Buổi chiều, sau khi thi xong Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa đi đến nhà của Jimin. Lý do như các bạn đã biết, người lớn của hai bên gia đình đã hẹn ngày lành tháng tốt để mấy đứa trẻ nhà họ gặp nhau, cùng ăn tiệc coi như xả stress sau khi thi chứ chả phải xem mắt xem môi gì đâu nha.
Đây là lần đầu tiên các cô gái đến nhà con trai. Nhà được dọn dẹp rất sạch sẽ, sắp xếp vô cùng gọn gàng, vừa bước vào là cảm thấy thích ngay.
-Các cô ngồi đi.-RM lịch sự mời.-Nhà của mấy đứa con trai nên không đầy đủ mấy, thông cảm nha.
-Không sao! Còn sạch hơn cả trong tưởng tượng của tôi đấy.- Rosé cười duyên.
-Tôi xuống bếp phụ giúp được chứ?-Jisoo đề nghị.
-Vậy thì quá tốt rồi, cô với Jin huynh nấu ăn nha. Ừm còn thiếu vài món. -J-Hope từ dưới bếp đi lên bảo.
-Để em với JungKook đi cho, Jin huynh anh ghi mấy thứ cần mua vào trong giấy đi.-Jimin quay qua nhìn Jin.
-Hay để Lisa với Rosé đi chung với họ luôn đi, tụi nó không giỏi nấu ăn nhưng cũng biết chút ít đi chung sẽ giúp được vài thứ.-Jisoo khoanh tay bảo trong khi Lisa và Rosé còn đang tính nếu không có gì làm sẽ lấy điện thoại ra chơi game. Thôi mà vì việc chung, hai cô sẽ dùng tấm thân cành vàng lá ngọc để lết ra đường đi mua đồ.
-Umk ok. Vậy bốn đứa mua theo thứ trong tờ giấy này nha.-Jin đưa tờ giấy nhỏ cho Jimin.
-Suga, RM với J-Hope ba đứa bây có một nhiệm vụ nhẹ.-Jin hắng giọng.
-Haizz mệt thế không biết. Anh muốn sai gì nào?- Suga xoa vai, uể oải nói.
-Đi vô rửa chén cho anh, nhanh. Giặt mấy tấm trải bàn luôn rồi khiêng bàn xuống, dọn chén ra. Trang trí cho thật đẹp.
-Ok huynh.-Cả ba đồng thanh.
-Thế còn em? - Jennie hỏi.
-À, em và V xuống đây, phụ anh chị nấu ăn luôn cho nhanh.-Jisoo nói vậy vì cô biết Jennie có kinh nghiệm về bếp núc.
-Cũng được thôi unnie. - Jennie vui vẻ đồng ý. V thì không muốn nấu ăn đâu nhưng Jennie đã gật đầu đột nhiên anh cũng muốn đi.
-Cứ làm vậy nha, bắt tay vào việc nào. - Jin vỗ tay sau đó đi vào bếp, Jisoo, Jennie và V cũng đi theo sau. Họ đeo tạp dề, làm những món đã có nguyên liệu, mấy món còn thiếu thì đợi làm sau.
J-Hope bắt đầu vào công việc rửa chén. Suga đi giặt miếng trải bàn còn RM thì đẩy bàn ra rồi bắt đầu lau mọi ngóc ngách.
Bốn người còn lại thì tung tăng đi ra chợ, đến nơi chia ra JungKook với Rosé một hướng, Jimin và Lisa một hướng mua cho lẹ.
-Lisa, cô xem coi cải thảo như thế nào gọi là tươi?-Jimin nhìn vào hàng cải thảo hỏi.
Lisa cũng đưa mắt theo hướng nhìn của anh, cô cầm thử một cái lên vỗ rồi quay qua Jimin.
-Có màu xanh tươi, vỗ thấy chắc tay, ngon này.
-Lisa có khác ha.
-Tôi biết tôi giỏi rồi, mua lẹ rồi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [LizMin] Cậu Chính Là Thiên Thần!
FanfictionBan đêm, mây đen kéo đến. Bầu trời đầy âm u. Không gian nơi đây yên tĩnh đến lạnh lẽo. Mùi của đất, của mưa hoà với mùi máu tanh nồng, cảm giác rùng mình. Vệt sáng kéo đến, một cánh cửa từ từ mở. Bảy bóng dáng cao ráo, mang trên mình bộ đồ đen từ tr...