Sana nghe câu nói đó của Jimin mà rợn cả người, cô gặp anh đã là một sai lầm, thích anh còn là sai lầm lớn hơn. Đêm đó cô không hối hận khi đi theo anh, vì nếu không cô còn ngu ngốc thích anh đến bao giờ? Sana thở dài trong vô vọng.
-Park Jimin! Nếu tôi là Lisa anh có cho tôi con đường sống không?
Jimin đang đi ra cửa chợt khựng lại vì câu hỏi của Sana. Câu hỏi này ngay cả nghĩ tới anh cũng chư từng. Lisa, nếu cô nhìn thấy chuyện này? Nghĩ tới Lisa, tại sao anh lại anh sợ và bứt rứt? Anh và cô là gì của nhau? Là người qua đường?
JungKook cũng ngạc nhiên vì câu hỏi, Lisa thì liên quan gì đến chuyện này. Cứ nói thẳng ra là được sao Jimin lại phải chần chừ?
Thấy Jimin im lặng hồi lâu, Sana đã chắc được điều mình đoán là đúng.
-Anh không cần trả lời nữa.Tôi hiểu rồi!
Jimin nghe vậy không nói lời nào, anh lặng lẽ bước đi, JungKook cũng theo ngay sau đó.
-Jimin!- JungKook gọi nhỏ, anh muốn hỏi Jimin về Lisa.
-Đừng hỏi anh về chuyện lúc nãy, anh còn chả hiểu được.- Jimin khoác vai JungKook
-Vậy em không hỏi nữa.
*****
-Cô ơi lấy cho cháu 2 lạng thịt ba chỉ!-Hôm nay Jisoo đi chợ sớm để lựa đồ ngon về nấu một bửa thật thịnh soạn cho mấy đứa em.
-Đây của cháu. - Bác chủ quầy thịt gói lại cẩn thận rồi đưa cho Jisoo.
-Cháu cảm ơn ạ. - Cô lễ phép nhận lấy, đưa tiền cho bác rồi sau đó rời đi.
Bầu trời hôm nay cũng đẹp thật! Cô vừa đi vừa tận hưởng cái không khí sôi nổi trong chợ, lại nhìn sang đồ ăn hôm nay mua được, nghĩ tới lúc mấy đứa ăn rồi khen tấm tắc cô lại càng thích.
-Là cô, Jisoo?
Nghe thấy tiếng gọi tên mình Jisoo quay lại. -Ra là anh. Anh cũng đi chợ buổi sáng à.
-Đúng rồi! Mấy thằng em nhà tôi đứa nào cũng lười. Tôi không đi là nhịn đói cả đám.- Jin lắc đầu than thở với Jisoo.
-Sắp đến ngày thi rồi nên tôi đi chợ sớm mua đồ tốt về bồi bổ cho tụi nó có sức thi.- Jisoo vui vẻ trò chuyện về mấy đứa em với Jin.
-Cô có vẻ thích nấu ăn ha? Rất biết lựa đồ. - Anh cũng là người nấu ăn lâu năm nhìn qua các món cô chọn anh biết ngay.
-Tôi thích lâu rồi. Anh cũng vậy sao? - Có lẽ do cùng sở thích nên Jisoo nói chuyện vô cùng thoải mái với Jin.
-Ừm. Nó rất thú vị! Lâu lâu tôi lại khám phá ra nhiều thứ về các món ăn. - Jin thích thú kể cho Jisoo nghe.
-Tôi cũng vậy! Lúc nào rảnh chúng ta cùng đi uống cà phê đi. Tôi cũng muốn học hỏi vài thứ từ anh. - Gặp được bạn cùng sở thích làm cô hào hứng biết bao.
-Được chứ! Vậy thì tốt quá. Cô cho tôi xin số đi. - Jin cũng vui chẳng kém gì Jisoo. Đây được coi là thời cơ của anh, phải nắm bắt mới được.
-09..... Địa chỉ và ngày giờ tôi nhắn anh sau nha, giờ tôi phải về trước. - Jisoo nhanh chóng đọc cho Jin bấm vào máy.
-Ok hẹn gặp lại. - Jin vẫy tay nhìn theo bóng lưng Jisoo, lòng anh vui như mở hội.
*****
Thấm thoát cũng đã đến ngày thi. Hai cô gái của chúng ta phải bắt đầu lao vào ôn tập.
-Lía! Cậu xem thử bài toán nâng cao này tớ giải đúng chưa. - Rosé đưa một cuốn tập với những nét chữ gọn gàng qua cho Lisa. Hai cô đang ôn tập cho kỳ thi sắp tới nên phải làm bài tập kỹ lưỡng hơn bình thường.
-Hoàn hảo luôn.-Lisa nhìn Rosé với ánh mắt ngạc nhiên xen lẫn tự hào. -Nè, cậu xem mấy câu tiếng Anh này tớ đúng chưa?- Lisa đưa bài làm thử tiếng Anh của mình qua cho Rosé.
-Có câu này cậu chuyển đổi sai nè. Mấy câu kia đúng rồi.-Rosé vui vẻ nhìn Lisa. Đúng là không uổng công mấy ngày nay cô với Lisa thức đêm thức hôm ngồi ôn tập.
-Hai đứa ra ăn cơm đi nè, lấy sức học tiếp.- Jisoo nói từ ngoài phòng.
-Dạ tụi em ra ngay. - Lisa đóng tập sách lại. - Rosé mau mau, tớ đói.
-Rồi! Tớ ra ngay đây.
-Đây! Hôm nay chị với Jennie unnie của mấy đứa nấu món mà tụi em thích nè. Ăn bồi bổ sức khỏe. - Jisoo gắp cho Lisa với Rosé mỗi người một miếng.
-Umk, ăn nhiều vào nhất là Lisa đó, đừng để xĩu giống lần trước.- Jennie ân cần căn dặn Lisa, một lần làm cô lo muốn chết. Cô không muốn Lisa phải vào viện lần nữa.
-Tự nhiên em có sức học tập lắm luôn. Em sẽ thi thật tốt.-Lisa cười tươi, gặp được hai chị và Rosé là một niềm hạnh phúc đối với cô.
-Chị Jen cũng ăn nhiều vào. Chẳng phải chị cũng thi sao?-Rosé gắp thức ăn vào chén cho Jennie.
-Em sẽ về quê ngay sau khi thi xong ạ.- Câu nói của Lisa khiến mọi người khá ngạc nhiên. Bình thường Lisa đâu về sớm thế này?
-Năm nay em về gấp vậy, nghỉ ngơi vài ngày rồi hẳng về.- Jisoo hỏi hang.
-Đúng đó! Cũng phải đi ăn mừng chứ.- Rosé cũng đồng tình với Jisoo.
-Buồn thật đó! Chị còn tính tổ chức chuyến đi chơi xa vài ngày. - Jennie ủ rũ nói.
-Mẹ em gọi em về sớm nên em đã đặt vé rồi, để lần khác mình làm tiệc lớn hơn. Tối sau khi thi xong chúng ta đi ăn uống nhé mọi người.- Lisa cố gắng vui vẻ nói với mọi người.- À Râu, có điểm rồi cậu báo cho tớ nha.
-Được rồi! Cậu về rồi lên sớm nha.-Rosé đập vai Lisa.
-Đương nhiên rồi.
________
Rốt cuộc vì sao Jimin lại chần chừ khi Sana nhắc đến Lisa? Cuộc hẹn của Jin và Jisoo sẽ như thế nào? Vì sao Lisa lại muốn về quê sớm?
Tất cả câu hỏi sẽ được trả lời trong những chap tiếp theo! Hy vọng mọi người sẽ đón đọc. Cảm ơn mọi người rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [LizMin] Cậu Chính Là Thiên Thần!
FanfictionBan đêm, mây đen kéo đến. Bầu trời đầy âm u. Không gian nơi đây yên tĩnh đến lạnh lẽo. Mùi của đất, của mưa hoà với mùi máu tanh nồng, cảm giác rùng mình. Vệt sáng kéo đến, một cánh cửa từ từ mở. Bảy bóng dáng cao ráo, mang trên mình bộ đồ đen từ tr...