Chapter 1: My Best Friend

12.7K 254 55
                                    

-Daniel's POV-

Bodies entwined together...

I was on top, she was underneath. The air-conditioning was turned high, but we exuded heat. Heat from the passion that was ignited as soon as we entered my pad.

"Oh God..." The girl softly whispers as she deepens the kiss.

"Sssshhh... I'm coming..." Bulong ko while I buried my face in between the valley of her breast. I arched my back as I let my strokes quicken pushing and pulling myself inside and out of her. I reminder her again that I was nearing my peak and so just before my release, I pulled myself out of her wet sheath.

I reached out for the sheets and lay flat on my bed trying to drown myself in sleep because of exhaustion.

Linda?

Julia?

Mae?

Who cares? Girls had always come and go with me, anyway.

__________

-Kathryn's POV-

Kinuha ko ang susi sa loob ng bag ko habang sinusubukang i-balanse ang paperbag na hawak ko sa kabilang kamay. Syempre nahirapan akong ipasok ang susi sa susian kaya napadesisyunan kong ibaba na lang muna ang paper bag na puno ng groceries na ipinakiusap nyang dalhin ko.

Finally, nabuksan ko din ang pintuan at pumasok na ako. It was a roomy studio type pad... luxuriously decorated.

"I'm here! Dito lang muna ko sa kitchen." Sigaw ko sa kanya. Alam kong nandoon na sya dahil nakita ko na ang susi ng kotse nya sa ibabaw ng ref.

Naglakad na ako papunta sa kusina para ayusin ang mga pinamili ko.

Napabuntong hininga na lang ako nang makita ko ang ref nyang halos wala nang laman. Ilang boteng mineral water at dalawang can ng beer na lang ang naroroon.

"Paano kaya mabubuhay tong lalaking to nang wala ako?"

It has been like what? Uhmm.. 3 years simula nang magbago ang relasyon namin. Dati ko syang crush pero nagkagalit kami at ngayon magkaibigan na uli.

Bestfriends that is. Kahit pa ayoko na sanang kaibiganin sya, mas okay na yun kesa naman mawalan ako ng papel sa buhay nya.

Besides, meron din namang benefits ang pagiging best friend nya.

Benefits? You'll soon know.

Nang matapos kong ayusin ang mga grocery supplies at ligpitin ng konti ang mga gamit sa kitchen, naglakad na ko papunta sa kwarto.

Napansin kong medyo madilim ang kwarto, kaya't kinapa ko ang switch sa dingding at agad kong binuksan ang ilaw.

"WHAT THE F---" Narinig kong sigaw nya.

"DJ!!!" Sigaw ko pabalik nang makita ko ang halos hubad nyang katawan sa kama.
Hinila nya ang comforter para takpan ang sarili nya habang inaadjust ang paningin nya sa liwanag ng ilaw.

Napansin ko rin na may kasama sya sa kama kaya't agad akong tumaliko sa kanila.

"Oh my God! Sorry, DJ. Hindi ko naman alam..." Paghingi ko sana ng tawad pero bigla kong naalalala..."Bakit mo ba kasi ko pinapunta dito ngayon? Kung alam ko lang na maguuwi ka ng babae, hindi n asana ko nagpunta. Napaka-manyak mo talaga!!!" Sigaw ko sa kanya habang naglakad na ko pabalik sa kitchen.

Narinig ko ang paghingi nya ng tawad sa babaeng kasama...

__________

-Daniel's POV-

Slam DunkWhere stories live. Discover now