Chap 10

366 22 3
                                    

"Ọe, ọe" Lisa ôm bụng chạy vào nhà vệ sinh.

-Em sao vậy Lía? - Jisoo chạy theo Lisa. Từ sáng đến giờ Lisa cứ lâu lâu lại nôn như vậy làm cho mọi người lo hết sức.

-Em không sao!! Chắc hồi sáng ăn trúng thứ gì thôi! - Lisa phẩy tay.

-Umk! Thôi tối nay em ở nhà đi! Khỏi đi dự cái tiệc sinh nhật gì gì đó cũng được. Để Jennie với Râu đi là được rồi! - Jisoo vỗ vai Lisa. Nhìn Lisa như vậy cô không an tâm tí nào!

-Nhưng em muốn đi! Em không sao đâu mà. Mình đã hứa với người ta rồi mà không đi thì kì lắm. - Lisa thật sự rất muốn đi. Ở nhà thì buồn chán cỡ nào với lại cô không còn nhiều thời gian nữa phải chơi cho thỏa thích chứ! ( Chưa thấy ai như bả! Yêu đời gớm! )

-Hừm... nhưng chị không yên tâm! - Jisoo cau mày.

-Không sao đâu mà! Em đã nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ rồi mà. Chị cho em đi đi. Em năn nỉ đó. - Lisa lay tay Jisoo.

Jisoo nhìn bộ mặt kia mà tội nghiệp, cuối cùng cũng phải mềm lòng. - Thôi em muốn làm gì đó thì làm. Có chuyện gì là chết với chị.

-Dạ! Em biết rồi. - Lisa hí hửng.

*****

Buổi chiều, Jennie và Rosé đi học về.

-Tụi em về rồi! - Rosé mở cửa ra, cô để giày gọn gàng lên kệ rồi bước vào nhà.

-Ah! Chị Jen và Râu đã về rồi đó hả? - Lisa đang xem tivi thì quay đầu ra nhìn.

-Ừm... Hôm nay mệt thật! - Jennie thở dài.

-Hai đứa đi tắm đi! Lát chúng ta đi dự tiệc nữa. - Jisoo bước ra từ bếp.

-Chị nói em mới nhớ! Hôm nay cô bạn Sana cứ nhắc em mãi. - Rose cầm trái táo trên bàn cắn một miếng.

-Mà Lía đã khoẻ chưa? Để em ấy ở nhà một mình em không an tâm. - Jennie lo lắng

-Lía nó khoẻ rồi! Với lại nó muốn đi thì cứ để em nó đi! Nhiều khi đi như vậy cũng khuây khoả được chút. - Jisoo nói.

-Đúng đó! Ở nhà hoài buồn chán lắm! - Lisa xụ mặt.

-Umk vậy cũng được! Nhìn Lía như vậy chắc đã khoẻ rồi. - Jennie gật đầu. - Em đi tắm trước đây.

-Lía, Râu, hai đứa vào đây lựa đồ giúp chị xem nào! - Jisoo kéo tay Lisa và Rosé vào phòng, bày ra một đống đồ nhờ hai cô chọn giúp. - Các em  thấy chị mặc bộ nào là đẹp nhất?

Lisa ngồi lên giường, tay lấy từng bộ ngắm nghía rồi ướm thử cho Jisoo. Rosé cầm một bộ váy gần đó mà cô thấy ưng nhất đưa cho Jisoo. - Chị vô thử bộ này xem!

Vài phút sau Jisoo bước ra với bộ váy tím trễ vai rất tao nhã. Phần cổ được thiết kế với đường ren hoa đơn giản nhưng rất công phu. Chân váy xoè nhẹ khiến Jisoo thêm phần xinh đẹp.

[LONGFIC] [LizMin] Cậu Chính Là Thiên Thần! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ