chapter 20

34.7K 870 20
                                    

Nabobored nga ako, pagkatapos Kung tawagan si Monique upang mangumusta nang mahigit tatlong oras ay wala na akong ginawa,kung hindi pa ito na lowbat ay hindi kami matatapos sa pag uusap. Hindi naman ako mahilig sa TV kaya hindi ko na binuksan ang 32 inches flat screen TV doon. May lunch na dumating sa akin kaya kinain ko, for sure he ordered it for me,ayaw niya talaga akong palabasin.

Lakad dito, lakad doon. Tumataas na yung leeg ko sa kakatanaw ng mga tanawin sa baba na ang sarap puntahan. Nagkalkal ako sa aking bag ng pwedeng pampalipas oras, alas dos palang kasi ng hapon at wala akong idea kung anong oras babalik si Jallin dito. At nakita ko ang cards na pinaglaruan namin ni Monique sa hospital, nadala ko pala ito.

Naglaro ako mag isa, kahit anong laro na pang isahan nalibang naman ako kahit papaano.

"You play cards?"

Bungad niya ng mapagbuksan ko siya bandang hapon, siguro tapos na yung conference na sinabi niya.

"Pampalipas oras lang. Wanna join?"
Sabi ko sa kanya at bumalik sa kama na nandoon ang mga baraha.

"I only knew one." Napangiwi nitong sabi.

"Ano?" I look at him confused.

"Monkey..."umiwas ito sa akin. Nang mag sinked in sa akin ang sinabi niya ay humagalpak ako ng tawa.

"Hey!... Grabi ka!"

Iritado nitong sabi. Niluwagan niya ang kanyang neck tie at lumapit sa akin.

Sumakit yata yung tyan ko sa kakatawa at nahihirapan na akong huminga.

"Fast learner ako, turuan mo ko. Interisado ako dyan." Sabi niya at sumalampak sa kama.

"Talaga?" Paniniguro. Mukhang na excite yata ako na magpapaturo siya sa akin.

"Try me." Panghahamon niya.

Tinuruan ko siyang kung anong card game ako mahusay. At tama nga siya ang Dali niyang matutu. Tatlong​ subok at nakuha na niya kung paano laruin kaya sa pang apat na set ay tutuhanan na.

"So what's the deal kung may matalo?" Tanong niya

Tumaas ang kilay ko. Sa amin ang baraha ay isang laro ng sugal, paano yan wala akong pera?

"Pera pera sa amin ang baraha, pero wala akong pera, consequence nalang."

Nasabi ko. Napa isip ito, hinimas himas niya akong kanyang baba na para bang ang hirap ng iniisip.

"Okay, here's the deal. Kapag natalo maghuhubad ng isang saplot sa katawan, ang unang mauubusan ng damit will pleasure the winner. Deal?" Hamon nito.

Nanlaki ang mata ko. Manyak talaga.

Pero naisip ko mas magaling naman siguro ako sa kanya kaya sige pagbibigyan Kita.

"Deal!" Tanggap ko sa hamon niya.

First set talo siya, second set sa akin parin hanggang sa fourth set.

Naku nadidistrak na ako sa abs niya.

He winked, licked his lips and boast his yummy body.

Nakakainis, dini destruct niya talaga ako. Omyghad umiinit na yung paligid. Wala na ang kanyang polo,sando,slacks at medyas dahil apat na beses na siyang talo, only his boxers and brief left. But on the fifth set ay natalo ako. Naloko na I only wear a silk dress tapos undergarments. Isang talo lang ay bra't panty nalang natira sa akin, pambihira.

Napakagat labi kami pareho. Mas lalong uminit yung paligid kaya pinagtabi ko yung mga paa ko, naka Indian seat kasi ako kanina.

On the next set ay natalo ko siya, kaya napalunok na ako dahil galit na si general, bumabakat na ito sa brief niya.

Leora The Stripper [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon