Chap 33

636 36 2
                                    

    
~~~
Last Christmas, I gave you my heart
But the very next day, you gave it away
This year to save me from tears
I'll give it to someone special

Once bitten and twice shy
I keep my distance but you still catch my eye
Tell me, baby, do you recognize me?
Well, it's been a year, it doesn't surprise me

Merry Christmas, I wrapped it up and sent it
With a note saying, "I love you", I meant it
Now I know what a fool I've been
But if you kissed me now I know you'd fool me again
~~~
SinB không rời mắt khỏi khung ảnh trong góc phòng, không lâu sau khi cô biết được tin tức đó, thế rồi cô bỗng cảm thấy một cảm giác ấm áp bất chợt bao trùm khắp thân thể. Thậm chí không cần quay đầu lại để nhìn, cô cũng đoán được ai là người khơi gợi cảm giác đó. Cô mỉm cười, để người kia vòng tay qua cổ cô và kết thúc với hai bàn tay đan vào nhau đặt trước ngực, trong khi cằm cô ấy ngoan ngoãn tựa lên vai cô, để tìm cơ hội nhìn lén thứ mà "chồng" mình đang nhìn.
"Mmmh... Seobang," cô gái tóc vàng thì thầm câu dẫn. "Sinie nghĩ sao về chúng ta?"
"Hoàn hảo," SinB đáp lại bằng một câu trả lời nhanh-gọn-chắc nịch, khiến Yerin không nhịn được mà thưởng cho cô một nụ hôn ấm áp lên má.
"Tự phụ," cô ấy lầm bầm, nhưng môi không rời khỏi má SinB.
"Đâu có," cô phản bác. "Em không thấy sao?" cô tiếp tục và mỉm cười tự hào. "Một Hwang SinB điển hình cư xử thờ ơ và lãnh đạm đã làm tan chảy trái tim một cô nàng có thể giết người chỉ bằng ánh nhìn chết chóc giống như em..."
Yerin làm bộ nhăn nhó và cố gắng nhịn cười.
"Và hình như Sinie cũng không thấy điều này?" Yerin không muốn buông tha dễ dàng. "Nàng công chúa đã biến con người thờ ơ và lãnh đạm trở nên ngọt ngào hơn đường, lãng mạn hơn Aladdin, và đáng yêu hơn cả gấu Pooh?"
SinB đột nhiên ngoảnh đầu lại khi nghe thấy câu nói đáng yêu và buồn cười ấy. Cô cố tình cau mày.
"Hey... Có vấn đề gì với Aladdin và gấu Pooh vậy? Sao em lại đem nó vào chuyện của chúng ta? Chẳng hợp lí gì cả," cô lầm bầm, đáp lại là tiếng cười khúc khích của Yerin.
"Nhìn Sinie xem, Seobang," Yerin khẽ nói. "Ngay cả khi Sinie giận, em vẫn thấy điều đó thật đáng yêu," cô ấy nghiêm túc nói.
"Oh yeah?" SinB mỉm cười. "Đó là vì Sin không thật sự tức giận, Baby."
"Không đồng ý," Yerin nói nhanh. "Với em, bất cứ khi nào chỉ cần là chuyện liên quan đến Sinie, em luôn luôn thấy rằng mình yêu mọi thứ ở Sinie... Em yêu cách Sinie nói chuyện, cách Sinie nổi giận, cách Sinie cư xử, và khỏi cần bàn cãi... cách Sinie trân trọng và yêu em... Em yêu Sinie vì tất cả những gì Sinie có," Yerin tiếp tục, vô cùng nghiêm túc.
SinB không thể ngồi yên nữa. Cô từ từ đứng dậy và ôm cô ấy đi đến giường. Hai người cùng nằm xuống, tay SinB ôm quanh eo cô ấy. Cô đặt một nụ hôn lên trán Yerin trước khi một lần nữa lên tiếng.
"Giờ xem ai mới là người ngọt hơn cả đường," cô nhếch miệng cười sau lời khen ấy.
"Chúng ta có thể ngưng ngọt ngào một lúc được không?" cuối cùng Yerin đành bỏ cuộc.

"Tại sao?" SinB giả bộ ngạc nhiên.
"Vì nếu chúng ta cứ tiếp tục thế này, em thực sự không chắc liệu chúng ta sẽ dừng lại hay không và hơn nữa, chúng ta sẽ chết vì đói mất. Em sẽ không có thời gian để nấu ăn và chuẩn bị bữa ăn cho Sinie, Seobang yêu dấu của em," cô ấy nói, định đứng dậy, nhưng SinB lại tinh nghịch kéo áo níu cô ấy lại, khiến Yerin sẩy chân và ngã xuống giường- chính xác hơn là ngã vào vòng tay của cô một lần nữa.
Yerin muốn phản kháng; nhưng SinB đã nhanh hơn. Cô ôm cô ấy thật chặt, khiến người kia không khỏi cùng tận hưởng giây phút ấy.
"Sin không bận tâm cho dù có phải chết, chỉ cần Sin có em ở bên," cô nói trong khi cọ môi vào cổ cô ấy, khiến cô ấy khúc khích cười. Sau đó SinB nhếch miệng cười hư hỏng, vì cô định sẽ làm cô ấy mất hứng.
"Hơn nữa, em không thể nấu ăn giỏi, Baby," cô nói, và hệt như dự đoán từ trước, Yerin đột ngột thúc vào bụng cô và giãy ra khỏi cái ôm. Lúc này cô ấy lườm cô, khiến SinB càng cười nhiều hơn.
"Owh, Sin không thể tin được là em vẫn chưa ngộ ra một chuyện," SinB cố gắng nói giữa những tiếng cười.
"Chuyện gì?" Yerin bối rối hỏi.
"Ánh mắt kiểu đó sẽ không bao giờ hiệu quả với Sin nữa, Thay vào đó, nó chỉ càng làm Sin hôn em nhiều hơn," cô nhe răng cười, khiến đối phương rốt cuộc đành cam chịu.
Yerin lăn một vòng, sát lại chỗ SinB, rúc vào trong lòng cô ấy.
SinB nhắm mắt và giống như tận hưởng khoảnh khắc này trong yên lặng một hồi. Yerin tựa đầu lên ngực cô, như muốn lắng nghe nhịp đập trái tim cô.
"Baby," SinB lên tiếng. "Sin vừa nhận được một tin từ ngài cảnh sát phụ trách vụ của Hyung," cô tiếp tục.
Yerin đột ngột trợn tròn mắt vì bất ngờ, cảm thấy bất an một lần nữa, nhưng SinB chỉ siết chặt vòng tay và giữ vẻ bình tĩnh.
"Không sao đâu," cô nói. "Nó không như những gì em nghĩ."
"L-là chuyện gì?"
"Sáng nay người ta phát hiện hắn đã tự sát trong phòng giam của mình," SinB yếu ớt nói, khiến Yerin há hốc miệng vì sốc.
"Yeah, đúng vậy, Baby," SinB gật đầu, trấn an cô ấy. "Họ nói, có lẽ là vì hắn không thể chịu nổi áp lực từ những tù nhân khác... Em biết đấy, thực ra tên khốn đó là đối tượng dễ bị bắt nạt... Kiêu căng ngạo mạn... Giàu có... Yếu đuối... và... bạo lực... dù thế nào chắc chắn đó cũng không phải điều có thể chấp nhận được, bao gồm cả việc bị vây giữa những tù nhân khác... Vậy nên cuối cùng... hắn chọn cách kết thúc tất cả... Thật là một bi kịch..."
"Em... em không biết phải nói gì...," Yerin lắp bắp. "Em biết mình không nên vui vẻ trước cái chết của ai đó... nhưng, lần này... Em không thể không nói rằng... thật nhẹ nhõm khi nghe được tin này, Seobang."


GIÁNG SINH
Tôi thong thả bước đi vô mục đích trên con đường đầy tuyết. Mắt tôi nhìn ngắm xung quanh, tận hưởng cảnh tượng quanh mình. Những đứa trẻ chơi đùa với nhau, đắp những người tuyết. Vài gia đình lướt ngang qua, tôi lơ đãng nghe được họ vừa cười vừa bàn về mấy bộ phim. Một người trong bộ đồ Ông già Noel đứng trước cửa trung tâm thương mại, phát kẹo cho những đứa trẻ. Tôi tiếp tục bước, đi qua một sân khấu được dựng lên để biểu diễn trong đêm Giáng Sinh. Tất cả mọi người dường như đều rất vui vẻ. Rất yên bình. Chào đón Giáng Sinh. Còn tôi? Hmmmh, tôi không chắc mình về cảm nhận của mình.
Đã ba năm trôi qua kể từ khoảnh khắc đó.
Ba năm trôi qua kể từ lần gặp cuối cùng của chúng tôi, nhưng "lạ thay" cảm giác của tôi với cô ấy vẫn y nguyên như cũ, như thể chúng tôi chỉ vừa mới gặp gỡ vài phút trước.
Ba năm không phải khoảng thời gian ngắn, chắn hẳn ai cũng đồng ý với tôi điều đó.
Ba năm tôi cố gắng đấu tranh với tình cảm của mình, dù tôi đã ngộ ra rằng tôi sẽ không bao giờ làm được.
Ba năm, và tôi vẫn có thể nhớ mọi thứ rất rõ ràng.
Ba năm trước, khi tôi mở mắt ra, tôi không trông thấy gương mặt thiên thần mình mong nhớ nhất... Không có cô ấy giữa những người vây quanh tôi. Giữa những khuôn mặt lo lắng, hầu hết đều ràn rụa nước mắt, cuối cùng dần mỉm cười với tôi, tôi không thể tìm thấy cô ấy.
Lúc đó tôi nhận ra hai điều mà với tôi nó thật không khác nào thứ gọi là "nghịch lý": thời gian của tôi trên thế giới này chưa hết, thế nhưng thời gian của chúng tôi trên thế giới này... đã... kết thúc. Nghịch lý sao? Có lẽ. Bởi tôi chắc chắn tất cả mọi người đều biết rằng Jung Eunha là thế giới của tôi. Khi tôi nhận ra mình đã cách xa cô ấy, nó thật sự là tận thế đối với tôi.
Nhưng khi tôi biết mình không thể gây tội lỗi một lần nữa, tôi phải đấu tranh để sống. Tôi không thể phí hoài cuộc đời mình. Chúa, đã cho tôi một cơ hội để sống thêm một lần, có lẽ Ngài muốn tôi trở thành một người tốt hơn bằng cách sử dụng cơ hội thứ hai này.
Chưa bao giờ trong đời, tôi hình dung rằng một ngày nào đó tôi sẽ kết thúc một chương của cuộc đời với Eunha theo cách này. Nhưng chúng tôi buộc phải nhận ra... Không có bữa tiệc nào mà không kết thúc. Không có buổi gặp gỡ nào không có hồi kết. Không có "ngày của chúng tôi" mãi mãi mà không có "tạm biệt". Vậy nên tôi đoán ngày đó thực sự là lúc để nói lời tạm biệt.
Sau đó tôi ở lại Mỹ, vì tôi phải tiếp tục chữa trị trong vài tháng nữa. Nhưng, vì tôi nghĩ sẽ dễ dàng hơn "một chút" để có thể quên đi, nên tôi không nghĩ sẽ trở lại Hàn Quốc. Nhưng tôi nghĩ mình đã lầm.
Nó không giúp ích được gì.
Jung Eunha không bao giờ ra khỏi tâm trí tôi lấy một giây. Tôi biết mình thực sự nhớ cô ấy đến phát điên...
Đôi lúc, vào buổi tối trước khi đi ngủ, tôi có cơ hội để hồi tưởng mọi chuyện. Lúc đó, tôi tự hỏi liệu cô ấy có nhớ tôi. Tôi tự hỏi liệu cô ấy có cảm thấy giống như tôi. Hay... giờ cô ấy đang hạnh phúc bên ai khác?
Tôi không hề hay biết. SinB thế nào? Yerin sao rồi? Còn ....
Đừng hỏi tôi lần nữa vì giống như với cô ấy, tôi cũng không biết tin tức gì về họ. Không phải là vì tôi không muốn liên lạc với họ. Dĩ nhiên không phải. Họ là những người bạn thân nhất của tôi. Họ là những người tuyệt vời nhất tôi từng có trong đời. Nhưng tôi chỉ nghĩ...tôi sẽ không bao giờ vượt qua nó nếu để họ bước vào cuộc đời tôi một lần nữa. Thế giới của Eunha sẽ không bao giờ có thể tách khỏi thế giới của họ... Vậy có ý nghĩa gì không nếu tôi không cố gắng hòng mất liên lạc hoàn toàn với họ?

[Longfic][WonHa ver] The Edge Of Revenge - (Sowon-Eunha)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ