Ban đêm, mây đen kéo đến, bầu trời đầy âm u. Không gian nơi đây thật yên tĩnh, lạnh lẽo. Hơi của đất, mùi của mưa hoà với mùi máu tanh nồng xộc vào mũi, tạo cảm giác rùng mình đến đáng sợ. Vệt sáng kéo đến, một cảnh cửa mở ra. Bảy bóng dáng cao ráo mang trên mình bộ đồ đen từ trên xuống dưới bước ra. Tất cả đều toát ra hàn khí lạnh như băng đầy vẻ chết chóc.
****
-Sau đây là tin tức về vụ mất tích hôm qua. Sáng nay, vào lúc 6h30 sáng người dân đã phát hiện có hai mươi người biến mất không lí do. Hiện tại chúng tôi đang điều tra nguyên nhân. Mong rằng mọi người hãy cẩn thận vào buổi tối. Tốt nhất là không nên ra ngoài xin cảm ơn.-Giọng cô phát thanh viên nói vọng ra từ Tivi.
-Lisa à! Tắt tivi đi rồi xuống ăn cơm, cả Rosé nữa! Cất truyện đi em. -Jisoo nói ra từ trong bếp.
-Dạ! -Cả hai đồng thanh.
-Hôm nay đến lượt Jennie rửa chén đó nha! -Jisoo vừa nói vừa dọn thức ăn ra bàn. Trông cô nàng rất đảm đang. (Thật sự không phải vậy âu mọi người.)
-Ok. Em nhớ rồi.-Jennie trả lời.
Cả bốn người ngồi vào bàn.
-Wow! Nhìn đã thấy ngon rồi.-Lisa mỉm cười, cô gắp đồ ăn vào chén.
-Umm... Unnie nấu ăn ngon lắm-Rosé đưa thức ăn vào miệng, khen tấm tắc.
-Thôi được rồi! Tui biết tui nấu ăn ngon mà. -Jisoo che miệng cười vờ ngại ngùng.
-Ngày mai đi học rồi đó. Lát mấy đứa không được xem tivi với đọc truyện nữa, ngủ sớm đi. -Jennie lên tiếng.
-Dạ.-Lisa với Rosé đồng thanh. Giọng buồn thiu.
SÁNG NGÀY MAI.
-Lisa mau dậy đi. Không là cậu trễ học đó.- Rosé vừa kêu vừa kéo mềm ra khỏi người Lisa, nhưng cô vẫn nằm bất động.
-LISA... DẬY MAU!-Jisoo hét lớn khiến Lisa bật dậy như một cái máy. Rosé,Jennie bịt lỗ tai nép vào một góc.
-Dạ...dạ... Em dậy rồi đây.- Lisa hoảng sợ lắp bắp, chạy nhanh vào nhà vệ sinh.
30' sau, Jennie, Lisa, Rosé đi đến trường còn Jisoo thì đi tập nhảy.
*****
-Nè! Hai đứa muốn ăn gì đây? -Jennie ngắm nghía menu, hỏi.
-Dạ gì cũng được. -Lisa trả lời, cô đang gật gù theo nhạc.
-Em giống Lía. -Rosé nhìn đâu đó. -Chị Jen, Lía à! Sao nay cổng trường mình đông thế?- Rosé chỉ tay.
Lisa tháo tai nghe nhìn về hướng chỉ tay của Rosé, Jennie cũng theo đó nhìn ra phía cổng trường.
-Chắc lại có gì đó rồi! Trai đẹp mới chuyển tới chẳng hạn.-Lisa ngồi tựa lại ghế, cô coi chuyện đó rất bình thường.
-Haizz! Lại là chuyện nhảm rồi.-Jennie lắc đầu, mỗi lần có chuyện tí xíu là sinh viên trong trường lại ồn ào lên nên cô chẳng thiết quan tâm nữa.
-Đồ ăn ra rồi. Ăn thôi!-Lisa mỉm cười.
-Lát ăn xong hai đứa tự đi học nha. Hôm nay chị có tiết sớm.-Jennie vừa ăn vừa nói.
-Dạ!
*****
-Hello. Nay hai cậu đi học sớm ha? - Sana từ đâu chạy tới.
-Như bình thường mà.-Lisa gãi đầu.
-Eii. Các cậu biết gì chưa? - Nayeon từ khi nào đã đứng kế Sana.
-Có chuyện gì sao?-Rosé tò mò.
-Là có học sinh mới chuyển vào trường mình đấy. Đúng không Sana?-Nayeon quay qua Sana.
-Đúng vậy!- Sana
-Ai đâu?- Lisa
-Kia là J-Hope - Sana chỉ về hướng chàng trai tóc hồng mặc áo sơ mi, quần tây lịch lãm. Anh ta đứng tựa vào cửa, khuôn mặt nở nụ cười nhẹ tựa lông hồng.
-Còn đây là Jungkook. Idol tớ- Nayeon chỉ tay về cậu con trai tóc nâu. Cậu ta rất cao, khuôn mặt đầy vẻ ngây thơ nhưng vẫn có gì đó trông rất menly. Vẻ đẹp này rất trẻ, thu hút mắt người nhìn từ ngay giây phút đầu.
-Đó! Đó! Cậu kia là V.- Nayeon chỉ tay về phía chàng tóc đỏ. Cậu ta có chiếc mũi cao, làn da mịn. Vẻ đẹp của cậu ta mang vẻ gì đó rất lạ, rất thu hút.
-Cậu cuối cùng là Jimin đó! Tớ thích cậu ấy lắm luôn.-Sana chỉ tay về phía cậu tóc cam đứng cuối. Cậu ta không có nụ cười tựa lông hồng như
J-Hope, không thu hút người nhìn từ giây phút đầu như JungKook hay vẻ đẹp lạ như V, mà là một vẻ nhẹ nhàng, từ từ khắc sâu vào lòng người như một thiên thần. Cậu ấy hình như lùn hơn ba người kia! (Đừng ném đá. Tui chỉ nói sự thật thôi mà.) Lisa lướt ngang Jimin vô tình chạm phải đồng tử anh cũng đang nhìn về phía cô. Lisa vội quay đi mà không để ý: Jimin, anh đang cười một cách thú vị.-Các cậu thấy sao? Đẹp không? Bốn người đó gây xôn xao từ sáng đến giờ.-Sana chép miệng.
-Ừ thì cũng được. -Lisa, Rosé đồng thanh, rồi hai người nhìn nhau mỉm cười gật gù.
- Cái gì mà cũng được. Rất đẹp là đằng khác.- Sana há hốc miệng. Hai người này có giới tính khác không ta.
-Thôi hai bọn tớ sắp có tiết rồi. Đi trước đây. Bye bye!- Lisa, Rosé vẫy tay quay đi, để lại hai người thở dài.
-Lisa nhìn kìa!- Rosé chỉ tay.
-Đâu? Đâu? Cái gì nào?- Lisa đưa đầu tìm kiếm.
-Haha. Cậu bị lừa rồi.- Rosé cười nghiêng ngả.
-RÂU... Đứng lại cho tớ. -Lisa nói rồi đuổi theo Rosé. 1...2...3 'Bộp' Lisa, Rosé đụng trúng vài người con trai.
Mấy người họ là ai? Đọc chap sau rồi biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [LizMin] Cậu Chính Là Thiên Thần!
FanfictionBan đêm, mây đen kéo đến. Bầu trời đầy âm u. Không gian nơi đây yên tĩnh đến lạnh lẽo. Mùi của đất, của mưa hoà với mùi máu tanh nồng, cảm giác rùng mình. Vệt sáng kéo đến, một cánh cửa từ từ mở. Bảy bóng dáng cao ráo, mang trên mình bộ đồ đen từ tr...