[GMARTL13]
Geoffs POV
After kissing Jessie, I proved that I really like her… or greater than that… I already love her, tch. Human beings can really fall in love within 7 days… just in 7 days.
Napansin ko sa kanya na kahapon na inis na inis sya kapag binabanggit ko ang pangalan ni Mitchie… nalulukot yung mukha nya. She’s really cute.
Lumabas na ako ng kwarto… tanghali na kaso ako nagising kakaisip sa tamang paraan para sabihin kay Jessie ang nararamdaman ko. I’m not a man of words kasi… at saka, hindi kaya masyado namang madali pag sasabihin ko agad?
Tch.
"Eh ang tanga naman pala ni spongebob! Sinong nagsabing pwede mong ihalo ang sibuyas sa peanut butter!? Wahaha."
Yung TV ata ang kausap nya eh.. isa pa yan sa di ko nakatulugan kagabi…inaaway kasi nya ang mga characters sa TV.
"Heh! Ampangit mo Sandy, di kita bati!"
Oras na para lumabas ako bago pa nya maisipang basagin yung walang kamalay-malay na tv… "good morning," bati ko sa kanya.
Lumingon naman sya sa kin, "pre, tanghali na. bat ngayon ka lang? Akala ko kung kinain ka na ng kama mo ah.di ko tuloy mailipat yung channel ng TV. Ambobo ni spongebob! Nahahawa ako!"
Nilipat ko naman yung channel. "San ba ang gusto mo? Ano ba ang gusto mo?"
"Shsjdkewiqoelsnxchsidx mo ko."
Hindi naman sya nagmura… di ko lang talaga naintindihan yung mga sinabi nya. ang hina naman kasi ng pagkakasabi nya. "Ano yon?"
"Wala. Patayin mo na lang yung tv at kakanta na lang ako kako."
Pinatay ko na nga. Ano kaya yung sinabi nya? "Sige. Kain lang ako.punta tayo sa mines view."
Tumango lang sya.
3 days lang talaga ang balak kong bakasyon sa baguio. Ngayon na sana ang uwi namin pero dahil nag-eenjoy naman na kami, bukas na lang siguro.
***
Jessie’s POV
Ang tagal namang magising ni Geoff… mag-aalasonse na ng umaga. Palibhasa di ko na sya kinulit kulit kahapon. Pinabuksan ko na lang yung tv at magdamag na nanood.
Linalait lait ko na lang yung pinapanood ko, si spongebob ngayon ang pinapanood ko at talaga naming naasar na ako sa kabobohan nilang dalawa ni Patrick.
BINABASA MO ANG
Give Me a Reason to Live
Fantasy☛ℕℴ ℑℴ ℊℛaℳℳaℛ ℕaℨi☚ Jessie's body is in comma while her soul is searching for a reason for her to have her life back. Kailangan niyang gawin iyon bago ang unang patak ng ulan sa taong iyon. Ang unang taong makakakita sa kanya ang dapat magbigay sa...