước khi ba Trịnh triển khai kế hoạch trên, đã dùng danh nghĩa một công ty con chuyên cho thuê kho bãi thành lập một liên minh kinh tế các công ty con sản xuất hàng tiêu dùng. Trong đó hiển nhiên có công ty của nhà Thái Dung. Liên minh này chia sẻ tài nguyên và khách hàng cho nhau để cạnh tranh với các công ti qui mô lớn, được giới kinh tế ca ngợi là bước chuyển mình đột phá của các doanh nghiệp nội địa vừa và nhỏ. Nói một cách khác, món quà ra mắt của ba Trịnh chính là bảo đảm sự độc lập cho gia đình Thái Dung. Từ nay bọn họ không còn phải sợ bị ai chèn ép, càng không cần phải dựa dẫm vào ai nữa.

[Đam Mỹ][NCT] Dưỡng DungWhere stories live. Discover now