Tại kí túc xá của Jimin
-Ầy Rap Mon huynh à từ từ thôi! - V quay qua nói với chàng trai tóc tím pha khói.
-Thì anh mày từ từ mà. - RM ngước mặt lên cười mỉm.
-Anh như chiến hạm luôn. Từ từ gì! - Jimin nói
-Chú mày ăn cứ như chết đói mấy năm. - Suga, chàng trai tóc xanh biển phán.
-Do đồ ăn của Jin huynh ngon quá thôi.- Rap Monster cười xuề.
-Xời, giờ chú mày mới biết có phải là quá muộn?- Jin chàng trai tóc nâu vàng xoa cằm, đá lông nheo.
-Hờ hờ- J-Hope cười có lệ.
-Vậy luôn sao?- JungKook
-Mấy đứa như vậy là ý gì? - Jin chau mày. -Có tin anh đây cho mấy chú nhịn vài ngày không?
-Có gì đâu mà Jin huynh. Hề hề! - JungKook cười.
-Mà mấy đứa đi học thế nào rồi? - Rap Mon lên tiếng.
-Cũng thường thôi huynh ạ! - J-Hope lấy khăn giấy lau miệng, trả lời.
-Còn tụi em thì gặp những người bạn rất tốt. - JungKook vui vẻ.
-Ai thế? - Jin múc một muỗng canh.
-Hai cô gái ấy à! - V ngước mặt lên hỏi.
-Đúng rồi! - Jimin ngây thơ nói. Sau câu nói của anh thì mọi người rơi vào im lặng.
-Hai cậu ấy rất tốt và thân thiện. -JungKook bổ sung thêm. Lần này thì tất cả đều dừng lại. Họ nhìn thẳng vào JungKook và Jimin.
-Đúng đó! Đúng đó! - Jimin hào hứng.
-Nè! Hai đứa quên rồi à? - Rap Mon bỗng nhiên nghiêm túc.
-Tụi em không quên nhưng chẳng lẽ không được kết bạn. - Jimin phẫn nộ. Mặc dù anh biết là không thể, nhưng đứng trước Lisa anh lại không thể kìm lòng mà không tìm hiểu về cô. Anh muốn biết nhiều hơn về Lisa, muốn kết bạn với cô và anh chắc chắn rằng sẽ không nảy sinh một thứ gì khác ngoài tình cảm bạn bè.
-Biết là như vậy nhưng biểu hiện lần này của mày rất lạ. - V nói nhỏ.
-Tụi em chẳng có gì lạ hết. - JungKook ngây ngô trả lời, thật sự chuyện này anh cảm thấy rất bình thường. Chỉ là làm bạn thôi mà, tại sao các anh khó thế?
-Được rồi! Anh tin mấy đứa. Nhưng hãy nhớ cho kĩ là không được động lòng trước bất kì cô gái nào đấy. - J-Hope thở dài, anh bất giác chống cằm.
-Chiều nay tụi em có hẹn với các cậu ấy. - Jimin nhẹ nhàng trả lời rồi thản nhiên gắp thức ăn như chưa có chuyện gì.
-Tùy mấy đứa thôi! - Suga cũng như Jimin, anh tiếp tục gắp thức ăn vào chén. Anh đoán trước được lần này sẽ không là tình bạn đơn giản.
-Mấy đứa đừng gây chuyện là được. - Jin cũng ăn tiếp. Nói thì nói vậy nhưng Jin hiểu được Suga đang nghĩ gì, anh thấy cũng đúng. Bọn chúng lớn hết rồi. Chúng sẽ tự biết mình nên làm gì.
Thế là bữa ăn của bảy chàng trai trôi qua một cách nặng nề và lặng lẽ.
*****
5 giờ chiều, màn đêm dần buông xuống, nhiệt độ tăng lên, nhưng dường như nó chả là gì khi ngoài đường mọi người vẫn còn đi rất đông đúc. Họ nói chuyện, bàn luận rất tự nhiên. Không gian cũng vì vậy mà trở nên nhộn nhịp. Lisa và Rosé bước ra khỏi cửa, vươn vai tận hưởng không khí lạnh tự nhiên của đất nước Hàn Quốc. Hai người vừa đi bộ vừa nghe nhạc, đùa giỡn với nhau.
-Thoải mái thật! - Rosé lên tiếng.
-Umk. Đi nhanh lên nào! - Lisa vừa nói vừa đẩy Rosé từ phía sau.
Bọn họ đi đến gần thư viện của trường thì có hai người nào tự nhiên xuất hiện. Đó là Jimin và JungKook.
-Hù! - JungKook vòng lên từ phía sau.
-Ờ. Hết hồn. - Lisa giả vờ giựt mình. (Nói chứ bả diễn sâu lắm mọi người ạ)
-Đến rất đúng giờ.- Jimin giơ ngón tay cái.-Đương nhiên!- Rosé tự hào.
-Ngồi đây đi! -JungKook chỉ vào cái bàn gần ngay cửa sổ.
-Bây giờ sẽ chia cặp để học. Bốc thăm nào! - Rosé ngồi xuống. Cô đưa ra vài tờ giấy được gấp gọn gàng.
Kết quả thì như mọi người đã đoán trước được. Lisa và Jimin, Rosé và JungKook.
-Vậy là xếp cặp xong rồi. Bắt tay vào học thôi. - Lisa vỗ tay.
-Học nào! - Rosé cũng đứng dậy, đi về chỗ đối diện Lisa. Jungkook cũng hào hứng đi đến ngồi bên cạnh Rosé. Nay ông trời tốt với anh thật.
-Anh không hiểu câu nào? - Lisa quay qua Jimin.
-Ờ thì... Tôi không hiểu hết. - Jimin chỉ tay vào dàn bài tập.
-Câu này làm như sau. Đầu tiên anh phải...- Lisa nói rất nhiều nhưng Jimin không để tâm lắm, anh chỉ nhìn vào khuôn mặt cô, động tác của cô. Rất biết cách thu hút người khác.
-Ủa! Các cậu cũng học ở đây hả? - Sana, Nayeon từ đâu chạy tới. Hai người tự nhiên ngồi xuống.
- Hai cậu ghê thật ý! Hôm bửa nói cũng được mà hôm nay lại ngồi chung với người ta. Đã vậy lại còn! - Nayeon.
-Ý cậu là gì? - Lisa ngước mặt khỏi sách vở.
-Chỉ là tình cờ thôi. - Rosé.
-Hừm... Chắc thế! - Sana nhếch miệng ra vẻ khinh bỉ. - Tụi mình học chung ha. - Mặt thì thân thiện, cười tươi nhưng trong lòng cô ta nghĩ gì thì ai biết được?
Hãy đến với những chấp tiếp theo để biết rõ hơn nhé. Cảm ơn các cậu đã ủng hộ. Hãy để lại bình luận nhận xét nếu cậu không vừa ý chỗ nào nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [LizMin] Cậu Chính Là Thiên Thần!
FanfictionBan đêm, mây đen kéo đến. Bầu trời đầy âm u. Không gian nơi đây yên tĩnh đến lạnh lẽo. Mùi của đất, của mưa hoà với mùi máu tanh nồng, cảm giác rùng mình. Vệt sáng kéo đến, một cánh cửa từ từ mở. Bảy bóng dáng cao ráo, mang trên mình bộ đồ đen từ tr...