Trở về nhà, Jin, V, JungKook, Jimin đi thẳng lên phòng.
Còn J-Hope, RM và Suga thì ngồi lại dưới phòng khách.
-Bọn họ chẳng lẽ?-J-Hope ngồi phịch xuống ghế, lên tiếng.
-Hẳn là vậy rồi, rõ ràng ra thế.-Suga dựa người vào ghế, mệt mỏi thốt ra lời.
-Chúng ta có nên giúp họ một tay không nhỉ? Tình yêu lỡ đến rồi, không muốn cũng không từ bỏ được.-RM rót cốc nước, đưa lên nhâm nhi trên môi.
-Giúp thì cũng được thôi. Anh định giúp bằng cách nào?-J-Hope nhìn về phía RM chờ câu trả lời.
-Đến nhà Jisoo chứ gì?-Suga nhàn nhạt nói, mắt anh nhắm nghiền.
-Đúng ý em.-RM reo lên.
-Vậy mai đi, giờ ngủ đã. Em mệt rồi.-J-Hope đứng dậy xoa xoa cánh tay.
Sáng hôm sau có ba người lật đật chuẩn bị, sửa soạn nghiêm chỉnh để đi qua nhà bên kia thưa chuyện.
-Các huynh đi đâu vội thế?-JungKook đang thẫn thờ nhìn vào màn hình tivi thấy các anh đi ra cửa nên tiện miệng hỏi.
- Giải quyết hậu sự.
Cả ba đồng thanh rồi lẻn mất để những người còn lại nhìn nhau với ánh mắt khó hiểu.
J-Hope,Suga và RM đứng trước nhà đợi chủ ra mở cửa mà lòng nôn nao, mong là họ sẽ tin lời mấy anh nếu không thì cũng đành phó mặc cho số phận.
-Các anh đến đây có việc gì?
Jennie sợ sệt mở hé cửa, sau chuyện hôm qua đương nhiên cô sẽ sinh ra cảm giác e dè và không tin tưởng với họ. Nhỡ họ vì muốn diệt khẩu mà đến giết chết bọn cô thì sao? Ai lường trước được chuyện gì.
-Jennie này, bọn tôi không có ý xâm hại các cô đâu.
J-Hope nhẹ giọng khuyên nhủ Jennie.
-Chúng tôi chỉ muốn ngồi xuống nói chuyện với các cô thôi.
Suga cũng từ tốn.
-Ai biết được chứ?
Jennie vẫn không có chút lòng tin, người đàn bà kia họ giết được thì chị em cô đối với họ cũng dễ như trở bàn tay.
-Cho họ vào đi unnie.
Rosé ngồi trong phòng khách ít nhiều cũng nghe và hiểu được câu chuyện đang diễn ra. Cô nghĩ đến Sana, dù biết được bí mật của bọn họ nhưng Sana vẫn còn sống đấy thôi, còn chưa kể cô và Lisa đã giúp đỡ em họ vài chuyện chắc họ sẽ nể tình. Cô cũng muốn nghe xem họ định nói gì.
-Em chắc chứ?-Jisoo lo lắng.
-Rosé cũng nói vậy rồi, cho chúng tôi vào đi mà.-RM năn nỉ.
-Chị cứ tin em, sẽ không sao đâu.-Giọng Rosé chắc như đinh đóng cột.
Cuối cùng, Jennie lựa chọn tin Rosé mở cửa cho ba anh vào. Ba anh ríu rít cảm ơn rồi ngồi xuống ghế, RM cất giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [LizMin] Cậu Chính Là Thiên Thần!
Hayran KurguBan đêm, mây đen kéo đến. Bầu trời đầy âm u. Không gian nơi đây yên tĩnh đến lạnh lẽo. Mùi của đất, của mưa hoà với mùi máu tanh nồng, cảm giác rùng mình. Vệt sáng kéo đến, một cánh cửa từ từ mở. Bảy bóng dáng cao ráo, mang trên mình bộ đồ đen từ tr...