"BABY... Baby... Baby....Em rất nhớ Sowon!!!!" Eunha hét lên hào hứng trong khi lao tới và nhảy bổ vào người của bạn gái mình khi cô cuối cùng cũng kết thúc buổi chụp ảnh cho ELLE.
Sowon giật mình vì cô không ngờ tới điều này; nhưng cô nhanh chóng mở rộng vòng tay và đỡ lấy Eunha mặc dù bị sẩy chân và phải lùi về phía sau vài bước. Eunha cười thích thú và hôn phớt lên môi Sowon sau đó vòng tay quanh cổ cô ấy vì không muốn chạm đất và chỉ muốn dính chặt lấy cô ấy. Giờ Sowon đang bế cô theo kiểu cô dâu.
"Eunha~aaaa," Sowon bĩu môi và lắc đầu. "Đừng làm thế này nữa," cô giả vờ bực bội.
"Tại sao ?" Eunha đáp lại với aegyo và nhướng mày. "Sowon không muốn em ôm Sowon à?" cô chất vấn.
"Ngốc ạ," Sowon khúc khích ghé mặt lại gần Eunha. Eunha hiểu ý và nghiêng về phía trước một chút. Sowon mỉm cười và đặt một nụ hôn lên môi cô ấy.
"Thứ nhất, người em nặng," Sowon nói, quay trở lại đề tài.
"Em chẳng quan tâm. Chồng em đủ khỏe mà," Eunha lắc đầu và nhíu mày.
"Thứ hai, em có thể làm cả hai cùng ngã," Sowon giả bộ nói một cách nghiêm túc.
"Cũng không quan tâm nốt," Eunha đáp, vẫn với thái độ bướng bỉnh như trước.
"Nếu em có bị ngã với Sowon đi chăng nữa thì cũng không sao cả," cô nhếch miệng cười.
Sowon không cưỡng lại được mà hôn cô ấy một cái nữa.
"Thứ ba, chúng ta đang ở nơi công cộng."
Eunha nhíu mày dữ hơn. Lần này là nghiêm túc.
"Vậy thì sao chứ?"
"Em vẫn đang bắt đầu sự nghiệp của mình ở đây. Mọi việc em làm rất có thể sẽ dẫn tới tin đồn không cần thiết. Cố gắng đừng gây chuyện," Sowon kiên nhẫn giải thích.
"Em không quan tâm tới nó," Eunha trả lời một cách thờ ơ. "Em yêu Sowon và em không bận tâm nếu cả thế giới đều biết."
"Sowon biết," Sowon kiên nhẫn nói. "Nhưng với chuyện này, Sowon quan tâm. Vì Sowon rất yêu em và Sowon biết, em cũng yêu công việc của mình," cô giải thích. "Đừng bướng bỉnh nữa và Sowon sẽ yêu em nhiều nhiều hơn," Sowon thuyết phục và mỉm cười.
"Thật sao?"Mắt Eunha lấp lánh. "Hứa nha?" cô vui vẻ nói và mở rộng nụ cười.
"Thề với Chúa và hứa với em," Sowon cam đoan và không khỏi bật cười.
"Được rồi, cưng à," Eunha nhanh chóng nói." Vậy hãy yêu em nhiều thật nhiều hơn nữa...," cô thì thầm quyến rũ và kết thúc cuộc trò chuyện với một nụ hôn khác.
---
Họ ăn tối ở nhà của Eunha. Nhưng lúc này, Sowon là người nấu; và thực tế cô là người nấu ăn tốt hơn nếu so sánh với Eunha. Cô làm và phục vụ món mỳ spaghetti carbonara cho bạn gái mình và sau đó đặt khăn ăn cho cô ấy. Cô hôn nhanh lên má cô ấy trước khi kéo ghế và ngồi xuống bên cạnh. Sowon lấy một ít spaghetti cho vào đĩa của Eunha và đặt nó trước mặt cô ấy.
"Em không biết là Sowon biết làm đồ ăn Tây đó," Eunha nghi hoặc nói.
"Vậy sao," Sowon khẽ cười. "Thực ra Sowon chỉ mới học thôi. Hi vọng nó không quá tệ."
"Gì cơ? Sowon mới học á?"
"Sao trông em ngạc nhiên vậy?" Sowon ngây người hỏi.
"Vì Sowon biết em thích đồ Tây. Việc Sowon làm mọi thứ cần thiết để khiến em vui là chuyện hết sức bình thường," cô giải thích và mỉm cười mãn nguyện.
"Đây thực sự là phần thưởng quý giá với em," Eunha không thể giấu nổi sự hân hoan của mình. Có thể nó chỉ là một điều nhỏ bé, nhưng với cô, nó là 'thứ gì đó'. Sowon biết cách đối xử tốt với cô và biết chính xác làm thế nào để khiến cô yêu cô ấy nhiều hơn mỗi ngày. Và cô thực sự muốn tận hưởng nó mãi mãi. Cô biết, cô sẽ nhớ mãi khoảnh khắc này.
"Không có gì, tình yêu à," Sowon đáp. "Như Sowon đã nói, Sowon sẽ dành cho em nhiều và nhiều hơn nữa," cô thì thầm.
Eunha có thể thấy được cô ấy yêu cô nhiều đến thế nào. Và cô ấy cũng không bao giờ ngần ngại thể hiện tình yêu tuyệt vời của mình.
Eunha lắc đầu không đồng tình.
"Mỗi một việc nhỏ bé Sowon làm cho em," cô nói một cách tự nhiên. "Đều là một niềm hạnh phúc đối với em ," cô chân thành nói. Eunha ngừng trong giây lát và rồi nhìn sâu vào mắt Sowon.
"Cảm ơn vì Sowon đã yêu em," Eunha tiếp tục và nắm lấy tay Sowon. Sowon dường như có chút bất ngờ nhưng cảm động với những lời nói chân thành của Eunha.
"Đó là bởi em đã cho Sowon cơ hội để được yêu em, Eunha~aaa," Sowon đáp.
"Không," Eunha một lần nữa lắc đầu. "Là vì Sowon khiến em say đắm Sowon trong từng hơi thở của mình," Eunha nói. Có thể điều này nghe sến súa, nhưng với Sowon nó vô cùng trong sáng và chân thành. Trước đây cô chưa bao giờ tưởng tượng được rằng sẽ có ai đó nói với mình những lời cảm động giống như vậy. Cô tập trung lắng nghe những lời Eunha nói cho tới khi Eunha kéo cô cho một nụ hôn ấm áp và dịu dàng trên má.
"Thôi nào, kết thúc bữa ăn thôi," Sowon yêu cầu. "Hormone của Sowon đòi hỏi nhiều hơn," cô nhếch miệng.
"Đúng là byunSo," Eunha đáp, giả bộ căm phẫn nhưng cô biết Sowon biết rằng cô cũng muốn nó.
Sowon cẩn thận bế Eunha về phòng. Cô đặt Eunha xuống giường và nhìn chằm chằm cô ấy một hồi. Họ chìm trong sự yên lặng ấm áp, nơi chỉ có hai người họ và Chúa biết về nó.
Eunha nằm trên giường, trong khi Sowon ở trên cô, đỡ lấy người bằng hai cánh tay. Họ nhìn nhau say đắm với đôi mắt ánh lên sự mãn nguyện. Sau đó cùng cười khúc khích. Ngón tay của Eunha chạy dọc trên cổ Sowon và sau đó lướt lên mặt cô ấy. Sowon cảm thấy hơi nhột và lại khúc khích cười. Sau đó cô ôm lấy má của Eunha và lướt môi mình trên môi Eunha. Họ hôn nhau và trong giây lát, cơ thể họ bắt đầu cảm thấy ấm, thậm chí là nóng lên.
"Sowon yêu em, Eunha~aaa," Sowon thì thầm. "Sowon biết là mình rất hay nói điều này, nhưng thực sự...Sowon yêu em," cô nói và hôn nhanh lên môi cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][WonHa ver] The Edge Of Revenge - (Sowon-Eunha)
Fanfiction"S-So Won-aaa~ đ-đừng khóc," cha cô thều thào. "APPA! APPA! Làm ơn đừng mà. Đ-đừng bỏ con!" "S-Soojung...M-mianhae," người cha gắng gượng với chút sức lực cuối cùng và mỉm cười." C-con...là..niềm..tự.hào...của.. ta.S-sarang-h-hae." "APPA! APPA! ĐỪNG...