-Mấy đứa dậy đi nào!! - Jin la vọng ra từ nhà bếp. Chẳng nghe đứa nào trả lời, anh nóng máu đi thẳng vào phòng kê vào tai từng người mà hét.
-Ầy Jin huyngh chơi ác! - JungKook xoa lỗ tai.
-Đúng rồi! Huynh kì quá à! - Jimin ngồi bật dậy
-Tẩy chay đi mọi người! - Taehuyng dụi mắt.
-Anh các chú vậy đấy! Rồi sao? - Jin hất cằm.
-Ủa mà Ho Soek với Yoongi huynh đâu rồi mọi người? - Namjoon gãi đầu sau đó đứng dậy vào nhà vệ sinh trước.
-Chúng nó đi tập thể dục rồi đâu phải như mấy đứa!! - Jin lắc đầu rồi mở cửa phòng đi ra. - Nhanh lên rồi xuống ăn sáng.
-Vâng!
*****
-Lát chúng ta đi mua quần áo! - Yoongi lãnh đạm nói.
-Ủa chi vậy anh? - Jimin ngạc nhiên.
-Ngày mai là sinh nhật của cô bé Sana gì đó! - Ho Soek. - Hôm nay là chủ nhật, chúng ta được nghỉ nên chuẩn bị luôn.
-Anh mới tra trên mạng hôm qua. Đi sinh nhật thì ít nhất cũng phải ăn vận một chút! Không chỉ tặng quà rồi về đâu! - Namjoon nói.
-À! Vậy Jin huynh đã xem lại sổ sách chưa? Tụi em sinh ngày mấy!! - JungKook thắc mắc.
-Anh tra rồi! Có đầy đủ! Để coi.- Jin xoa cằm. Anh đứng dậy đi lấy một cuốn sách khá dày và cũ. Anh lật lật rồi dừng lại ở một trang đã được đánh dấu sẵn. Hào hứng! - Đây rồi! Sinh nhật của Namjoon là mười hai tháng chín, của anh là bốn tháng mười hai, của Yoongi là chín tháng ba, Ho Soek là mười tám tháng hai, Jimin là mười ba tháng mười, Taehuyng là ba mươi tháng mười hai và JungKook là một tháng chín.
-Ồ!!
-Vậy là mấy đứa biết hết rồi ha. Ghi nhớ đi!! - Jin nhắc.
-JungKook!! Hôm bữa em nói sinh nhật Lisa là ngày mấy? - Jimin hỏi nhỏ JungKook.
-Anh hỏi làm gì? - JungKook hỏi nhỏ lại.
-Ừm... Hỏi cho biết!! - Jimin ấp úng.
-Rồi rồi!! Để em nhớ coi. Hình như là hai mươi bảy tháng ba. - JungKook ngây thơ cố gắng nhớ lại mà không biết ông anh kế bên đang cười đểu kìa!
*****
Mọi người sau khi ăn sáng xong thì hào hứng đi shopping. Đây là lần đầu tiên họ cùng nhau đi tới chỗ đông người. Taehuyng và JungKook như hai đứa trẻ, chạy lung tung. Jimin hôm qua đã đi cùng với Lisa nên không ngạc nhiên lắm nhưng được đi cùng mấy anh thì rất thích. Ho Soek vừa đi vừa giỡn chọc mọi người cười không thôi! Jin huynh thì cứ nói mấy câu chơi chữ rồi tự cười. Namjoon lâu lâu lại làm vài câu với bọn trẻ, câu nào là sốc câu nấy! Yoongi lắc lắc đầu nhưng cùng hùa vào đùa giỡn không ngớt.
-Mấy đứa thử cây này xem! - Jin huyng gọi với các anh từ quán bán đồ ăn.
-Đến giờ Eat Jin xuất hiện rồi! - Jimin nói nhỏ đủ bọn họ nghe nhưng Jin thì không. Mọi người cười phá lên sau đó.
-Mấy đứa cười giề! - Jin nhăn mặt. ( giống icon này nè các cậu!😑😑)
-Đây là món gì vậy anh? - Taehuyng nhìn vào cái bánh trên tay Jin.
-Anh không biết! - Jin nói nhỏ với mọi người.
-Ừm đúng rồi ha! Tụi mình chưa ăn mấy cái này mà. - JungKook gật đầu đồng ý.
-Anh hỏi chủ quán thử! - Jimin nói
-Cô ơi cho tôi hỏi đây là món gì vậy?? - Ho Soek vừa chỉ vào đồ ăn vừa nói.
-Đây là bánh trứng Gyeranppang. Mùa đông ăn món này là nhất!- Giọng của một cô gái nào đó từ đằng sau.
Cả đám quay lại. Mặt Jimin, Jin, JungKook, Taehuyng hiện rõ sự vui vẻ xen lẫn cả ngạc nhiên.
-Lisa, Rosé tại sao các cô lại ở đây?- Jimin vừa chỉ vừa hỏi.
-Cả cô, Jisoo sao cô lại ở đây? - Jin nói bằng giọng bối rối.
-Các cô sao lại đi chung với nhau? - Taehuyng khó hiểu.
-Tụi tôi ở chung ký túc sá không đi chung mới lạ. - Jennie nói móc Taehuyng.
-À! - Jin nói như đã hiểu.
-Và vấn đề quan trọng nhất bọn họ là ai? Mấy cái người này cứ nói như đúng rồi vậy. Thấy gái đẹp là tươm tướp hà.- Namjoon lên tiếng. Cả đám con gái bên kia cười khúc khích.
-Mày có tin là bị cả nhóm đánh hội đồng không? - Lông mày của Jin chau lại.
-Đây là Lisa và Rosé hai người này bằng tuổi em. Họ là bạn học của em và Jimin.- JungKook chỉ về phía hai người nói.
-Đây là Jisoo! - Jin nói -Anh tình cờ gặp cô ấy trên đường.
-Còn đây là bạn thường xuyên vô tình cùng bàn với em. Bạn ấy tên là Jennie. - Taehuyng chỉ về phía Jennie.
-Lại gặp anh rồi tên phiền phức. - Jennie khó chịu ra mặt.
-Phiền phức cái đầu cô- Nói rồi Taehuyng kí vào đầu Jennie vẻ rất hả dạ.
-Taehuynh nhà ta lần đầu bị kêu phiền phức. Haha- Ho Soek bẹo má Taehuyng.
-À nãy giờ quên nữa! Tụi em chào mọi người.
-Thôi được rồi. Vậy ra hai đứa là người chỉ dạy cho hai thằng em của anh sao? Cảm ơn các em nhé!-Yoongi nói một cách lịch thiệp với các cô nàng.
-Không có gì đâu anh!! - Rosé xua xua tay còn Lisa thì lại nghĩ xa xăm đâu đó.
-Sẵn gặp người quen ở đây chúng ta cùng đi ăn chung cho đông vui.- Namjoon đề nghị.
-Được đó! Các cô thấy sao?- Jimin dò hỏi.
-Uhm cũng được!! - Jisoo trả lời thay cho cả nhóm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [LizMin] Cậu Chính Là Thiên Thần!
FanfictionBan đêm, mây đen kéo đến. Bầu trời đầy âm u. Không gian nơi đây yên tĩnh đến lạnh lẽo. Mùi của đất, của mưa hoà với mùi máu tanh nồng, cảm giác rùng mình. Vệt sáng kéo đến, một cánh cửa từ từ mở. Bảy bóng dáng cao ráo, mang trên mình bộ đồ đen từ tr...