Ayaw Kong gumalaw kahit ilang dangkal lang. Ang sakit ng katawan ko lalo na ang pagkababae ko. Ang hapdi, wala siyang patawad kahit para na akong patay dahil hindi na ako gumalaw at umiimik.Tatlo,apat hindi ko alam ilang beses niya akong inangkin. Ngunit kahit hindi ko na kaya ay hindi ko siya pinigilan, I give myself willingly. Hindi ko alam kung bakit hindi ko siya pinigilan kahit nagsusumigaw na yung utak ko na tama na. Siguro dahil hinahanap din ng katawan ko ang karahasang ginawa niya dati, tumatak na yun sa utak ko. Siguro kung naging marahan ito ay hindi rin ako makokontento, dahil siguro inimulat niya ako sa ganoong paraan ng pagtatalik.
"Let's have dinner..." Bulong niya sa akin habang nasa ilalim parin kami ng comforter at walang mga saplot.
Umungol lang ako dahil ultimo ang pagsalita ay wala akong lakas. At siya? Gutom na? Sino namang hindi magutom sa ginawa niya,pero infairnes may energy pa talaga siya no.
"Oh I'm sorry, you must be very sore... I'll prepare your warm bath para maibsan naman yan soreness mo." Bulong nito.
Bigla akong nilamig, bumigat lalo yung katawan ko. I felt sick all of the sudden.
Nanginig na ako, binalot ko lalo ang comforter sa aking katawan sa lamig. Nilunod ko yung diwa ko upang makatulog.
At bago pa man ako lamunin ng antok ay narinig ko ulit si Jallin mula sa banyo palapit sa akin.
"The tub waiting, come on..."
Umuga ang kama sa pag upo niya malapit sa akin. Hindi ako kumibo, I'm really chilling."Hey..." Naramdaman ko ang kamay niya sa mukha ko. "Oh shit! Your hot as fire!"
The next thing I know is I'm the middle of the past.
Pasuray suray akong naglalakad sa kahabaan ng hindi ko malamang daan. Lahat ng nadadaanan kong mga tao ay pinagtitinginan lang ako.
"Baliw ba yan? Ang aga namang pakalat kalat..."
"Naku, mukhang maganda...na rape yata!"
"Sino bang hindi ma rape sa ganyang hitsura..."
"Naku, mga kabataan ngayon hindi nag iingat yan tuloy..."
"Tulungan niyo!"
"Naku mas marami pa akong mas importanting gawing para kumita keysa mag akasaya ng panahon, malay natin scammer yan malooban pa tayo.
Yan ang mga naririnig ko sa mga nadadaanan kong mga Tao, walang ni isang nagmagandang loob na tulungan ako.
Nang araw na iyun ay handa na akong mamatay keysa bumalik sa kweba ng aming bahay. Nakalabas nga ako ngunit parang isang gyera ang sinapit ko at ngayon ay naghihingalo.
Lumiko ako sa may eskinita,ngunit ang eskinitang iyun sandamakmak ang mga taong kanya kanya ang mga ginagawa sa umaga at unti unting akong nanghihina kaya bumulagta nalang ako sa daan.
Nabalik ako sa kasalukuyan ng makarinig ng kumusyon.
"Laceration... Seriously?" Anang boses ng babae.
"I'm sorry,what is it?" Si Jallin.
"Galos sa kanyang pagkababae! Tagalog yan upang maintindihan mo." Frustrated na sabi ng babae.
"Is she gonna be okay?"
"Yeah,she will be. In a week time."
"What??"
"E sinagad mo e kaya tigang ka ngayon!"
"Is there any option, a faster medication?"
"Seriously? I know she's irresistible,but let her rest...look what you did, para mo siyang ginahasa. He has a lot of hickeys, yung balat niya may mga pasa! Yung FLOWER niya namamaga!! Jesus Christ, Jallin para kang halimaw! Ilang taon kang tigang para magawa mo ito sa kanya?"
"Of course not,I'm just sexually active." Mahina nitong sabi.
" Hindi Kaya kasuhan ka niya when she awake? Ang brutal mo pinsan!"
"Kaya nga ikaw yung tinawagan ko diba?"
I heard her sigh. Naramdaman Kung may humawi sa aking buhok.
"She is so beautiful, sino siya? Hindi ko yata siya nakikita sa society natin."
Wala akong narinig na sagot mula sa kanya. Naramdaman kong hinawakan niya ang aking kwentas.
"Wow, this is expensive. You gave her?"
"No."
"Kung sino man ang nagbigay nito sa kanya he must be very rich. I'm a jewelry collector that's why I know."
Ang kwentas na ito ay bigay ng daddy ko. Ang sabi niya iingatan ko daw ito kaya minsan ko lang sinusoot baka kasi maiwala ko.
Natahimik na silang dalawa kaya dumilat ako ng dahan dahan. Una kong nasilayan ang magandang babae na nakaupo malapit sa kinahihigaan ko.Sa tantya ko ay nasa early thirties ito,Sa di kalayuan naman ay si Jallin na nakakunot ang noo at nakahalukipkip. His hair is a bet damp at naka puting tishrt lang ito at board shorts.
"Hi, how are you feeling?" Tanong ng babae kahit Kay Jallin ako nakatingin.
"Masakit...ang... katawan ...ko."
Halos hindi ako makapagsalita sa exhaustion."Oh, please just rest...take your time. And by the way I'm Bettina,his cousin and I'm a pediatrician kaso ako pinapunta niya dito upang ma check up ka. Lalaki kasi ang family doctor nila." Nakangiting sabi niya.
Ang ganda niya, pareho sila ng mata ni Jallin.
"Sala-mat." Sabi ko nalang.
"Ok I'm leaving, may mga gamot kang kailangan inumin and a cream para sa flower mo. And maybe next time sipain mo nalang siya kapag naging sobrang agrisibo na, baka mapasugod na naman kasi ako.hihi." natatawa niyang sabi sa huli.
"Bettina!" Saway ni Jallin dito.
"Okay.okay. I'm out!" Itinaas pa nito ang mga kamay na parang sumuko. Tumayo ito at muling ngumiti sa akin bago kinuha ang bag sa may sofa saka tumuloy sa pinto.
"I'll just send you the digits!" Pahabol ni Jallin.
"Make it double! Hindi naman ako OB at tsaka yung bilin ko ha? One week...tandaan mo."
Kumindat ito bago lumabas ng tuluyan."Geez." Umiling iling ito.
Lumapit siya sa akin.
"You hungry?" Tanong nito.Tumango ako, hindi na ako gininaw ngunit nagutom naman ako.
"Ok, I'll get you something to eat."
Pagbalik niya ay may dala na itong bowl ng sopas at gatas, may tubig din at gamot.
"Bettina said, you'll just eat soup so that pwede kang nakatulog pagkatapos."
Tinulungan niya akong makabangon at ngayon ko lang napansin na nakabihis na pala ako. Isang nighties ngunit wala akong underwear. Napansin ko din ang mga pantal sa aking balat. Madali lang talaga akong magkapasa, hihigpitan mo lang ng hawak ay magmamarka na ito ngunit madali lang din namang mawala.
I heard him sigh.
Kinuha niya ang kutsara at sinubuan ako, hindi ako kumibo kasi nagulat sa ginawa niya, Kaya ko naman kasi.
"Open up..."
"Kaya ko."
Umiling ito at nilapit pa lalo ang kutsara kaya di na ako nakikipagtalo.
❤6.29.17
BINABASA MO ANG
Leora The Stripper [COMPLETED]
Romance-stand alone- Leora Mitch Legaspi is the long lost daughter of the great tycoon couple who is ambush by vigilantes. Itinago siya ng kanyang tiyahan sa bahay at pinalabas na nawala ito mula noong mamatay ang mga magulang, when she reached the age of...