Kabanata Six- Nate
Today is Saturday and it's been two days since the bar incident. I stopped singing already.
And today I'm planning to chat with Nate all day. Miss ko na sya. Weird noh? Miss ko na agad ang isang taong di ko naman kilala sa personal.
Minsan napapa isip ako, what if he's a bad person? What if he's a member of a sindicate? What if he's a killer or a thief? A rapist? Pero all of this, hindi ko mapatunayan, why? Because I haven't meet him. But all my suspicions immediately vanish every time he gives me advices, he tells me funny jokes, in short I feel comfortable with him.
*Knock. Knock.*
Pag bukas ko ng pinto ay nakita ko si ang isang katulong namin. Sorry, di ko alam name nya pero matagal na sya sa amin. Hehe.
"Bakit po?"
"Ma'am may phone call po para sa inyo." Phone call?
"Sino raw po?" Takang tanong ko.
"Sa inyo raw po eh. Ayaw sabihin."
"Sabihin nyo po. Wala ako." Utos ko at umalis na sya. Wala ako sa mood maki pag usap kung sino man yun. Hihintayin ko lang mag online si Nate.
*Ting. Ting.*
Agent.Nate26: Hey
Oh My Ghad! Is this what I'm seeing?! Si Nateeee!! Dali-dali akong nag type ng reply sa kanya.
Xandra.Xiz: Hey. I miss you.
FUCK! di ko dapat tinype yung 'I miss you'. Ugh! How stupid of me?!
Agent.Nate26: I miss you too. :3
Xandra.Xiz: Wushu! Di nga?
Agent.Nate26: Oo nga. Tagal na natin di nag kausap eh. I miss you, really.
Xandra.Xiz: I miss you too Nate. So, tell me kung anong nangyari sayo these past few days.
Agent.Nate26: Well, I met this girl for about two weeks ago? I find her interesting.
Biglang uminit ang ulo ko sa nabasa ko. And I don't know why. Ugh!
Xandra.Xiz: Ah okay. Bye.
Agent.Nate26: Wait lang! HAHAHAHA Selos ka naman agad.
Xandra.Xiz: Ah ganun. Pinag tritripan mo lang pala ako?
Agent.Nate26: Sorry na.
Xandra.Xiz: Tss. K. Payn.
Agent.Nate26: Galit ka pa eh. :((((
Xandra.Xiz: Okay. I'm sorry as well. I just had a rough week.
Agent.Nate26: Okay? Kwento mo sa akin.
I started typing to tell my story.
Kwinento ko yung pang aasar ni Xander. Yung mga ayaw na ayaw ko sa kanya. At tsaka na-kwento ko rin sa kanya yung bar incident.
Agent.Nate26: ANOOOOO?!?! SINONG MAY GAWA?!
Xandra.Xiz: I dunno. Pero, Xander helped me, I mean tinulungan nya ako.
Agent.Nate26: I hope ako yung nag ligtas sayo nun. :|
Xandra.Xiz: It's okay Nate. Besides, baka ito na ang start ng pagkaka bati namin di ba?
Agent.Nate26 signed out....
Ay! Nag log-out! Bastusan?!
BINABASA MO ANG
Love From A Gangster [Completed]
FanficTwo characters, opposite personalities. It's Alexander (Xander) and Alexandra (Alex) Kung anong pag tugma ng pangalan nila, sya namang ayaw sa isa't-isa. Ang di alam ng isa, isa lang pa lang palabas ang pinakikita ng isa, dahil matagal na itong hu...