Chap14 Đôi Khi Lời Nói Là Chưa Đủ

982 49 5
                                    

Tôi thức giấc sớm hơn vào sáng nay và bất chợt mỉm cười khi nhớ lại chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời đêm qua. Tôi nhớ rất rõ mình đã kịch liệt rên rỉ và hét lớn tên cô ấy như thế nào; van vỉ cô ấy thỏa mãn tôi nhiều hơn giống như một con nghiện đòi thuốc. Cô ấy chỉ đơn giản là đáp ứng và làm nó rất tốt – mạnh mẽ nhưng dịu dàng và không hề thô bạo. Tôi vẫn chưa hoàn toàn ướt và sự nóng bỏng khiến tôi thở gấp, cảm thấy phổi hết sạch oxy trong giay lát, nhưng rồi ngón cái của cô ấy trượt vào hang động của tôi, xoay vòng khiến hông tôi run rẩy vặn vẹo.
Tôi nhớ là mình đã ra hiệu cho cô ấy tiếp tục khi thấy cô ấy đã bừng bừng dục vọng. Không chút xấu hổ, tôi cầu xin cô ấy thỏa mãn mình. Chúng tôi gần như không trò chuyện và thành thật mà nói, tôi thực sự thích điều này. Tôi thích khi chúng tôi hoàn toàn tập trung vào việc mình đang làm thay vì nói quá nhiều. Cô ấy khuấy đảo bên trong tôi, đưa tôi đến tột cùng khoái cảm. Tôi mường tượng cô ấy giống như một người đói ngấu và tôi thì giống một bàn tiệc buffet. Chúa ơi! Tôi thầm la hét với chính mình. Bất chấp kích thước của cô ấy, sức mạnh của cô ấy thật không thể đùa! Tôi âm thầm khen ngợi. Tôi cảm thấy nơi đó của mình co thắt lại với sự kích tình ngày một tăng và thân thể dần ướt đẫm hơn bởi mồ hôi. Với một tiếng rên dài mà trong tai tôi nó giống như khúc nhạc đẹp nhất trong cuộc đời, cơ thể uốn cong của cô ấy run lên khi cô ấy rút ra khỏi cơ thể tôi.
Tôi nở một nụ cười như lời khen ngợi dành cho cô ấy vì đã làm rất tốt đêm nay. Tôi siết chặt cô ấy khi nhận thấy cô ấy đã đến đỉnh, vuốt ve lưng cô ấy, và trải những nụ hôn dọc trên cổ, vai, và ngực cô ấy. Tôi bắt gặp cô ấy mỉm cười lại với mình và kéo sát người lại gần hơn. Cô ấy phấn khích đặt những nụ hôn lên bờ ngực trần của tôi sau đó trườn lên liếm mặt tôi nhưng rồi đột ngột dừng lại, và tôi nhanh chóng mở mắt ra khi nghe tiếng cô ấy phàn nàn.
"Yaaaaa!!!" Cô ấy la lên không hài lòng.
"Sao vậy?" Cô ấy rùng mình và ngay lúc đó tôi lập tức hiểu ra. Tôi không khỏi bật cười khúc khích.
"Xin lỗi cưng," tôi nói. "Đó là kem dưỡng da ban đêm," tôi bật cười lần nữa khi thấy cô ấy nhíu mày.
"Đừng dùng nó nữa," cô ấy lầm bầm. "Nó đắng," cô ấy tiếp tục lầm bầm và tôi ngoan ngoãn gật đầu rồi thưởng cho cô ấy một nụ hôn nữa lên môi.
Sau đó tôi vòng tay ôm lấy đầu cô ấy dẫn dắt xuống dưới đỉnh núi quý giá của mình. Cô ấy xoa nắn chúng một cách tự nhiên khiến tôi cảm thấy hơi nhột và uốn éo hông. Ngón tay cô ấy chơi đùa với những hạt đậu của tôi một hồi; Tôi rên rỉ vì khó chịu khi nhận ra rằng cô ấy đang đùa giỡn mình. Cô ấy khúc khích cười và một lần nữa đáp ứng tôi. Tôi cảm thấy hai đỉnh núi cương cứng và kích thích đến tột cùng. Tôi hét lớn tên cô ấy một lần rồi lại một lần, van vỉ cô ấy thỏa mãn tôi nhiều hơn...
Cô ấy rất kiên nhẫn trong khi điều chỉnh và thâm nhập vào trong nên tôi gần như không cảm thấy đau. Thay vì đau đớn, cơ thể tôi run lên từng đợt trong khoái cảm khi cô ấy kích thích toàn bộ dây thần kinh của tôi và lan truyền một sự rạo rực khó tả khắp cơ thể tôi. Tôi yêu cách cô ấy đối xử với tôi. Tôi yêu cách cô ấy thỏa mãn tôi. Tôi yêu cách cô ấy yêu tôi. Tôi có thể nói như vậy chỉ bằng việc nhìn sâu vào mắt cô ấy khi cô ấy làm điều đó với tôi.

"Chắc hẳn bây giờ Sowon phải đang ở trên thiên đường," tôi nghe tiếng cô ấy thầm thì sau tất cả. Tôi nhìn lồng ngực của cô ấy nâng lên hạ xuống phía trên mình và bầu ngực nảy lên cọ xát với ngực tôi. Tôi hiểu cô ấy đã làm một việc vô cùng tuyệt vời và chắc hẳn lúc này phải rất khó thở. Tôi lau mồ hôi cho cô ấy và cô ấy cũng làm vậy với tôi.
"Làm tốt lắm, Baby à," tôi thì thầm và vòng tay quấn chặt quanh eo cô ấy. Cô ấy có vẻ hãnh diện với lời nói của tôi và sau đó nhấn tôi vào một nụ hôn khác. Chúng tôi cười khúc khích mãn nguyện, sau đó tôi nhẹ nhàng đẩy cô ấy ra khỏi người và để cô ấy lăn vòng nằm xuống chỗ trống bên cạnh mình. Tôi biết cô ấy đã đủ mệt nhưng phải thừa nhận rằng cô ấy không bao giờ làm tôi thất vọng. Không bao giờ.
Cô ấy nhìn chằm chằm cơ thể trần truồng của tôi và đột nhiên tôi cảm thấy ngượng ngùng. Tôi như bị thiêu đốt trong sự xấu hổ. Tôi giả bộ lườm cô ấy và phản đối. "Đừng có nhìn em chằm chằm!" Đúng như tôi nghĩ, cô ấy phớt lờ tôi và chỉ cười khúc khích. Cô ấy lần nữa xoay người về phía tôi và làn da trần của cô ấy tiếp xúc với cơ thể tôi.
"Em để Sowon làm tình với em và giờ em đang yêu cầu Sowon không được nhìn em sao?" cô ấy trêu chọc và nhái giọng thê lương. Tôi không thể nhịn được mà phá lên cười rồi vòng tay quanh cái cổ ướt đẫm của cô ấy.
"Người ta ngại ngùng thôi, đồ ngốc!" Tôi la lên." Cứ như Sowon đang đùa giỡn với em vậy. Nếu muốn 'ăn' em, cứ làm đi; nhưng đừng nhìn em chằm chặp," tôi nài nỉ. Cô ấy lại cười khúc khích rồi chậm rãi kéo chăn đắp lên người chúng tôi. Dưới tấm chăn, tôi có thể cảm nhận được bàn tay cô ấy vẫn vuốt ve mông của mình. Tôi rúc rích cười nhưng rốt cuộc vẫn nắm chặt eo cô ấy ngăn lại. Thật sự là đã muộn lắm rồi. Cô ấy đúng là rất sung sức! Tôi lầm bầm một mình. Cô ấy quá tuyệt vời!
"Để dành năng lượng cho ngày mai," tôi thì thầm với cô ấy. Cô ấy chưa bao giờ cãi lại tôi và chỉ gật đầu với một nụ cười.
Trước khi mất đi ý thức tôi tranh thủ thể hiện lòng biết ơn của mình bằng một nụ hôn chúc ngủ ngon. Những ngón tay trái của tôi và ngón tay phải của cô ấy đan vào nhau và đặt trên bụng của tôi; trong khi tay trái của cô ấy vững vàng vòng quanh eo tôi. Chúng tôi cùng chìm vào giấc ngủ.
***
Tôi mơ màng thấy bạn gái đáng yêu của mình vẫn ngáy vô lực bên cạnh. Khuôn mặt cô ấy trông rất ngây thơ và dễ thương; miệng hơi hé ra. Lần đầu tiên, tôi nhận ra rằng cô ấy thực sự được tạo ra dành cho tôi. Tôi không thể kìm nén mà hôn phớt lên môi cô ấy; sau đó nhanh chóng ngồi dậy trước khi tôi không thể kiềm chế được bản thân. Tôi nghe thấy tiếng cô ấy khẽ rên rỉ nhưng rồi lại một lần nữa im lặng. Tôi nén cười rồi kéo chăn đắp lên người cô ấy.
Tôi duỗi căng cơ thể trần truồng của mình sau đó nhanh chóng đi tắm và mặc quần áo. Tôi đi vào bếp, chuẩn bị bữa sáng cho cả hai.
Tôi bắt đầu cho một chút dầu vào chảo và bật bếp; sau đó đập trứng, tính làm món trứng tráng thì đột nhiên cảm thấy có thứ gì đó vuốt ve mông mình. Tôi giật mình rồi quay đầu lại và vờ trừng mắt khi phát hiện ra tên ngố kia đang cười vô tội phía sau.

[Longfic][WonHa ver] The Edge Of Revenge - (Sowon-Eunha)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ