[GMARTL19]

2.7K 89 8
                                    

[GMARTL19]

Jessie’s POV

“What do I have here for breakfast, huh?” tanong ni Geoff

“Sa akin mo ba tinatanong yan o dyan sa ref mo?” Balik ko sa kanya. Nakayuko naman kasi siya sa nakabukas na ref eh.

Lumingon lang sya sa kin at nagpatuloy na naman sa paghahalughog, “since Marie left, I never gone to the grocery… at ngayon, cereal at margarine lang ang meron ako.”

“Sabi ko naman kasi sayo, ilagay mo sa bowl---“

“Jessie, hindi nagiging Koko crunch ang cereal. -_-“ Isinara na nya yong ref dahil wala namang mafu-future doon. “Magpapalit lang ako, may pupuntahan tayo.”

“Saan? Sa kahihiyan? Ayoko. Ikaw na lang. (^_^0)”

“Haha. Sabi ko naman kasi sayo, sex tayo para makarating na tayo sa langit,” nagwink pa sya sakin ^_~

Nagkagoose bumps na naman ako, “kadiri ka talaga!”

Tumatawang nagpunta na sya sa kwarto nya. palihim naman akong sumunod sa kanya. Dinikit ko yung tenga ko sa nakasarang pinto.

(It girl by Jason Darulo)

“♪♪♪ You can be my it girl

Baby you're my sssshhhh girl

Loving you could be a crime

crazy how is it girl

this is it girl

Give me 25 to life

I just wanna rock all night long

La la la la la la ♪♪♪♪”

Oh yeah?

 \(^O^)/

 He can sing.

 FOR REAL!

Gravety! Nakakakanta si Geoff?

“Hoy.” ?_?

Di ko namalayang nabuksan na pala yung pinto. Naku nameyn! “Ah… he he he… tara na?” tss! Nakagilid pa ako at nakadikit ang tenga ko sa invisible na pinto!

Narinig kong nag-tch sya.

Habangdaan…

“♪♪♪Hoy Geoff Mandre! Gumising ka na nga! Ano ka ba? Hoy! Anong ginagawa mo? Nagse-cellphone? Gising na! ♪♪♪”

“Boses ko yun ah!” At ringtone yun ni Geoff! Ano ba! “Nirecord mo?”

“Sorry naman. Hehe…” sinagot na nya yung tawag. “Hello?” ---pause--- “who’s this?” --- pause--- “Angelie?” ---pause--- “I’m sorry but i'm busy “---pause--- “no” ---pause--- “bye.” And he turned his CP off.

“Sino yun?”  ‘Angelie’ daw eh.

“Wala.”

“Wala? So nagsalita ka lang mag-isa kanina?”

He just smiled sheepishly.

Ang nakakainis sa lahat talaga, ginawa nyang ringtone yung boses ko kung kelang kinarir kong maging alarm clock nya!

Give Me a Reason to LiveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon