Chap 25

468 31 9
                                    

Yerin đang say giấc, nép mình trong vòng tay SinB thì bỗng nhiên điện thoại của cô đổ chuông không ngừng; khiến cả hai rên rỉ bực bội.
SinB là người mở mắt trước; cố gắng hết sức tiêu diệt cơn buồn ngủ để tìm chiếc điện thoại và dự định sẽ xả ra vài lời chói tai với bất cứ ai gọi điện vào lúc nửa đêm thế này. Yerin chớp mắt vài lần và cũng nhăn nhó.
"SinB~aaa...Tắt nó đi được không?" cô ấy lầm bầm, vẫn trong tình trạng ngái ngủ.
"Phiền quá đi," cô ấy tiếp tục kêu ca.
SinB, người đang điều chỉnh mắt để thích nghi với ánh sáng đột ngột, vẫn tranh thủ dành cho cô ấy một cái hôn phớt.
"Sin sẽ xử lý nó," cô nói với giọng ngái ngủ.
"Em để nó ở đâu vậy?" cô hỏi tiếp, nhưng rồi nhận ra người kia đã chìm vào giấc ngủ một lần nữa.
Cô ngạc nhiên khẽ cười; trong khi tay sờ soạng quanh giường và rốt cuộc cũng tìm thấy chiếc điện thoại. Nhưng thay vì thể hiện sự giận dữ của mình, mắt cô mở to và hoàn toàn lấy lại sự tỉnh táo khi thấy tên người gọi.
"Ya, Eunha~a? Tớ là SinB," cô nghe máy. "Yerin đang ngủ," cô ngắn gọn bổ sung, không cần phải giải thích tại sao họ ngủ chung với nhau. Eunha tất nhiên sẽ hiểu, cô chắc chắn về điều đó.
Yerin tình cờ nghe thấy tên Eunha được nhắc đến, một lần nữa mở mắt. Cũng như SinB, cơn buồn ngủ của cô lúc này đã hoàn toàn biến mất khi cô đột nhiên có cảm giác không lành trong tim.
"Ai vậy Seobang?" cô hỏi. SinB ra hiệu bằng miệng "Eunha" với cô và nhấc tay lên, ra dấu giữ máy.
"Tớ xin lỗi vì đã quấy rầy cậu muộn thế này," Eunha nói và SinB chắc chắn cô ấy không ổn chút nào. Giọng cô ấy lạc hẳn đi và điều này có nghĩa... chuyện gì đó tồi tệ đã xảy ra.
"Eunha, có chuyện gì vậy? Cậu không sao chứ?" SinB hoang mang hỏi.
"Sowon vẫn chưa về," cô ấy giải thích, không còn kìm được tiếng nức nở.
"Sao cơ???" SinB giật mình kinh ngạc, nhưng ngay giây tiếp theo cô đã trấn tĩnh lại bản thân.
"Hai cậu... cãi nhau?" cô thận trọng hỏi và khi nghe thấy tiếng cô ấy nức nở một lần nữa, cô đã biết câu trả lời.
"Được rồi, được rồi... Đừng hoảng sợ. Tớ sẽ tới nhà cậu ngay bây giờ và giúp cậu tìm cậu ấy. Đừng lo, tớ hứa là chúng ta sẽ tìm được cậu ấy."
Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện, SinB nhìn Yerin, người cũng đang mang vẻ mặt lo lắng.
"Có chuyện gì? Sowon không về nhà sao?"
"Yeah. Sinie đoán xung đột lần này giữa họ thực sự nghiêm trọng," SinB nói và đứng dậy khỏi giường; đi về phía tủ và lấy quần áo.
"Sinie sẽ giúp Eunha tìm cậu ấy," SinB giải thích và thấy Yerin cũng xuống giường.
SinB lắc đầu vì biết bạn gái mình đang nghĩ gì trong đầu.
"Không. Em cứ ở nhà," cô yêu cầu.
"Tại sao?" Yerin nhăn mặt. "Em muốn đi với Sinie."
"Giờ không phải lúc để tranh cãi," cô kiên nhẫn nói và nhanh chóng thay đồ, sau đó đi về phía cô ấy.
"Em cần nghỉ ngơi," cô nói. "Hãy nhớ là cơ thể em còn có chút khó chịu," cô tiếp tục và ôm má cô ấy. Yerin xụ mặt và nhìn cô chằm chằm, nhưng không cãi lại nữa.
"Đừng làm vẻ mặt đó. Em biết là Sinie không thể chịu được nó mà," cô lắc đầu. "Nhưng lần này Sinie cũng sẽ không thỏa mãn nó đâu."
Sau đó cô đặt một nụ hôn lên trán cô ấy. "Sinie sẽ nói cho em biết sớm nhất có thể và Sinie sẽ quay lại sớm, được chứ?" cô thì thầm.
Nụ cười cuối cùng cũng xuất hiện trên khuôn mặt Yerin vì cô biết bạn gái cô yêu cô nhiều thế nào. Cô ngoan ngoãn gật đầu và rồi hôn lại cô ấy.
"Cục cưng ngoan," SinB khẽ cười. "Sinie yêu em."
"Em cũng yêu Sinie, Seobang."

---

"Hey, Eunha, cậu ổn chứ?" SinB hỏi Eunha khi họ gặp nhau. Eunha sốt ruột đứng chờ cô ở cổng và sau đó cô ấy lập tức nhảy vào trong xe.
"Sao tớ có thể ổn khi thậm chí tớ còn không biết cậu ấy đang ở đâu cơ chứ," Eunha vô thức lớn giọng, nhưng SinB không để bụng vì cô biết lúc này cô ấy đang trong trạng thái hoảng loạn.
"Câu lạc bộ thì sao?" SinB tiếp tục với ý nghĩ của mình.
"Câu lạc bộ?" Eunha nhướng mày. SinB gật đầu.
"Yeah. Tớ nghĩ cậu ấy nhiều khả năng đã tới câu lạc bộ và uống chút gì đó. Cậu không nghĩ vậy sao?"
Eunha nhíu mày trong giây lát trước khi cuối cùng cũng tán thành với ý của cô ấy.
"Rất có lý," cô nói. "Tớ nghĩ mình biết cậu ấy đang ở đâu," cô thêm vào. "Có một club cậu ấy thường đến."
Sau khi vào trong câu lạc bộ, họ thấy được tình cảnh lúc này. Dù sao thì, không thể nhầm được. Cô gái dường như đã say khướt và thậm chí không thể nhận thấy chuyện gì đang xảy ra với mình.

[Longfic][WonHa ver] The Edge Of Revenge - (Sowon-Eunha)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ