Chap 4

478 32 1
                                    

Buổi học kết thúc, mọi người ai nấy đều rất vui vẻ. Họ học bài và trò chuyện rất nhiều, cũng thoải mái hơn trước. Lúc này trời đã tối.

-Jimin ah! Em mời anh ăn một bữa được không? - Sana khoác tay Jimin.

-Xin lỗi nhưng... - Sắc mặt Jimin thay đổi, anh khó nhọc hít lấy bầu không khí nhưng cố gắng không cho mọi người thấy sự khác lạ của mình.

-Jimin ah! Anh không đồng ý em sẽ rất buồn luôn.- Sana lay tay Jimin.

-Sana,thật xin lỗi nhưng chúng tôi phải về sớm. - JungKook lãnh đạm lên tiếng khi nhận ra sự khó chịu hiện lên trên mặt của Jimin.

-Lần sau lại học nữa nha! - Jimin gượng cười.

-Các anh nhớ bữa ăn thì chúng tôi rất sẵn lòng. - Lisa nhắt khéo. Thật ra cô giúp hai anh vì thấy hai anh rất thân thiện và dễ mến còn bữa ăn, ừ thì đương nhiên cũng phải có chứ.

-Nhớ mà! - Nói rồi hai người thu đồ đi trước. Rosé, Lisa cũng không nói gì mà đi luôn vì nhớ tới chuyện ban nãy. Nayeon và Sana khá tức bởi không mời được JungKook, Jimin.

Trên đường về, đầu Jimin đau như búa nổ, cơ thể mệt mỏi cố hít lấy không khí nhưng anh vẫn gắng gượng vì không muốn JungKook thấy. Cơn thèm khát chợt dâng lên anh muốn hút lấy linh hồn của một người nào đó. Thật sự rất muốn! Đúng lúc, có cô gái từ đâu ngang qua. Jimin nắm tay cô gái đó, đè cô ta vào sát vách tường.

JungKook thấy Jimin như vậy thật đáng sợ. Tại sao anh lại lên cơn? Chưa đến ngày mà. JungKook toan định can Jimin nhưng lại thôi.

Khuôn mặt Jimin áp gần sát vào mặt cô gái. Cô gái cố vùng vẫy nhưng nhìn thấy gương mặt điển trai với đôi gò má phúng phính vừa thư sinh nhưng cũng có nét gì đó dễ thương làm cô gái như bị cuốn vào,tim đập thình thịch, ngại ngùng quay đầu đi. Jimin trông những biểu hiện đó thì chỉ nhếch môi rồi dùng miệng hút lấy linh hồn cô ta. Một cái bóng thoát ra từ cơ thể cô ta chui tọt vào miệng anh. Anh liếm môi rồi thả cô gái đó xuống. Cô ta té xuống đất sau đó tan biến.

-Mùi vị khá tốt! - Jimin quệt môi.

-Anh lên cơn sớm vậy? Có vấn đề gì sao? - JungKook dựa vào cây cột điện gần đó, nghiêm túc hỏi.

-Anh cũng chẳng biết. Chắc lần trước chưa đủ. Đừng nói với mọi người. - Jimin cười nhẹ.

-Ừ!

*****

Hôm nay, cổng trường lại náo nhiệt vì bốn chàng trai mới chuyển tới. Các chàng trai ấy vẫn lịch lãm bước xuống xe. Mỗi người đều toát nên khí chất riêng biệt khiến các cô gái mê hoặc nhìn không ngừng. JungKook thấy Lisa và Rosé đang ngồi hàng ghế đá trong sân trường thì cũng lại chào hỏi. Ba người kia đi theo cậu nhóc. Các nữ sinh thấy vậy cũng nổi lên lòng ghen tỵ nhiều người khác thì là ngưỡng mộ.

[LONGFIC] [LizMin] Cậu Chính Là Thiên Thần! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ