chapter 17

32.8K 834 17
                                    


Dumalaw ako kay Angel sa sumunod na araw. I'm just so happy that Jallin is acting so strange... Strange because from the very beginning I knew him as a cold and ruthless demon, and now he is so kind, nguminguti na at nakakausap ng hindi masasakit ang isasagot sa akin. Kung iba lang yung mukha niya masasabi kong ibang tao it, ngunit ang sabi ni nay Susing ay makulit ito noong kabataan.

Naiimagine ko ang batang si Jallin na makulit, hindi yata gumagana ang imaginations ko. Nasanay ako sa mala bato niyang expesyon lage pero kahapon isang himala yung nakikita ko sa kanya, ano ba ang gusto niyang palabasin? Anong laro ang gusto niyang laruin namin? Hindi ko siya uurungan, I will play along Jallin tingnan natin kung sino ang talo sa huli.

I look into Angel's face, sa unang tingin masasabi mong kamukha ko siya ngunit kapag tinitigan mo ay hawig pala siya ni Jallin lalo na at ipagtatabi mo pero syempre hindi ko tanggap yun, hinding hindi mangyayari yun.

Hindi parin ito dumidilat ngunit may ibang mga gamot ng hindi tinuturok dito dahil bumubuti na siya.

'alam Kong malakas ka anak, ang sabi mo dati lalabanan mo yang sakit mo upang ikaw naman mag alaga sa akin pagtanda ko. Anak panghahawakan ko yan, malalampasan natin it kahit wala ang tatay mo.'

Nag iwan ako ng groceries para Kay Monique, hindi na ito bumalik pa sa trabaho kaya kailangan ko siyang sustentuhan. Siguro gagawa nalang ako ng paraan upang kumita para naman kapag umalis na ako sa pader ni Jallin makakaya ko parin, panigurado babalik din ako sa club, sa alam kong trabaho.

Ang linggo ay matuling lumipas na mabait parin si Jallin. Yung sinabi niyang pag aaralin ako ng interior design ay pinagtawanan ko lang, hindi ako pwedeng magtagal sa kanya may nangangailangan sa akin kaya ayoko kahit gustong gusto ko.

Napadpad ako sa music room ni Jallin isang hapon. Namalingki si nay Susing at Tay Bobong, si Mikay naman ay naglalaba ng kanyang mga unipormi at damit kaya wala akong kausap.

Sa lahat ng instrumento doon ay sa gitara ako mas pamilyar, may alam akong kanta pero hindi ko yung kabisadong kabisado pero naiintindihan naman. Theme song ito ng mga tambay sa amin. Kinuha ko ang gitira, dalawa yun at syempre ang hindi electric yung kinuha ko. Naupo ako sa may silya doon at nagsimulang mag strum.

Nang ika'y ibigin ko, mundo koy biglang nagbago. Akala ko ika'y langit yun pala'y sakit ng ulo. Sabi mo noon sa'kin kailanma'y di magbabago, naniwala naman sa'yo yun pala'y iniwan mo.

Di mo alam dahil sa'yo ako'y di makakain, di rin makatulog buhat ng iyung lukuhin. Kung ako'y muling iibig sana'y di maging katulad mo, tulad mo na may pusong bato.

Matapos Kung kumanta ay natawa ako, naalala ko yung mga tambay sa aming nag iinuman kahit tanghaling tapat at nagkakantahan.

Nakarinig ako ng palakpak kaya lumingon ako sa may pintuan at si Jallin pala ang nandoon. Bigla tuloy akong nahiya sa ginawa ko.

"You can strum!" Nakangisi nitong sabi habang papalapit sa akin.

"Hindi naman, nagstruggle nga ako sa pagstrum e."

"Kahit na, may alam ka parin. Saan mo natutunan mag gitara?" Sabi niya at kumuha ng silya tapos tumabi sa akin.

"Ah, sa mga tambay doon sa amin. Kapag nag iinuman sila ay hindi nawawala ang kantahan." Pagkukwento ko,mukhang good mood naman e.

Natigilan ito sandali. "Sumasali ka sa mga tambay doon?" There's a shadow of irrition flushed on his face kaya kumabog yung puso ko bigla.

"Syempre kailangan kong makisama e taga doon na ako. Mabubuti naman sila, hindi tulad ng iniisip mo." Pagdedepensa ko.

Tinutukan niya ako ng nakakunot noo, para bang maling mali yung sinabi.

"Did you-"

"Uy hindi ah, kahit ganoon ang mga yung nirerespeto namin ang isa't isa." Agap ko sa sasabihin niya, alam ko na kasi kung anong nasaisip nito. Gago talaga.

He sigh. Pumikit ito ng mariin na para bang ayaw niyang makipagtalo pero may gusto itong sabihin.

Tumayo ito at kinuha ang gitara sa akin saka ibinalik doon sa pinaglagyan kanina. Kinuha niya kamay ko at hinigit palabas. Sumunod na lamang ako sa kanya. Ramdam ko ang higpit ng kanyang paghawak sa akin.

Dinala niya ako sa silid niya at bigla nalang marahas na hinalikan, medyo nalito ako at nagulat sa ginawa niya. Nagbalik na ba ang demonyong Jallin? May panghihinayang akong naramdaman.

Padarag niya akong inihiga sa kama habang patuloy na marahas na hinalikan. Gusto ko tuloy umiyak, okay naman siya kanina ah anong nangyari?

Hinawakan niya ako sa aking maseselang parte ng aking katawan kaya napasinghap ako.

"Jallin, a-ano ba!" Pilit ko siyang pinapatigil ngunit ang lakas niya. Nahinto ito saglit at tumingin sa akin.

"You won't go back to that squatter's​ area... and you​ won't see those bastards again." His  voice were husky and his eyes are blood shots. Yun lang ba ang kinagagalit niya? Syempre sila ang sumagip sa akin sa panahong gusto ko ng sumuko.

Nakipag titigan ako sa kanya at umaasang mapapalis lang iyun.

"You wouldn't, right?" He gritted his teeth.

Tumango na lamang ako sa pagbabakasakaling babalik yung mabait na Jallin. Pumikit ito ng mariin at nang dumilat at pumungay na ang kanyang mga mata, nabunutan naman ako ng tinik. Bumalik na yung magaan at malambot nitong mukha kaya dumukwang ako sa kanya upang ako na mismo ang humalik dito bigla ko kasi siyang na miss.

Hindi ito gumalaw siguro nagulat sa ginawa ko. I tease him para gumanti at nagtagumpay naman ako.

We kissed passionately and end up with hot steamy fuck. His not harsh and violent instaed his being so gentle ngunit minsan ay napapadiin yung hawak niya sa akin ay bigla ay bibitaw, siguro ayaw na niya akong magkapasa at magkasakit na naman. Even when his trusting inside me,puno ng ingat at pigil kaya nakukulangan ako, this is not what I used to. Siguro wala naman akong mapagkumparahan dahil iyun ang pinamulat niya sa akin.

"Make it hard..." I'm panting because of the foreplay he did.

"So that I won't have you for a week again...no! That sucks!"

Gusto kong humagalpak ng tawa pero hindi sa posisyon naming ito kaya nagpigil ako.

"That won't happen... please I need more of you."

Nabigla lang naman siguro yung katawan noong isang linggo'ng inangkin niya ako, ilang taon ba naman ang lumipas pero ngayon ay nakakaadjut na naman ako.

"You want rough huh." He gritted his teeth, iba na naman ang iniisip nito. Nalungkot ako doon.

Then he give me a hard fuck.











❤7.13.17

Leora The Stripper [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon