Ăn tối xong JungKook và Jimin đi thẳng đến thư viện. Hôm nay, hai người quyết định đến sớm để đi tham quan một vòng ngôi trường. Ngôi trường rộng lớn được thiết kế theo nét cổ xưa pha thêm một chút hiện đại chia ra thành hai, ba ngôi nhà. Sân trường có nhiều cây cối nhờ vậy mới trở nên thoáng đãng và mát mẻ. Sinh viên có thể ngồi trên ghế đá hay bãi cỏ đều được.
Đi lòng vòng một hồi cũng thấm mệt, hai người đi thẳng lên thư viện thì vừa đúng năm giờ, Lisa và Rosé cũng đã ở đó.
-Hi! Ở đây!- Rosé vẫy tay. Jimin và JungKook đi tới.
-Hello! Đến sớm dữ. - Lisa nói.
-Sao cô biết?- Jimin thắc mắc.
-Mới thấy hai anh ở dưới nên tụi tôi biết thôi! - Rosé
-Vậy sao hai cô không kêu? - JungKook nhướn mày.
-Thấy mấy anh đang tham quan nên không nỡ làm phiền. - Rosé cười khì.
-Thôi chúng ta học tiếp nào. - Lisa đập đập bàn.
-Umk.
-Bài này làm sao? - Jimin khều Lisa.
-Cái này đầu tiên phải có ý tưởng đã, phải nói ra nó như thế nào, anh cảm thấy ra sao... - Lisa chỉ tới đâu, Jimin gật đầu tới đó. Không biết sao nghe Lisa nói nó dễ gì đâu.
-Lisa! - Giọng của một người con trai.
-Bam Bam? - Nghe tiếng nói quen thuộc, Lisa ngước mặt lên.
-Umk. Hai người đang học ở đây hả? - Bam Bam vui vẻ đi tới rồi ngồi xuống. - Đây là?
-À đây là Jimin còn đây là JungKook. - Lisa giới thiệu.
-À! Các anh là mấy người làm xôn xao nữ sinh trong trường dạo gần đây đúng không? - Bam Bam
-Đâu có! - Jimin gãi đầu.
-À Lisa, Rosé nè! Tớ đem đồ ăn cho hai cậu. - Bam Bam đưa một hộp đồ ăn được gói gọn gàng cho Lisa. Bam Bam và Lisa vốn chơi với nhau từ nhỏ nên vô cùng thân thiết. Lisa cũng không ngại ngùng mà nhận đồ từ tay cậu bạn một cách rất tự nhiên.
-Cảm ơn nha! Món cậu làm đúng không? -Lisa vui vẻ.
-Đúng rồi! Cậu ăn thử xem. - Lisa mở nắp ra, là những cuộn kim bắp đẹp mắt, kế đến là Tokbokki. Bam Bam đã khéo léo trang trí chúng rất hấp dẫn, nhìn vào làm người khác thèm không thôi.
-Để tớ gắp cho. - Bam Bam lấy đũa rồi gắp cho Lisa. Jimin ngồi kế bên nhìn hết tất cả. Đóng phim tình cảm thì cũng lựa chỗ hai người mà đóng, ai đời lại lựa ngay chỗ người ta đang học thế này. - Nè! Cậu há miệng ra.
-Ngon ghê á! - Lisa ăn rồi khen tấm tắc.
-Xong rồi. Học được chưa? - Jimin cau mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [LizMin] Cậu Chính Là Thiên Thần!
FanfictionBan đêm, mây đen kéo đến. Bầu trời đầy âm u. Không gian nơi đây yên tĩnh đến lạnh lẽo. Mùi của đất, của mưa hoà với mùi máu tanh nồng, cảm giác rùng mình. Vệt sáng kéo đến, một cánh cửa từ từ mở. Bảy bóng dáng cao ráo, mang trên mình bộ đồ đen từ tr...