Ngay cả khi kiếp sau số mệnh không có chương nào dành cho chúng ta, tôi cũng sẽ làm bất cứ điều gì để cuối cùng biến em trở thành của tôi một lần nữa...
------
"Seobang? SinB về rồi???" Yerin ngạc nhiên khi nhận thấy SinB ôm eo cô khi cô thức dậy vào buổi sáng. SinB vẫn đang ngủ, miễn cưỡng chớp chớp mắt khi nghe một giọng nói đột ngột vang lên bên tai.
"Ummmhh...," cô rền rĩ, vẫn cố gắng thu thập sự tỉnh táo. Yerin bỗng thấy áy náy và nhẹ nhàng xoa đầu cô.
"Xin lỗi...," cô ấy thì thầm. "Em không cố ý làm Sinie thức giấc," cô ấy nghiêm túc nói. "Em chỉ giật mình khi thấy Sinie nằm trên giường với em... Sao đêm qua về Sinie không đánh thức em dậy?"
SinB, vẫn với đôi mắt nhắm chặt, mỉm cười và siết chặt vòng tay.
"Nên sao?" cô lầm bầm.
Cô nghe tiếng Yerin thở dài.
"SinB không muốn quấy nhiễu giấc ngủ ngon của em, Baby," cô thì thầm, khiến người kia mỉm cười thỏa mãn.
"Hơn nữa, có gì khác cơ chứ?" SinB tiếp tục. "SinB vẫn ôm em cả đêm, không phải sao?"
"Seobang...," Yerin lên tiếng lần nữa. "Sao em có thể tìm được một người ngọt ngào như Sinie thế này nhỉ? Sinie phải dừng lại thôi, trước khi em chết lịm vì tan chảy...," cô ấy tự hỏi.
"Được, từ giờ SinB sẽ dừng lại," SinB trêu chọc, khiến người kia đột ngột cắn vào cánh tay cô.
"Awwwhhh!" Cuối cùng một cú nhéo đã có thể khiến cô hoàn toàn tỉnh táo. SinB nhăn nhó và xoa cánh tay vài lần. Yerin chỉ khúc khích cười nhìn cảnh đó. Sau đó cô ấy ngọt ngào xoa cánh tay cho SinB.
"Xin lỗi," cô ấy nói một cách đáng yêu. "Đừng ngừng lại, Seobang~aaa," cô ấy năn nỉ; một lần nữa SinB không khỏi ngưỡng mộ cô ấy...
"Được rồi," cô mỉm cười. "Nhưng làm ơn đừng chết vì nó," SinB nhăn mặt. "Vì nếu em chết, SinB cũng không sống được...SinB thực sự không thể sống thiếu em, Rinie..."
"Em cũng vậy, Seobang...," cô ấy nói và ngừng lại một lát.
"Seobang... Eunha và Sowon... ổn chứ?" Yerin hỏi vì SinB chưa có cơ hội để kể chuyện cho cô nghe.
"Hmh... Họ đã cãi nhau khá lớn hôm qua," SinB nói.
"Sao lại vậy?"
"Eunha không kể nhiều với SinB... nhưng cậu ấy nói... Sowon bắt gặp Hyung sắp sửa hôn cậu ấy..."
"SAO???" Mắt Yerin mở to vì sửng sốt. SinB bình tĩnh gật đầu.
"Thế đó... SinB cũng không hiểu lắm, Baby... SinB nghĩ... Hắn ta muốn quay lại với Eunha."
"Tên khốn đó?" Yerin vô thức cao giọng. "Với tính tình của hắn? Mơ đi!"
"Sao Sowon phải khó chịu trong khi cậu ấy biết Eunha sẽ không..."
"Em không biết từ 'ghen' sao?" SinB cắt ngang và Yerin lắc đầu không tin nổi.
"Phải thừa nhận là em thấy mừng khi Sinie ghen vì em, Seobang... Nhưng... ghen tuông quá mức... thậm chí kết thúc bằng việc cãi cọ... không hay chút nào...," cô ấy nói.
"Vấn đề không đơn giản như vậy," SinB giải thích. "Gần đây, Hyung đã thay đổi tính tình. Hắn rất lịch sự và... ít nhiều SinB cảm thấy Sowon cũng có cảm giác bất an trong tim... SinB đoán đó là lí do tại sao cảm xúc của cậu ấy đột ngột bùng nổ khi kích phải ngòi nổ, mà nó không khác gì một "cảnh xém hôn"..."
"Nhưng... hai người tìm thấy cậu ấy ở đâu?"
"Ở club. Cậu ấy say khướt, hệt như SinB và Eunha đã dự đoán. Ơn Chúa, vì đã đến đúng lúc," SinB nói.
"Eunha... cậu ấy vẫn giận Sowon sao?"
SinB lắc đầu."SinB không nghĩ vậy. Cậu ấy giống như lo muốn chết hơn là tức giận... SinB nghĩ... cuối cùng cậu ấy đã nghĩ thấu đáo... Tin SinB đi, chẳng có gì tồi tệ xảy ra với họ đâu. Họ yêu nhau rất nhiều. SinB không nghi ngờ gì về điều đó... Giống như chúng ta vậy," cô khẽ cười. "Nhưng chúng ta là hình mẫu cho phiên bản nhẹ nhàng của họ," cô tự hào mở rộng nụ cười; nhận được một nụ hôn từ Yerin.
"Đồ ngốc!"
"Em còn hơn thế," SinB le lưỡi. "Người yêu một tên ngốc là một người ngốc hơn, đúng chứ?" cô mỉm cười tự mãn; khiến người kia đánh yêu cô một cái. Trong một lúc, họ chỉ nhìn nhau chăm chăm trong yên lặng, cho tới khi Yerin rốt cuộc mở miệng lần nữa.
"Seobang... Sinie có tin vào kiếp sau không?" đột nhiên cô ấy hỏi, khiến SinB bối rối.
"SinB... không biết nữa... Sao tự dưng em hỏi vậy?"
"Nếu có kiếp sau... Sinie có đến với em một lần nữa không?" cô ấy hỏi tiếp trong khi đùa nghịch với ngón tay của SinB.
Lúc này SinB nở nụ cười khi cô đã hiểu bạn gái mình muốn gì.
"Ngay cả khi kiếp sau số mệnh không có chương nào dành cho chúng ta, SinB cũng sẽ làm bất cứ điều gì để đến cuối cùng biến em trở thành của SinB một lần nữa, Yerin..."
"Seobang...," Yerin nhìn cô không tin nổi; lúc này mắt cô ấy đã long lanh nước vì biết bạn gái mình hoàn toàn nghiêm túc khi nói như vậy.
"Đừng khóc," SinB vội lau nước mắt cho cô ấy. "SinB yêu em và xin đừng rơi nước mắt trước mặt SinB. Nó khiến tim SinB tan nát."
"Nhưng em khóc vì quá cảm động... em khóc vì em quá hạnh phúc..."
"Thay vì khóc," SinB nói. "Em có thể nói rằng em cũng yêu SinB không, Yerin?" cô mỉm cười, làm Yerin rốt cuộc cũng mỉm cười theo.
(Cậu ấy tuyệt vời quá đi!!! Cậu ấy thực biết cách đối xử với mình!!!) – Yerin POV
"Em cũng yêu Sinie, Seobang..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][WonHa ver] The Edge Of Revenge - (Sowon-Eunha)
Fanfiction"S-So Won-aaa~ đ-đừng khóc," cha cô thều thào. "APPA! APPA! Làm ơn đừng mà. Đ-đừng bỏ con!" "S-Soojung...M-mianhae," người cha gắng gượng với chút sức lực cuối cùng và mỉm cười." C-con...là..niềm..tự.hào...của.. ta.S-sarang-h-hae." "APPA! APPA! ĐỪNG...